Làm thế nào để trở thành 1 vị Thần Hủy Diệt trong Dragon Ball Super

Trong bài viết này, Gamek sẽ tiết lộ cho bạn những yêu cầu để có thể trở thành 1 vị Thần Hủy Diệt trong Dragon Ball Super, những giải thích dưới đây có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy nhé!

Trong tập 125 Dragon Ball Super, khi chiến binh Toppo của vũ trụ 11 vứt bỏ đi Công Lý của mình đã có thể đột phá sức mạnh để sở hữu năng lực tương đương 1 Thần Hủy Diệt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Chi tiết này làm các fan đều tò mò muốn biết về việc trở thành Thần Hủy Diệt liệu có dễ không?

Để làm rõ vấn đề này chúng ta cần phải xem xét lại câu chuyện của những vị thần khi mới xuất hiện trong thế giới Bi Rồng từ những tập đầu tiên khi Dragon Ball Super mới được ra mắt hồi năm 2015.

Trong "Dragon Ball Z " người xem mới chỉ được gặp Kamisama và Kaiosama là những vị thần và phải đến khi sang arc Majin Buu chúng ta đã được gặp Kaioshin - vị thần sáng tạo của vũ trụ. Và khi bước sang series Dragon Ball Super, chúng ta lại tiếp tục được gặp Thần Hủy Diệt.

Một trong những chủ đề thú vị nhất liên quan đến những vị thần trong Dragon Ball được nhiều người bàn luận là làm thế nào họ có thể đạt tới được vị trí quan trọng đó trong hệ thống phân cấp của các vị thần. Vậy trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem làm thế nào để trở thành Hakaishin nhé!

Trước tiên, chúng ta hãy cùng nhau xem lại nguồn gốc của những Kaioshins hay còn gọi là Supreme Kai.

Làm thế nào để trở thành 1 vị Thần Hủy Diệt trong Dragon Ball Super

Cùng với Hakaishins, Kaioshin cũng là những vị thần có quyền năng to lớn trong vũ trụ. Tất cả các Supreme Kai ban đầu đều được sinh ra từ cây thiêng có tên là “World Core” như những Core People trên một hành tinh ở rất xa 12 vũ trụ. Cây này phát triển, đâm hoa kết trái bình thường nhưng “World Tree” nào mà nảy mầm ra một thứ quả vàng cực kì hiếm thì cũng có nghĩa là 1 Kaiosama sắp được ra đời. Tức là Kaioshins không phải tự nhiên là có thể trở thành mà đó là thiên mệnh đã được định trước.

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng nhau xem tiếp khái niệm vầ các Hakaishins hay còn gọi là Thần Hủy Diệt.

2

Trái ngược với Kaioshin là những vị thần sáng tạo thì thần hủy diệt lại tượng trưng cho sự hủy diệt, chết chóc, họ lãnh nhiệm vụ phá hủy các hành tinh để duy trì sự cân bằng cho vũ trụ. Bởi vì tài năng bẩm sinh của họ là chiến đấu và phá hủy mọi thứ bằng sức mạnh khủng khiếp mà họ sở hữu.

Vậy làm thế nào để trở thành 1 vị Thần Hủy Diệt mang sức mạnh tối thượng?

Nếu một con người có thể đạt tới nguồn sức mạnh tương đương với 1 vị thần hủy diệt thì người đó có thể trở thành Thần Hủy diệt như ứng viên Toppo của vũ trụ 11 hay không? Câu trả lời là người đó sẽ có cơ hội nhưng chưa chắc sẽ trở thành Thần Hủy diệt trong tương lai. Trường hợp 1 người đạt tới nguồn năng lượng "Hakai – hủy diệt" là có thể xảy ra nhưng anh ta vẫn chưa phải là 1 vị thần chính thức vì cuộc sống của người đó không bị ràng buộc với một Kaioshin.

Làm thế nào để trở thành 1 vị Thần Hủy Diệt trong Dragon Ball Super

Thông thường, sinh mệnh của 1 Thần hủy diệt sẽ được liên kết với 1 Kaioshin và thần hủy diệt không phải là vị thần được sinh ra mà là được tạo ra. Ví dụ như trước đây Whis đã từng hỏi Goku xem anh có muốn làm thần hủy diệt thay cho Beerus sau này không nhưng Goku đã từ chối.

Làm thế nào để trở thành 1 vị Thần Hủy Diệt trong Dragon Ball Super

Xét theo trường hợp của Toppo, hắn đã không thể đạt tới sức mạnh hủy diệt khi còn mang trong mình lý tưởng của Công Lý, nhưng đến khi vứt bỏ niềm tự hào của bản thân sang 1 bên, Toppo đã có thể vượt qua giới hạn của chính mình vươn tới sức mạnh tương đương với 1 vị thần hủy diệt nhưng vẫn không phải là 1 vị thần hủy diệt chính thức.

Vậy muốn trở thành 1 Thần hủy diệt thì cần phải có ít nhất 2 yếu tố. Một là đã đào tạo để đạt tới nguồn sức mạnh hủy diệt, có thể tạo ra và điều khiến Hakai. Hai là được Thiên sứ lựa chọn và sinh mệnh phải được gắn kết với 1 Kaioshin.