Kimetsu no Yaiba movie lọt top 10 phim có doanh thu cao nhất Nhật Bản

Twitter chính thức của Kimetsu no Yaiba đã có một thông báo rằng movie mới nhất của họ với cái tên Mugen Train đã có doanh thu khủng và đủ sức lọt vào top 10 movie có doanh thu cao nhất Nhật Bản.

Vừa qua thì trên trang Twitter chính thức của Kimetsu no Yaiba đã có một thông báo rằng movie mới nhất của họ với cái tên Mugen Train đã lọt top 10 phim có doanh thu cao nhất Nhật Bản.

Kimetsu no Yaiba movie lọt top 10 phim có doanh thu cao nhất Nhật Bản

Kimetsu no Yaiba movie lọt top 10 phim có doanh thu cao nhất Nhật Bản

Cụ thể bài đăng được tạm dịch như sau: “Phiên bản điện ảnh của Kimetsu no Yaiba với tựa đề Mugen Train, đã thu hút được 11.891.254 người (doanh thu giải trí là 15.799.365.450 yên) trong 17 ngày, và rất nhiều người đến rạp mỗi ngày. Cảm các bạn rất nhiều. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng với lòng biết ơn. Một lần nữa cảm ơn vì sự ủng hộ nhiệt tình cảu các bạn.”

Như vậy movie đầu tiên của Kimetsu no Yaiba đã ra rạp ở Nhật Bản và nó đã bắt đầu phá vỡ rất nhiều kỷ lục về lợi nhuận tổng thể phòng vè, và giờ đây, bộ phim đã kiếm đủ tiền để lọt vào top 10 movie có lợi nhuận cao nhất từng được phát hành tại quốc gia này (Nhật Bản)! Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Tanjiro và những người bạn của cậu chiến đấu chống lại quỷ dữ trên một chuyến tàu chạy trốn rất có thể là một trong những bộ phim kiếm được nhiều tiền nhất từng được phát hành ở Nhật Bản trong lịch sử đất nước.

Kimetsu no Yaiba movie lọt top 10 phim có doanh thu cao nhất Nhật Bản

Kimetsu no Yaiba Movie: Mugen Train vẫn đang chứng tỏ sức hút của mình

Chắc chắn doanh số của bộ phim ở Nhật Bản không dừng tại đó mà con số còn có thể tăng lên rất nhiều, hơn nữa bộ phim sẽ được phát hành tại tại Bắc Mỹ vào năm 2021 hứa hẹn rằng sẽ đẩy doanh thu bộ phim lên một tầng cao mới.

Trước đó thì Demon Slayer: Mugen Train đã đạp đổ rất nhiều kỉ lục do những bộ phim đi trước thiết lập nên, cụ thể thì bộ phim mang về 4.623.117.450 yên (43,8 triệu USD) trong ba ngày cuối tuần cho nhà sản xuất, dễ dàng trở thành bộ phim có mở màn lớn nhất từ trước đến nay vào cuối tuần và là mở màn lớn nhất trong hai ngày cuối tuần trong lịch sử phòng vé Nhật Bản. Và thêm rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khác đã được bộ phim thiết lập.

Kimetsu no Yaiba Movie có doanh thu ngoài sự mong đợi của nhà sản xuất

Câu truyện của Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train diễn ra ngay sau cốt truyện chính của phần đầu tiên. Địa điểm diễn ra là ở trên một chuyến tàu dưới sự điều khiển của “Hạ Huyền Nhất” Enmu. Movie này chính là sự đánh dấu cho cuộc chạm chán đầu tiên của nhóm Tanjiro với một Thượng Huyền Quỷ. Ngoài nhóm của Tanjiro, bộ phim còn là màn mở đầu của Viêm Trụ trong anime.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (25/10 – 01/11)

tại đây.