Kim So Hyun ra trận đánh đấm oách hơn cả Mulan, phim mới đẹp lồng lộn ngang ngửa cả điện ảnh

River Where The Moon Rises đã tung ra teaser cực xịn của Kim So Hyun và Ji Soo.

River Where The Moon Rises (tạm dịch: Sông Đón Trăng Lên) do Kim So HyunJi Soo đóng chính vừa tung teaser mới toanh, báo hiệu ngày phát sóng đã rất cận kề.

Trailer River Where The Moon Rises (tạm dịch: Sông Đón Trăng Lên)

Trong phim, Kim So Hyun thủ vai Pyeonggang, con gái lớn của Vua Pyeongwon. Được sinh ra với thân phận công chúa nhưng cô lại sống cuộc đời của một sát thủ. Pyeonggang là một nữ nhân thông minh, lạnh lùng và mạnh mẽ theo đuổi mục tiêu chiếm lấy ngôi vị cao nhất Goguryeo. Cô lợi dụng On Dal (Ji Soo) - một chàng trai trẻ đem lòng yêu cô để thực hiện ước mơ trở thành Nữ Đế đầu tiên của Goguryeo. Nhưng chính Pyeonggang cũng bị rung động bởi những cảm xúc cô chưa từng trải qua.

Đoạn teaser đặc biệt bắt đầu với cảnh Pyeonggang hành quân xa trên ngựa. Sau cuộc gặp gỡ ngắn ngủi giữa Pyeonggang và On Dal, cha của On Dal, Tướng quân On Hyup (Kang Ha Neul) xuất hiện và nói: "Có người khiến ta phải bảo vệ bằng mạng sống của họ. Đó là lý do duy nhất mà một người cầm kiếm". On Dal đã hành động đúng với lời dạy của cha, khi sẵn sàng đổ máu đến cùng cho Pyeonggang trên chiến trường.

On Dal hỏi một ai đó: "Người có còn muốn trở thành Vua không?" và kế tiếp là lời của Go Won Pyo (Lee Hae Young) rằng: "Goguryeo đã là của ta rồi". Con trai của Go Won Pyo là Go Geon (Lee Ji Hoon) nói: "Cậu phải tin tưởng ta nếu muốn gặp lại Công chúa" đặt ra câu hỏi về mối quan hệ giữa gia đình Go và hoàng gia của Goguryeo.

Pyeonggang xuất hiện khi căng thẳng leo thang, nhưng không giống như vẻ mặt lo lắng của On Dal, cô ấy toát ra sức hút mạnh mẽ trên chiến trường. Cô khẳng định" Ta phải chiến đấu khi cần thiết". Trong những cảnh cuối cùng, On Dal nằm gục trên chiến trường và Pyeonggang chạy trốn với ánh trăng chiếu sáng ở sau lưng.

River Where The Moon Rises được viết bởi Han Ji Hoon, biên kịch Woman Of 9,9 Billion, Tempation và được đạo diễn bởi Yoon Sang Ho của Saimdang, Light's Diary, King Maker: The Change Of Destiny.

River Where the Moon Rises sẽ phát sóng trên KBS vào tháng 2 sau khi Royal Secret Agent kết thúc.

Nguồn: Soompi, KBS