Leonardo DiCaprio Từng Có Cuộc Trao Đổi Với Zack Snyder Về Vai Lex Luthor

Gần đây, trong 1 chia sẻ, đạo diễn Zack Snyder đã nói rằng anh từng muốn có Leonardo DiCaprio cho vai phản diện Lex Luthor nhưng không thể. Cùng xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Leonardo DiCaprio Từng Có Cuộc Trao Đổi Với Zack Snyder Về Vai Lex Luthor

Tại buổi trò truyện gần đây, 1 tiết lộ từ nhà làm phim Zack Snyder khiến khán giả bị bất ngờ. Ông nói rằng khi tìm kiếm diễn viên cho vai diễn phản diện Lex Luthor trong Batman v Superman: Dawn Of Justice, Leonardo DiCaprio là cái tên được cân nhắc.

Thậm chí cả 2 đã có 1 cuộc trao đổi về câu chuyện và nhân vật trong dự án, tuy nhiên điều đó đã chỉ dừng lại ở việc thảo luận.

Zack cũng nói chuyện riêng với cả Adam Driver và 2 tài tử đều không có dự định nào cho việc họ sẽ trở thành nhân vật trong các tác phẩm chuyển thể truyện tranh. Chính vì điều đó, cuối cùng vai diễn thuộc về Jesse Eisenberg.

Leonardo DiCaprio Từng Có Cuộc Trao Đổi Với Zack Snyder Về Vai Lex Luthor 2

Ngoài ra, Zack Snyder đã hết lời tán dương ngôi sao Titanic, gọi anh là “1 anh chàng truyện tranh” khi cho biết Leonardo đã có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời chỉ trong thời gian thảo luận ngắn ngủi. 

“Leonardo DiCaprio, tôi đã nói chuyện với anh ấy về Dawn Of Justice và cậu ấy đã đưa ra những ý tưởng rất tuyệt. Dù cuối cùng đáp lại mong muốn của tôi bằng: Ơ, bạn biết đấy, tôi không biết. Nhưng thực sự Leonardo là người thông minh trong cảm nhận về nhân vật cũng như hiểu về đối tượng mình cần diễn đạt 1 cách sâu sắc."

Nam tài tử chưa từng 1 lần đảm nhận bất kỳ vai diễn chuyển thể truyện tranh nào nhưng anh có nhiều ý tưởng về chủ đề này nếu được hỏi. Zack tiếp tục:

“Tôi nghĩ anh ấy là người đã đề cập với tôi ý tưởng về việc Superman chiến đấu với Justice League”.

Leonardo DiCaprio Từng Có Cuộc Trao Đổi Với Zack Snyder Về Vai Lex Luthor 3

Bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến Batman và Superman cùng góp mặt trong 1 tác phẩm live-action. Nhân vật Lex Luthor do Eisenberg sau đó 1 lần nữa đã xuất hiện trở lại trong Justice League của Zack Snyder. Sắp tới, James Gunn sẽ đem siêu phản diện Lex đến màn ảnh rộng tuy nhiên lần nay vai diễn được thể hiện bởi Nicholas Hoult.

Các mọt phim nghĩ sao về câu chuyện trên? Cùng nhau bàn luận về các chủ đề phim anh nhé!