Lee Dong Wook bật mí lí do gật đầu làm hồ ly: Vì nhân vật tâm tư giống... bài hát Người Lạ Ơi ghê!

Nam diễn viên Lee Dong Wook chia sẻ điểm thú vị của vai diễn Hồ ly 9 đuôi trong dự án phim mới Tales Of The Nine Tailed.

Kênh tvN vừa tung ra đoạn phỏng vấn với nam diễn viên Lee Dong Wook. Tại đây, anh tiết lộ lý do vì sao mình quyết định nhận vai diễn trong phim truyền hìnhTale Of The Nine Tailed: Anh chàng quyết tâm thể hiện một "thần núi chán đời", nội tâm sụp đổ nhưng vẫn phải tỏ ra "cool ngầu".

Lee Dong Wook bật mí lí do nhận vai hồ ly vì tâm tư giống bài Người Lạ Ơi: Bên ngoài ổn nhưng tâm hồn sụp đổ! - Ảnh 1.

Lee Dong Wook trong cảnh hành động của "Tale Of The Nine Tailed"

Câu chuyện của Tale Of The Nine Tailed xoay quanh anh chàng cửu vĩ hồ Yi Yeon (Lee Dong Wook). Định cư hẳn trong đô thị với nhiệm vụ giám sát và trừng phạt những yêu quái gây hại đến cuộc sống của loài người. Yi Yeon còn phải chống lại sự săn đuổi của một nữ đạo diễn quyết tâm săn đuổi anh cho bằng được (Jo Bo Ah). Yi Yeon từng một thời là Thần hộ mệnh của vùng núi Baekdudaegan. Anh du hành giữa hai thế giới âm - dương để duy trì cho sự cân bằng giữa hai giới. Lee Dong Wook nhận xét về vai diễn của mình: "Tôi rất biết ơn mọi người đã phản hồi tốt với vai diễn mới và những lời nhận xét rằng nhân vật này phù hợp với vẻ ngoài của tôi. Dự án này giống như sự pha trộn giữa các thể loại phim chứ không chỉ là thể loại huyền bí. Ngoài ra, nhân vật này cũng vượt qua tư tưởng đóng khung về chân dung của nhân vật Cáo chín đuôi".

Nam diễn viên chia sẻ thêm: "Yi Yeon là nhân vật với nhiều tổn thương. Tôi muốn khắc hoạ một nhân vật luôn tỏ ra ổn bên ngoài nhưng bên trong gần như sụp đổ, mang tổn thương suốt hàng trăm năm".

Lee Dong Wook bật mí lí do nhận vai hồ ly vì tâm tư giống bài Người Lạ Ơi: Bên ngoài ổn nhưng tâm hồn sụp đổ! - Ảnh 2.

Yi Yeon cùng với ánh mắt mệt mỏi của mình

Và dường như anh chàng đã thành công trong việc thực hiện ý định của mình. Trong những bức ảnh đầu tiên về Gumiho có thể thấy, Yi Yeon khoác lên mình một vẻ ngoài thờ ơ nhưng chán chường. Trong các bức ảnh tiết lộ về phim, trông anh chàng lúc nào cũng như sắp khóc.

Lee Dong Wook bật mí lí do nhận vai hồ ly vì tâm tư giống bài Người Lạ Ơi: Bên ngoài ổn nhưng tâm hồn sụp đổ! - Ảnh 3.
Lee Dong Wook bật mí lí do nhận vai hồ ly vì tâm tư giống bài Người Lạ Ơi: Bên ngoài ổn nhưng tâm hồn sụp đổ! - Ảnh 4.

Quá chán nản với cảnh soi gương hàng trăm năm chỉ thấy một gương mặt

Vẻ mặt hậm hực, khó chịu dường như là cảm xúc thường trực trên gương mặt của chàng cáo Yi Yeon. Ngay cả trong những cảnh hành động. Lee Dong Wook trông cũng khá... khó chịu. Có vẻ như nhiệm vụ ngàn năm và những trải nghiệm nó mang lại đang là gánh nặng đối với Yi Yeon - thần núi đã quá chán cảnh phải đi canh giữ cho muôn loài.

Lee Dong Wook bật mí lí do nhận vai hồ ly vì tâm tư giống bài Người Lạ Ơi: Bên ngoài ổn nhưng tâm hồn sụp đổ! - Ảnh 5.

Lee Dong Wook chia sẻ, để hoàn thiện vai diễn, anh đã tham gia các khoá học hành động tại trung tâm huấn luyện diễn viên đóng thế. Ngoài ra, nam diễn viên cũng chú trọng các phân cảnh hành động. Anh còn làm việc với tổ phục trang về tạo hình, đổi màu tóc và tập luyện dáng vẻ để tạo ra một thần cáo chỉ thích trau chuốt bề ngoài. Yi Yeon vốn thích ăn những lá gan, nhưng ngay cả món khoái khẩu ấy cũng không quan trọng việc "thần cáo" trông phải thật điển trai và chau chuốt.

Lee Dong Wook bật mí lí do nhận vai hồ ly vì tâm tư giống bài Người Lạ Ơi: Bên ngoài ổn nhưng tâm hồn sụp đổ! - Ảnh 6.

Đánh nhau không có chút khí thế mà giống như bị cướp mất sổ gạo

Tale Of The Nine Tailed dự kiến lên sóng vào ngày 07/10.

Nguồn: Soompi