Kĩ năng diễn xuất của Jennie (BLACKPINK) tiếp tục bị chỉ trích

Ngoài việc lựa chọn phim thiếu suy nghĩ, Jennie còn bị chỉ trích vì lối diễn xuất quá cứng nhắc và không hợp lý.

The Idol đã đi đến tập cuối và cộng đồng mạng cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì series phim tai tiếng này đã kết thúc, ít nhất là trong thời gian tới. Tuy nhiên, khán giả hiện vẫn đang tiếp tục tranh luận về kĩ năng diễn xuất của Jennie - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - trong bộ phim này.

Thực tế là ở những tập đầu tiên, Jennie không có quá nhiều cơ hội để thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong vai trò diễn viên khách mời, hóa thân thành vũ công Dyanne. Tuy nhiên, trong những tập tiếp theo, Jennie đã thể hiện nội tâm nhân vật nhiều hơn qua những phân cảnh giành giật vị trí của nữ chính Jocelyn. Đây cũng là điều gây tranh cãi đối với khán giả khi nhiều người cho rằng Jennie không thích hợp để làm diễn viên.

Kĩ năng diễn xuất của Jennie (BLACKPINK) tiếp tục bị chỉ trích - Ảnh 1.

Biểu cảm đơ cứng của Jennie trong The Idol khiến khán giả chán nản (Ảnh: HBO)

Ở một số phân cảnh khắc họa nội tâm, Jennie bị cho là còn biểu cảm quá cứng nhắc, không thể hiện rõ tâm lý nhân vật. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích nữ thần tượng không thực sự hiểu vai diễn. Trước đó, ngôi sao trong nhóm nhạc BLACKPINK tỏ ra vô cùng tự tin với lần lấn sân này, cô còn thừa nhận không cần luyện tập để chuẩn bị thêm cho vai diễn. Điều này một lần nữa khiến Jennie nhận về nhiều chỉ trích nặng nề.

Đáng chú ý, nhiều khán giả đã so sánh Jennie với thành viên cùng nhóm Jisoo. Jisoo cũng từng gây chú ý khi thủ vai nữ chính trong series phim Hàn Quốc Snowdrop. Ngoài những tranh cãi liên quan tới nội dung ban đầu, Snowdrop của Jisoo vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi. Khả năng diễn xuất của Jisoo cũng được đánh giá ở mức ổn và có khả năng hoàn thiện trong tương lai. Trong khi đó, Jennie lại khiến khán giả thất vọng lựa chọn phim tai tiếng này cũng như kĩ năng đơ cứng khi trở thành diễn viên.

Ở thời điểm hiện tại, cả Jennie và toàn bộ đội ngũ phim The Idol đều bị chỉ trích thậm tệ với lượng khán giả xem giảm mạnh. Nhiều khả năng The Idol sẽ hoàn toàn bị tạm ngừng và không thể sản xuất tiếp phần phim thứ 2.