Lee Dong Wook - Jo Bo Ah bị gió thổi sấp mặt, sóng đánh tơi tả khi quay cảnh tình tứ trên bãi biển

Thực tế và phim khác xa nhau, kể cả bạn có là diễn viên đẹp lồng lộn như Lee Dong Wook và Jo Bo Ah.

Tale Of The Nine Tailed (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly) đã gần đến hồi kết nhưng nhà sản xuất vẫn không quên chiêu đãi khán giả clip hậu trường của tập 14. Trong đó có cảnh Lee Dong WookJo Bo Ah tình tứ trên bãi biển.

Hậu trường Bạn trai tôi là Hồ Ly (The Tale of a Gumiho)

Những hình ảnh vừa được lên sóng trong tập 14

Để có được những phân cảnh lãng mạn ngoài biển, cặp đôi diễn viên đã phải rất vất vả. Gió thổi quá mạnh làm tóc Jo Bo Ah bay tứ tung còn Lee Dong Wook chảy nước mắt liên tục. Hai diễn viên vẫn cố gắng nghĩ ra những ý tưởng khác nhau cho cảnh quay. Cuối cùng, Jo Bo Ah quyết định trốn trong áo khoác của Lee Dong Wook khi anh ôm cô từ phía sau.

Có một cảnh quay đẹp đâu phải dễ!

Thành quả cũng khá ưng ý

Anh thì ga lăng thế này

Chị lại phũ phàng quá

Thôi đôi mình cùng chạy cho tình cảm

Liền sau đó, Lee Dong Wook và Jo Bo Ah quay một cảnh vui đùa bên bờ biển. Khi sóng biển ập đến, anh đã kịp thời ôm lấy cô và bảo vệ cô không bị ướt. Tuy nhiên, ở đợt sóng tiếp theo, Jo Bo Ah đã đẩy anh ra và chạy thục mạng. Lee Dong Wook há hốc mồm vì sốc: "Em bỏ rơi anh à? Làm lại đi. Em kì quá nha. Sao em lại bỏ anh như vậy?".

Lee Dong Wook - Jo Bo Ah bị gió thổi sấp mặt, sóng đánh tơi tả khi quay cảnh tình tứ trên bãi biển - Ảnh 8.

Clip hậu trường cũng bao gồm cảnh Lee Dong Wook và "mãng xà" Lee Tae Ri đụng độ. Trong khi xem lại kịch bản, Lee Dong Wook phát hiện ra một đoại thoại thể hiện sự giận dữ, và hỏi đạo diễn: "Em có thể chửi thề không?" làm ông bật cười. Nam diễn viên còn dự định sẽ giơ "ngón tay thối" nhưng sau tự lẩm bẩm: "Làm thế không vui đâu".

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly tiếp tục được phát sóng vào 20h50 (giờ Việt Nam) thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn: Soompi

Lee Dong Wook - Jo Bo Ah bị gió thổi sấp mặt, sóng đánh tơi tả khi quay cảnh tình tứ trên bãi biển - Ảnh 9.