Kimetsu no Yaiba chương 195: Muzan bỏ trốn không thành, Nezuko sắp biến lại thành người

Thuốc của cô Tamayo phát huy tác dụng giúp cho Nezuko sắp biến lại thành người.

Trong những chương truyện gần đây của Kimetsu no Yaiba, sức mạnh bá đạo của "trùm" Muzan đã khiến các thợ săn quỷ bị thương nặng và không thể tiếp tục chiến đấu. Sự nỗ lực của Tanjirou trong những chương gần đây là chưa đủ bởi dù cho sức mạnh suy yếu, Muzan vẫn có lợi thế hơn vì là quỷ. Vì thế, sự trở lại của các Trụ cột để tiếp sức Tanjirou vào lúc này là hết sức cần thiết.

Kimetsu no Yaiba chương 195: Muzan bỏ trốn không thành, Nezuko sắp biến lại thành người - Ảnh 1.

Mở đầu chương là hình ảnh Luyến Trụ đang được trị thương cùng với chú mèo Chachamaru đang ở bên. Ở cuối chương trước, điểm yếu của Muzan đã bị Tanjirou khám phá. Những vết chém trên khắp người Muzan chính là lời chỉ dẫn mà Yoriichi để lại cho thế hệ sau. Có thể nói, cơ hội tiêu diệt Muzan đang đến gần và độc giả đang vô cùng trông chờ Tanjirou và những đồng đội sẽ tận dụng nó như thế nào.

Kimetsu no Yaiba chương 195: Muzan bỏ trốn không thành, Nezuko sắp biến lại thành người - Ảnh 2.

Lúc này, thời gian đến lúc trời sáng ngày càng ngắn hơn và buộc Muzan phải đưa ra quyết định bởi cơ thể gã sắp không chống chịu nổi nữa. Gã bất ngờ bỏ chạy sau khi nghe quạ thông báo chỉ còn 40 phút nữa là mặt trời mọc.

Quyết tâm không để Muzan chạy thoát, Tanjirou nhặt kiếm của những thợ săn quỷ khác làm vũ khí phóng đến Muzan. Bên phía Muzan, gã cố hết sức né đòn của Tanjirou và duy trì tốc độ hòng nhanh chóng thoát khỏi vòng tấn công.

Kimetsu no Yaiba chương 195: Muzan bỏ trốn không thành, Nezuko sắp biến lại thành người - Ảnh 3.

Tuy nhiên, ngoài Tanjirou đang bám riết phía sau thì Muzan còn một đối thủ đáng gờm không kém chính là Xà Trụ. Xà Trụ bất ngờ tung người lên và dùng thanh kiếm đâm xuyên cổ Muzan. Sau đòn tấn công, Xà Trụ ngã xuống còn Tanjirou thì kịp thời từ phía sau xông đến hỗ trợ cho Xà Trụ.

Tanjirou nỗ lực đưa bùa của Yushiro cho Xà Trụ để giúp anh có thể nhìn thấy nhưng không kịp vì bị Muzan tấn công. Cả Tanjirou và Xà Trụ đều trúng đòn khá nặng. May mắn là trước khi bị đánh trúng, Tanjirou kịp tung bùa đến và Xà Trụ đã kịp nhận lấy nhờ chú rắn Kaburamaru ngay trước khi đòn đánh thứ hai của Muzan đến.

Kimetsu no Yaiba chương 195: Muzan bỏ trốn không thành, Nezuko sắp biến lại thành người - Ảnh 4.

Tanjirou và Xà Trụ kịp thời hỗ trợ cho nhau khiến cho Muzan càng thêm gấp gáp chạy trốn. Sức mạnh thể chất của Muzan nhanh chóng suy yếu, gã bị dồn đến đường cùng và phải lấy một chọi hai với Tanjirou và Xà Trụ. Cuối chương, Nezuko xuất hiện với một bên mắt đã trở về hình người, chứng tỏ thuốc của cô Tamayo đã có hiệu nghiệm. Điều này cũng có nghĩa là cô bé đang gặp nguy hiểm nếu như đụng độ Muzan bởi sức mạnh của Nezuko đã yếu đi so với lúc còn hoàn toàn là quỷ.

Kimetsu no Yaiba chương 195: Muzan bỏ trốn không thành, Nezuko sắp biến lại thành người - Ảnh 5.

Kết lại, độc giả có thể đón đọc chương mới của Kimetsu no Yaiba với tiến độ mỗi chương một tuần để cùng chờ đón cái kết của Tanjirou và những nhân vật khác nhé.

Bạn đọc có thể thảo luận về Kimetsu no Yaiba cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.