Làn sóng tẩy chay một mỹ nhân bất ngờ dâng cao: Khán giả đòi đuổi khỏi showbiz, nhãn hàng cũng "quay lưng"

Mỹ nhân này bị tẩy chay vì một vai diễn tệ, thế nhưng không khác gì các ngôi sao vướng scandal lớn.

Dù đã kết thúc hành trình lên sóng đầy thăng trầm của mình nhưng Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi vẫn để lại nhiều hậu quả nặng nề, nhất là cho 2 diễn viên chính. Nếu Dương Dương liên tục bị "quay xe" vì diễn xuất lẫn hình tượng kém cỏi thì nữ chính Vương Sở Nhiên còn chịu tổn thất nặng nề hơn. Hiện tại, những gì cô nhận về là sự tẩy chay không khác gì các ngôi sao vướng vòng lao lý.

Làn sóng tẩy chay một mỹ nhân bất ngờ dâng cao: Khán giả đòi đuổi khỏi showbiz, nhãn hàng cũng quay lưng - Ảnh 1.

Theo QQ tổng hợp, Vương Sở Nhiên hoàn toàn ê chề sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, bộ phim vốn dĩ được kì vọng sẽ đưa nàng tiểu hoa lên hàng top. Nhân vật Hứa Thấm liên tục bị chỉ trích vì tính cách "trước sau bất nhất", yêu Tống Diệm một cách vô tri nhưng vẫn thích nhận quà cáp đắt tiền từ nhà mẹ nuôi. Nhiều khán giả cho rằng nhân vật này giả tạo, lại kém về nghiệp vụ. Cảnh phim Hứa Thấm "bỏ người mẹ lấy con", cứu thai nhi nhưng bỏ mặc người phụ nữ đến mức bỏ mạng khiến người xem phẫn nộ.

Làn sóng tẩy chay một mỹ nhân bất ngờ dâng cao: Khán giả đòi đuổi khỏi showbiz, nhãn hàng cũng quay lưng - Ảnh 2.

Trong thời điểm hiện tại, Vương Sở Nhiên bất ngờ bị tẩy chay diện rộng. Nhiều khán giả đã "tấn công" các bài đăng về phim ảnh, cũng như nhãn hàng mà cô làm đại diện. Hãng dầu gội G. là "đại ngôn" đầu tiên xóa hình ảnh của Vương Sở Nhiên sau khi đón nhận làn sóng chỉ trích gay gắt của khán giả trong phần bình luận. Sau đó, hãng quần áo L. mà cô nàng làm đại diện cũng đã cài chế độ riêng tư mọi bài đăng về cô trên MXH.

Làn sóng tẩy chay một mỹ nhân bất ngờ dâng cao: Khán giả đòi đuổi khỏi showbiz, nhãn hàng cũng quay lưng - Ảnh 3.

Các nhãn hàng xóa bài về Vương Sở Nhiên

Chưa dừng lại ở đó, nhiều khán giả còn đòi đuổi Vương Sở Nhiên khỏi các dự án phim sắp tới vì không muốn bị cô "vạ lây". Trong số đó, Khánh Dư Niên 2 đang là bộ phim hứng chịu làn sóng gay gắt nhất do là chế tác lớn, đáng trông chờ. "Cô Nhiên nên nghỉ đóng phim một thời gian, đợi lắng xuống chứ đừng làm hỏng phim người ta chỉ với vai nhỏ xíu", một cư dân mạng cho biết.

Làn sóng tẩy chay một mỹ nhân bất ngờ dâng cao: Khán giả đòi đuổi khỏi showbiz, nhãn hàng cũng quay lưng - Ảnh 4.
Làn sóng tẩy chay một mỹ nhân bất ngờ dâng cao: Khán giả đòi đuổi khỏi showbiz, nhãn hàng cũng quay lưng - Ảnh 5.

Khán giả đòi cắt vai Vương Sở Nhiên khỏi các dự án phim sắp tới

Có thể thấy, Vương Sở Nhiên đang đón nhận sự ghét bỏ chưa từng có từ trước đến nay dù lý do là vì một vai diễn không hay. Sau khi Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi kết thúc, nữ diễn viên đã đăng lên MXH lời chia sẻ về dự án, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã gây phiền toái suốt thời gian qua. Tuy vậy, lời nhận lỗi của cô dường như không giúp ích được gì, như "muối bỏ biển" trước những tranh cãi to lớn hiện tại. Một số người còn mỉa mai, cho rằng đây là hậu quả thích đáng khi suốt thời gian qua, Vương Sở Nhiên liên tục "bám dính" Lưu Diệc Phi để PR cho bản thân.