Kim Seon Ho - Shin Min Ah hợp sức hạ knock-out kẻ biến thái, thả thính nhau liên tục ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 4

Doo Sik và Hye Jin ngày càng gắn kết ở tập 4 Hometown Cha-Cha-Cha.

Hye Jin (Shin Min Ah) đã thật sự rung động vì Doo Sik (Kim Seon Ho) ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 4. Mở đầu tập phim, cô bứt rứt không yên chỉ vì mới một ngày không nhìn thấy "oan gia". Thậm chí Hye Jin còn tình nguyện tham gia vào một hội kinh doanh của khu vì nghe tin Doo Sik cũng có mặt.

Kim Seon Ho - Shin Min Ah hợp sức hạ knock-out kẻ biến thái, thả thính nhau liên tục ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 4 - Ảnh 1.

Tại buổi họp của hội kinh doanh, Hye Jin đã giả vờ ngủ gục vì muốn về sớm, đúng lúc đó Doo Sik lại lên sân khấu hát. Doo Sik biết chuyện Hye Jin giả vờ ngủ nhưng vẫn hợp tác, thậm chí còn cõng Hye Jin về một đoạn đường.

Kim Seon Ho - Shin Min Ah hợp sức hạ knock-out kẻ biến thái, thả thính nhau liên tục ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 4 - Ảnh 2.
Kim Seon Ho - Shin Min Ah hợp sức hạ knock-out kẻ biến thái, thả thính nhau liên tục ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 4 - Ảnh 3.

Hye Jin bất ngờ có thêm một người bạn mới ở làng Gongjin là cô bé Oh Ju Ri - con gái của chủ tiệm cafe. Vốn không ưa gì nhau nay 2 người lại trở nên thân thiết nhờ việc Hye Jin từng khám răng và chụp ảnh với idol của người bạn nhỏ. Hai người thậm chí còn cùng nhau cho Doo Sik "ra rìa".

Kim Seon Ho - Shin Min Ah hợp sức hạ knock-out kẻ biến thái, thả thính nhau liên tục ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 4 - Ảnh 4.

Phòng khám của Hye Jin gặp phải một bệnh nhân biến thái, gã này đã điều tra xem phòng khám có camera không rồi không ít lần đụng chạm, sờ soạng nữ y tá. Hye Jin đã phát hiện ra điều này nên làm lớn chuyện, thậm chí còn đánh gã biến thái. Doo Sik khi được bà Gam Ri báo tin thì tức tốc chạy đến phòng khám, đánh ngất kẻ biến thái, hốt hoảng lo Hye Jin bị sàm sỡ. Sau đó, cả hai đều bị cảnh sát tạm giữ vì hành hung người, có điều Doo Sik cực thân với cảnh sát ở đây, không chỉ được thay đồ, anh còn được cảnh sát pha cafe cho uống. Sau cùng nhờ bà Gam Ri, Doo Sik đã tìm được chiếc điện thoại chứa rất nhiều ảnh chụp lén của kẻ biến thái, khiến hắn lập tức bị bắt giữ.

Hye Jin mang rượu vang quý tới nhà Doo Sik để cảm ơn, hai người nhờ vậy lại có dịp uống rượu, tâm sự cùng nhau. Khi nhắc về lý do đến Gongjin mở phòng khám, Hye Jin đã khóc vì nhớ mẹ mình, Doo Sik bất ngờ có một hành động ngọt ngào để an ủi cô nha sĩ.

Hometown Cha-Cha-Cha lên sóng tvN mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn ảnh: tvN