Kimetsu no Yaiba: Tác giả bình luận về kết thúc của Manga

Kimetsu no Yaiba đã kết thúc và tác giả Koyoharu Gotouge chia tay người hâm mộ bằng cách bình luận về kết thúc của Manga.

Kimetsu no Yaiba đã khẳng định nó là một trong những bộ manga thành công nhất trong vài năm trở lại đây, nhưng cuối cùng thì bộ manga cũng phải kết thúc tuy rằng quá sớm. Và mới đây tác giả Koyoharu Gotouge đã chia tay người hâm mộ bằng một vài bình luận.

Kimetsu no Yaiba: Tác giả bình luận về kết thúc của Manga

Tác giả Kimetsu no Yaiba đã chia tay người hâm mộ khi manga kết thúc

Trong số phát hành gần đây nhất của Weekly Shonen Jump, người hâm mộ đã chính thức chia tay với Kimetsu no Yaiba thông qua một bình luận ngắn từ chính Gotouge.

Thông điệp được phát trực tiếp dưới Shueisha và bản ghi chú chính thức của tác giả. Mỗi mangaka truyền thống để lại một ghi chú cho người hâm mộ với mỗi vấn đề mới của Shonen Jump, và nhiều người đã sử dụng thông điệp của họ trong tuần này để chúc mừng Gotouge vì đã làm việc chăm chỉ. Về phần tác giả Koyoharu Gotouge, cô chọn cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ Demon Slayer trong suốt khoảng thời gian qua.

Cảm ơn bạn rất nhiều! Tôi chúc đến tất cả những người đã ủng hộ tôi hạnh phúc từ tận đáy lòng“, cô viết.

Kimetsu no Yaiba: Tác giả bình luận về kết thúc của Manga

Tác giả Kimetsu no Yaiba đã chia tay người hâm mộ khi manga kết thúc

Tác giả Koyoharu Gotouge có lẽ thực sự rất hạnh phúc khi đứa con tinh thần của mình lại được đón nhận nồng nhiệu đến như vậy. Cô có lẽ rất biến ơn phía sản xuất anime khi họ mang tác phẩm của cô tiếp cận đến nhiều người hơn và khiến bộ manga này phát triển đến như vậy.

Phần lớn thành công cảu Kimetsu no Yaiba đều bắt đầu nhờ vào bộ anime, từ đó manga cũng có doanh thu ấn tượng và tăng trưởng theo cấp số nhân. Ngày nay, manga đã bán được hơn 60 triệu bản và nó đã vượt qua One Piece trong năm ngoái. Đó là một kỳ tích mà ít ai nghĩ là có thể.

Bây giờ Koyoharu Gotouge xứng đáng với một kì nghỉ dài sau một khoảng thời gian cống hiến cho công việc. Còn đối với những fan hâm một Kimetsu no Yaiba cũng không nên thất vọng vì chắc chắn hành trình của Sát Quỷ Đoàn sẽ không dừng tại đó. Về kế hoạch thì sắp tới sẽ là tập 3 của Novel Kimetsu no Yaiba, thêm nữa là thông tin về một Spin Off và quan trọng nhất là về anime Kimetsu no Yaiba season 2. Vậy nên những người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ sự phát triển thêm của thương hiệu này.

Kimetsu no Yaiba: Bộ Novel thứ 3 kể về nhân vật Sanemi Shinazugawa

 tại đây.