Kimetsu no Yaiba ss3 lại là anime được theo dõi nhiều nhất tại Nhật trong năm 2023?

Năm vừa qua là thời điểm rất nhiều bộ phim anime mới chiếm sóng, tuy nhiên Kimetsu no Yaiba ss3 vẫn tìm được chỗ đứng cho riêng mình.

Năm vừa qua là thời điểm rất nhiều bộ phim anime mới chiếm sóng tâm điểm của sự chú ý, tuy nhiên Kimetsu no Yaiba ss3 vẫn tìm được chỗ đứng cho riêng mình.

Kimetsu no Yaiba ss3 lại là anime được theo dõi nhiều nhất tại Nhật trong năm 2023?

Kimetsu no Yaiba ss3 lại là anime được theo dõi nhiều nhất tại Nhật trong năm vừa qua. Nguồn: Alphacoders

Dù nhận về nhiều đánh giá trái chiều về mặt chất lượng và nội dung nhưng Kimetsu no Yaiba vẫn là một thương hiệu ăn nên làm ra. Sau thành công vượt bậc của mùa đầu tiên, tác phẩm này đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lịch sử shounen. Thậm chí thành công của nó còn kéo dài đến thời điểm hiện tại khi mới đây Kimetsu no Yaiba ss3 vừa nhận được giải thưởng “anime được xem nhiều nhất năm 2023”.

Thông tin này đã khiến cho nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi những dấu ấn mà Kimetsu no Yaiba ss3 để lại trong năm vừa rồi là không quá rõ rệt, tuy nhiên những con số thống kê từ báo cáo lại chứng minh cho một quan điểm khác. Theo Videor, phần phim Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Swordsmith Village là chương trình anime được xem nhiều nhất vào năm 2023. Trung bình, mỗi tập phim đã thu hút 15,4 triệu người xem trực tiếp tại Nhật Bản và đạt đỉnh cao với 22,8 triệu người xem ở tập cuối.

Rõ ràng, những xếp hạng này rất ấn tượng cho thấy mức độ ảnh hưởng của Kimetsu no Yaiba. Cũng không quá khó hiểu khi người hâm mộ cho rằng chính phần hình ảnh bắt mắt và phù hợp với thị hiếu khán giả đã nâng tầm cho cả thương hiệu, giúp nó trở thành một trong những anime thành công nhất trong lịch sử. Thành công của anime KnY thậm chí còn được xem ra so sánh với Naruto hay My Hero Academia (tất nhiên là không xét đến yếu tố cốt truyện).

Dù không nổi bật về mặt truyền thông nhưng Kimetsu no Yaiba ss3 vẫn vô cùng thành công. Nguồn: Alphacoders

Thời điểm hiện tại thì Aniplex và Ufotable đã xác nhận thêm về nhiều dự án mới thuộc thương hiệu Kimetsu no Yaiba đang được triển khai. Hiện tại mùa phim thứ tư của anime đang được sản xuất, chuyển thể Arc Huấn luyện Hashira.

Kimetsu no Yaiba là một bộ manga Nhật Bản do Gotoge Koyoharu sáng tác và minh hoạ. Truyện kể về hành trình trở thành kiếm sĩ diệt quỷ của thiếu niên Kamado Tanjiro sau khi gia đình cậu bị quỷ sát hại và em gái Nezuko của cậu bị biến thành quỷ. Bộ truyện được đăng dài kỳ trên tạp chí manga dành cho thanh thiếu niên Weekly Shounen Jump của nhà xuất bản Shueisha từ tháng 2 năm 2016 đến tháng 5 năm 2020, sau đó các chương truyện được tổng hợp thành 23 cuốn truyện. Hiện tác phẩm đã được chuyển thể thành ba phần anime (Kimetsu no Yaiba ss3 ra mắt 2023) và mùa phim thứ tư đang trong quá trình sản xuất.

Lấy bối cảnh ở thời kỳ Taisho tại Nhật Bản. Tanjiro, một cậu bé tốt bụng sống cùng gia đình mình trên núi. Cậu trở thành trụ cột gia đình sau khi cha cậu qua đời, thường phải đi một quãng đường xa đến ngôi làng gần nhất để bán than củi. Tuy nhiên tai họa ập đến khi cả gia đình cậu bị Quỷ sát hại, tệ hơn nữa là em gái cậu, Nezuko, người sống sót duy nhất, đã bị biến thành một con quỷ. Mặc dù bị vùi dập bởi thực tế nghiệt ngã, Tanjiro vẫn quyết tâm trở thành một “kẻ diệt quỷ” để có thể biến em gái mình trở lại thành người và tiêu diệt con quỷ đã tàn sát gia đình cậu.

Sau Solo Leveling thì Toàn Trí Đọc Giả sẽ là webtoon tiếp theo được chuyển thể anime?

tại đây