Không phải Kim Seon Ho, Lee Jun Ki mới là chân ái của chị đẹp Moon Ga Young ở phim lãng mạn huyền bí mới!

Lee Jun Ki xác nhận tham gia vai nam chính cùng Moon Ga Young trong phim mới chứ không phải Kim Seon Ho như tin tức trước đó.

Ngày 21/1, truyền thông Hàn đưa tin Lee Jun Ki xác nhận tham gia vai nam chính trong dự án phim truyền hình tvNLink cùng Moon Ga Young.

Không phải Kim Seon Ho, Lee Jun Ki mới là chân ái của chị đẹp Moon Ga Young trong phim lãng mạn huyền bí mới! - Ảnh 1.

Theo đó, Lee Jun Ki sẽ vào vai Eun Gye hoon, một người đàn ông mở một nhà hàng trong một khu phố tồi tàn, nơi chị gái sinh đôi của anh ấy đã mất tích cách đây 20 năm. Công việc kinh doanh của Eun Gyeon suôn sẻ khi anh thu hút khách hàng nhờ ngoại hình và hình ảnh gợi cảm. Một ngày nọ, Eun Gye hoon gặp Noh Da Hyun, người phụ nữ xâm chiếm tình cảm của anh và mang đến một sự thay đổi lớn trong cuộc đời anh.

Không phải Kim Seon Ho, Lee Jun Ki mới là chân ái của chị đẹp Moon Ga Young trong phim lãng mạn huyền bí mới! - Ảnh 2.
Không phải Kim Seon Ho, Lee Jun Ki mới là chân ái của chị đẹp Moon Ga Young trong phim lãng mạn huyền bí mới! - Ảnh 3.

Trước đó, nữ chính True Beauty - Moon Ga Young và nam phụ Start-Up - Kim Seon Ho vốn đã xác nhận đang đàm phán cho vai chính trong phim. Thế nhưng giờ đây, nàng theo người khác còn chàng thì không thấy tham gia.

Moon Ga Young sánh đôi cùng Lee Jun Ki

"Bé ngoan" Kim Seon Ho lỡ hẹn mất rồi!

Link là bộ phim thuộc thể loại huyền bí, kịch tính, kể về một người đàn ông đột nhiên có khả năng cảm nhận chung những cảm xúc của một người phụ nữ.

Dự kiến Link sẽ được bắt đầu chiếu vào ngày 28/8, khung giờ tối thứ Bảy - Chủ Nhật trên tvN.

Nguồn ảnh/tin: Kstarlive