Kim Seon Ho lộ bí mật động trời, làm Shin Min Ah đổ đứ đừ chỉ nhờ 1 chiếc giày ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 3

Vẫn giữ không khí vui tươi nhưng tập 3 Hometown Cha-Cha-Cha bắt đầu hé lộ nhiều hơn về cuộc đời hai nhân vật chính.

Hometown Cha-Cha-Cha tập 3 mở đầu với những âm thanh bình dị của làng biển Gongjin khi tất cả mọi người đều tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của riêng mình. Trong khi đó Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) tất bật chuẩn bị quần áo để đi dự đám cưới của một người bạn, cô sợ sẽ mất mặt trước mọi người vì đã về quê mở phòng mạch. Vì chuyện này, Hye Jin liên tục phải gặp Doo Sik (Kim Seon Ho) - người mới đây lại nhận thêm công việc giao hàng cho cả làng.

Biết Hye Jin lên Seoul, Doo Sik đã sửa soạn quần áo, mặt dày đến nhờ cô nha sĩ đưa mình và ba bà lão lên thành phố cùng, bị "ép buộc" như vậy, dĩ nhiên Hye Jin phải đồng ý dù không thích thú gì. Hye Jin đã có một chuyến đi bão táp khi bị 4 người làng Gongjin liên tục làm ồn và đòi hỏi, đã vậy còn bị một tài xế lái ẩu tạt ngang đầu xe.

Kim Seon Ho lộ bí mật động trời, làm Shin Min Ah đổ đứ đừ chỉ nhờ 1 chiếc giày ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 3 - Ảnh 2.

Cảnh tượng Hye Jin đi cùng Doo Sik đã bị một người bạn bắt gặp, chụp lại và nghĩ rằng đó là bạn trai của Hye Jin. Khi Hye Jin định chối cãi, đám bạn lại tỏ vẻ ghen tị vì Doo Sik quá đẹp trai, vốn chẳng ưa gì nhóm bạn này, Hye Jin nhân tiện nói dối luôn rằng Doo Sik đang bám đuôi, theo đuổi mình. Trong khi đó Doo Sik có vẻ lên Seoul để khám tâm lý, sau đó anh cũng gặp ác mộng và tiết lộ mình không thể nuôi con vật sống, có vẻ đằng sau sự hoạt náo, vui vẻ là một Doo Sik có rất nhiều vấn đề mà anh đang tự mình chịu đựng.

Kim Seon Ho lộ bí mật động trời, làm Shin Min Ah đổ đứ đừ chỉ nhờ 1 chiếc giày ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 3 - Ảnh 3.

Hye Jin và Doo Sik mới đó lại giận dỗi nhau, lý do là vì bà Gam Ri sợ tốn tiền nên không muốn trồng răng. Sau một cuộc tranh cãi, Doo Sik nhận ra Hye Jin không hề lạnh lùng, vô tình như vẻ bề ngoài, anh cũng cố gắng thuyết phục bà Gam Ri. Cuối cùng Hye Jin quyết định làm răng cho bà Gam Ri, tuy không thể làm miễn phí nhưng cô chỉ lấy tiền vật liệu. Tuy nhiên bà Gam Ri đã lấy tiền tiết kiệm cả đời ra để tự làm, không cần giảm giá cũng không cần ai lo cho.

Nhà Hye Jin mất điện, cô đành gọi Doo Sik tới ứng cứu, kết quả Doo Sik không sửa được nhưng vì trời tối nên anh đã ở lại đợi đến khi có điện cùng Hye Jin. Hai người ăn kem, trò chuyện và mở lòng với nhau hơn, Doo Sik cũng xin lỗi vì trước đây đã nhiều lần lớn tiếng phán xét về cô nha sĩ. Tập phim kết thúc khi chiếc giày đắt tiền của Hye Jin bất ngờ trở lại, hóa ra Doo Sik đã nhặt được nó khi đi câu cá và tỉ mỉ phơi khô, âm thầm cất vào tủ giày nhà Hye Jin.

Hometown Cha-Cha-Cha lên sóng tvN mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn ảnh: tvN