Kim Se Jeong tái xuất, hợp tác với sao The Glory và anh luật sư hot nhất 2022

Mùa 2 của bộ phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ có sự tham gia của Kim Se Jeong và những ai nữa?

Sau thành công với Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong đã nhanh chóng tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án Webtoon Đời Tôi. Tuy nhiên, tác phẩm này lại thất bại toàn tập với mức rating ảm đạm 2,6%.

Dẫu vậy trong nửa cuối năm 2023, mỹ nhân 26 tuổi hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ nhờ mùa 2 của bộ phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ. Ở mùa đầu tiên, dù Kim Se Jeong khi đó còn chưa nổi tiếng như hiện tại nhưng tác phẩm này vẫn đạt thành tích khả quan: Rating trung bình gần 7,8% và có 3,257 triệu người theo dõi tập cuối.

Kim Se Jeong tái xuất, hợp tác với sao The Glory và anh luật sư hot nhất 2022 - Ảnh 1.

Những gương mặt sẽ góp mặt trong mùa 2 của bộ phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ - nguồn: Netflix

Ngoài Kim Se Jeong, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ mùa 2 còn có sự góp mặt của bộ đôi ngôi sao The Glory là Yeom Hye Ran (vai Kang Hyun Nam) và Kim Hieora (vai Lee Sa Ra). Bên cạnh đó, không thể bỏ qua sự hiện diện của Jang Ki Young. Có thể nói, anh là một trong những chàng luật sư hot nhất năm 2022 khi thủ vai Jung Myung Seok ở siêu phẩm đình đám Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Cho những ai chưa biết, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ là bộ phim thuộc thể loại hành động - bí ẩn - siêu nhiên, nói về cuộc chiến giữa những linh hồn đến Trái Đất để tìm kiếm sự sống vĩnh hằng cùng những thợ săn ma quỷ.