Lee Jun Ki nhiệt tình dạy bạn diễn ngả đầu lên ngực cực tình ở hậu trường Flower of Evil

Lúc lên hình thì nghiêm túc chứ ngoài đời, "tứ ca" Lee Jun Ki quậy tung phim trường Flower of Evil.

Đến hẹn lại lên, nhà sản xuất Flower of Evil (Hoa Của Quỷ) lại tung ra hậu trường hài hước cho những tập gần đây. Người xem được thấy tương tác thú vị giữa Lee Jun Ki và các bạn diễn, trong đó đặc biệt là "vợ" Moon Chae Won.

Hậu trường Flower of Evil (Hoa Của Quỷ)

Trong cảnh gia đình nhà Baek có bữa sáng ngọt ngào, cô con gái Eun Ha được mẹ Cha Ji Won (Moon Chae Won) chuẩn bị cho một cốc nước ép. Không biết có phải do nước ép quá ngon không mà Eun Ha uống một lèo hết sạch "đạo cụ", trong khi cảnh quay còn chưa kết thúc. Chú đạo diễn phải nhắc: "Eun Ha ơi con đừng uống nước nữa nhé" làm bố Lee Jun Ki cười ngất.

Ở một phần đoạn khác, Cha Ji Won khẳng định với Baek Hee Sung (Lee Jun Ki) là mình sẽ lùng bắt Do Hyun Su. Điều này khiến Hee Sung khá bực bội và lo lắng. Tuy nhiên ở trong hậu trường, Lee Jun Ki lại trêu chọc Moon Chae Won trong cảnh diễn thử, khiến cô nàng đập bàn giả bộ giận dữ. Lee Jun Ki tiếp tục đùa giỡn với Chae Won khi nhại theo lúc cô tập thoại. Lúc nàng cảnh sát không thể trèo qua cửa sổ, Lee Jun Ki là người cười to nhất.

Bên cạnh đó, Lee Jun Ki cũng có cảnh đoàn tụ xúc động với em gái Do Hae Soo (Jang Hee Jin). Trong phim, Hae Su khóc và gục mặt vào ngực anh trai. Nhưng ngoài đời, nữ diễn viên Jang Hee Jin có vẻ lúng túng và không biết đặt tay lên đâu. Lee Jun Ki rất tận tình hướng dẫn cô động tác và còn nhắc nhở về góc máy: "Phải để họ quay được những giọt nước mắt xinh đẹp của em".

Flower of Evil lên sóng Thứ Tư và Thứ Năm hằng tuần trên tvN và iQIYI.

Nguồn ảnh: tvN