King Hỏa Hoạn sẽ là đối thủ tiếp theo Zoro phải đánh bại trên con đường trở thành kiếm sĩ mạnh nhất One Piece?

Ở những diễn biến tiếp theo One Piece, cuộc chiến của King và Zoro, 2 nhân vật mạnh thứ nhì trong băng sẽ cực kì gay cấn, hấp dẫn và đáng chờ đợi đấy!

Trong chapter mới nhất của One Piece, chúng ta đã được nhìn thấy hết diện mạo "Bộ ba Thiên Tai" của Kaido. Nhưng ở bài viết này, chúng ta hãy chỉ tập trung chú ý vào nhân vật King thui nhé!

King Hỏa Hoạn sẽ là đối thủ tiếp theo Zoro phải đánh bại trên con đường trở thành kiếm sĩ mạnh nhất One Piece? - Ảnh 1.

King và Queen lộ diện trong One Piece 925

King là một chỉ huy mạnh mẽ của băng hải tặc Bách Thú và là một trong ba cánh tay phải đắc lực dưới trướng Tứ Hoàng. King có chiều cao rất đáng nể, hơn cả Jack hạn hán, hắn mặc một bộ quần áo kín đáo tối màu che phủ hết cơ thể, trên khuôn mặt đeo một chiếc mặt nạ và đội một chiếc mũ nhọn.

 King còn có cả một đôi cánh lớn trên lưng trông giống như đôi cánh thiên thần, đặc biệt đôi cánh của King lại có lông vũ. Với dáng vẻ này, King dễ khiến người ta liên tưởng đến một loài chim.

King Hỏa Hoạn sẽ là đối thủ tiếp theo Zoro phải đánh bại trên con đường trở thành kiếm sĩ mạnh nhất One Piece? - Ảnh 2.
King Hỏa Hoạn sẽ là đối thủ tiếp theo Zoro phải đánh bại trên con đường trở thành kiếm sĩ mạnh nhất One Piece? - Ảnh 3.

Còn tôi, tôi lại chú ý vào thanh kiếm King mang theo bên mình đấy. Tại sao ư? Vì tôi nghĩ ngay đến đối thủ mà King sẽ chạm trán trong thời gian tới, đó có thể sẽ là Zoro. Zoro có ước muốn trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới nên cuộc chiến với King sẽ là cơ hội tốt nhất để người hâm mộ được thấy toàn bộ kỹ năng của chàng kiếm sĩ băng Mũ Rơm sau 2 năm timeskip. Chẳng phải nếu đánh bại "Vua" thì Zoro sẽ chạm tay tới mục tiêu lớn nhất của mình hay sao.

King Hỏa Hoạn sẽ là đối thủ tiếp theo Zoro phải đánh bại trên con đường trở thành kiếm sĩ mạnh nhất One Piece? - Ảnh 4.

Ngoài ra, nhiều người còn đoán rằng King đã ăn một trái ác quỷ hệ zoan thần thoại có liên quan đến loài chim, điều này sẽ lý giải vì sao King lại sở hữu đôi cánh và ngọn lửa trên đầu bởi chắc chắn hai thứ này không phải là thứ bẩm sinh đã có của King.

King Hỏa Hoạn sẽ là đối thủ tiếp theo Zoro phải đánh bại trên con đường trở thành kiếm sĩ mạnh nhất One Piece? - Ảnh 5.

Càng nghĩ, chỉ có Zoro mới là ứng cử viên hợp lý nhất để đánh bại King – một con quỷ. Trong kinh thánh, Satan là một thiên thần sa ngã nên bị đầy xuống Địa Ngục. Trong Giăng 12:31, Chúa Giêsu mô tả Satan là người cai trị của địa ngục, cũng tức là có thể gắn với danh hiệu "Vua". Satan có tính cách xảo trá và tàn ác khiến nó cực kỳ đáng sợ, có vẻ khá giống King nhỉ?