Kingdom ss3 phát hành trailer mới trước ngày phim ra mắt

18/03/2021 Kale khá mạnh, nhưng có bất khả chiến bại khi so sánh với các nhân vật khác trong Dragon Ball?

Kingdom ss3 là một trong những bộ anime chịu ảnh hưởng khá lớn từ đại dịch Covid 19. Cuối cùng thì sau bao sự trì hoãn, bộ phim đã chính thức trở lại và đi cùng với trailer mới.

Kingdom ss3 là một trong nhiều bộ phim phải chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19 trong năm 2020, sau bao sự trì hoãn thì cuối cùng nhà sản xuất đã thông báo về sự trở lại của Kingdom trong tháng 4 này, đi cùng với đó là một trailer mới được ra mắt trước thời điểm phim phát hành chính thức.

Phần thứ ba của Kingdom (Kingdom ss3) sẽ bắt đầu phát sóng trở lại vào ngày 04/04.

Trước đó thì season 3 của Kingdom đã ra mắt được 4 tập phim, nhưng như đã nói ở trên thì do chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 mà bộ phim phải tạm ngừng sản xuất. Nhưng khác biệt với nhiêu bộ anime khác là Kingdom delay một khoảng thời gian khá dài, trong khi nhiều bộ phim khác chỉ tạm ngừng một thời gian ngắn (trung bình khoảng 3 tháng) thì anime Kingdom lại ngưng chiếu trong một thời gian dài khiến nhiều khán giả của phim cảm thấy mong chờ. Và cuối cùng thì sau khi tình hình dịch bệnh được ổn định, Kingdom ss3 đã chính thức trở lại và tiếp nối những sự kiện còn đang dang dở.

Kingdom ss3 phát hành trailer mới trước ngày phim quay trở lại

Kingdom ss3 phát hành trailer mới trước ngày phim quay trở lại

Kingdom là một bộ anime chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản được sáng tác và minh họa bởi Hara Yasuhisa. Bộ truyện tranh lấy bối cảnh thời Chiến quốc thông qua nhân vật Tín và đồng đội của ông với mục tiêu trở thành thiên hạ đệ nhất tướng quân, và trên con đường đó, giúp Doanh Chính lần đầu tiên thống nhất toàn Trung Hoa. Bộ truyện được xuất bản định kỳ trên tạp chí Weekly Young Jump từ năm 2006 đến nay bởi nhà xuất bản Shueisha, và được chuyển thể thành 2 mùa anime với 77 tập bởi studio Pierrot.

Bối cảnh của anime được đặt vào thời kỳ Chiến Quốc trong lịch sử Trung Quốc. Tín và Phiêu là hai đứa trẻ mồ côi sống ở nước Tần mang trong mình ước mơ trở thành “Thiên hạ đệ nhất Đại tướng quân”. Một ngày nọ, Phiêu được một quan chức triều đình tên là Xương Văn Quân đưa đến cung điện, bỏ lại Tín một mình ở lại ngôi làng nơi họ sinh sống. Vài tháng sau, Phiêu trở lại gặp Tín khi bị thương rất nặng. Trong lúc hấp hối, Phiêu thúc giục Tín đi tới ngôi làng khác và tại đó Tín gặp một thiếu niên có dung mạo rất giống Phiêu. Người đó là Doanh Chính, đương kim Tần vương. Tín hiểu rằng Phiêu được sử dụng làm vật thế thân cho Doanh Chính trong cuộc chiến tranh giành quyền lực. Mặc dù lúc đầu rất giận Doanh Chính nhưng Tín đã chọn con đường phò tá nhà vua trẻ giành lại quyền lực, chiến đấu cho nước Tần để tiến tới danh hiệu “Thiên hạ đệ nhất Đại tướng quân” cũng như giúp Tần vương Chính đạt được ước mơ thống nhất thiên hạ.

Cell được xác nhận là sẽ trở lại trong Dragon Ball Heroes

tại đây.