Kimetsu no Yaiba : "Bé quỷ" Nezuko lột xác theo từng phong cách vẽ của các họa sĩ truyện tranh nổi tiếng

Nezuko phiên bản nào cũng thật đáng yêu.

Dù là 1 bộ manga/anime có tuổi đời còn non trẻ nhưng từ khi series Kimetsu no Yaiba được ra mắt, các fan hâm mộ hẳn đã quá quen thuộc với những hình ảnh các nhân vật do tác giả vẽ Koyoharu Gotōge. Chính vì thế, chúng ta sẽ có những trải nghiệm mới mẻ khi chứng kiến bé quỷ đáng yêu Nezuko qua nét vẽ của nhiều họa sĩ manga nổi tiếng khác đấy!

Kimetsu no Yaiba : Bé quỷ Nezuko lột xác theo từng phong cách vẽ của các họa sĩ truyện tranh nổi tiếng - Ảnh 1.

Nezuko Kamado trong Kimetsu no Yaiba.

Vâng, Nezuko đã được tái hiện theo phong cách riêng của các họa sĩ truyện tranh nổi tiếng như Tite Kubo, Eiichiro Oda, Toriyama,... rồi. Hôm nay chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng 9 tác phẩm cực "độc đáo" về chân dung "em gái quốc dân" Nezuko theo phong cách của các mangaka nổi tiếng nhé! Ngay cả khi bạn không phải là một fan cứng của cô bé này thì cũng hãy xem để cảm nhận được sự khác biệt vô cùng thú vị.

Kimetsu no Yaiba : Bé quỷ Nezuko lột xác theo từng phong cách vẽ của các họa sĩ truyện tranh nổi tiếng - Ảnh 2.

Nhìn vào hình ảnh trên, quả thật dấu ấn riêng của mỗi tác giả đã được thể hiện xuất sắc trong từng bản vẽ. Hẳn là nếu không có chú thích dưới mỗi hình thì bạn vẫn đoán được đó là phong cách của bộ truyện nào. Theo nhận xét của nhiều cư dân mạng thì Nezuko phiên bản Bleach, Naruto và My Hero Academia quá là dễ thương.

Còn bạn, bạn thích Nezuko phiên bản nào nhất, hãy chia sẻ nhé!