Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế

Không chỉ riêng dàn sao Thế Giới Hôn Nhân, Quân Vương Bất Diệt mà còn khá nhiều cái tên đình đám trên màn ảnh xứ Hàn khác cũng vướng phải loạt lùm xùm đầu năm 2020.

Nửa đầu năm 2020, màn ảnh nhỏ xứ Hàn đã chứng kiến sự trở lại của nhiều cái tên đình đám Kbiz với những tác phẩm được dự đoán sẽ gây tiếng vang lớn. Gần đây nhất phải để đến bom tấn của “chị đại” Kim Hee Ae hay tác phẩm đánh dấu màn comeback ấn tượng từ Lee Min Ho, ngay cả dự án mới của Song Joong Ki cũng được đông đảo khán giả mong chờ. Tuy nhiên, những bộ phim này đều đang gây nhiều tranh cãi trong dư luận khi bị cư dân mạng “bóc phốt” không ngừng.

1. Diễn viên nhí Kim Yoo Bin điêu đứng vì phát ngôn liên quan đến "phòng chat thứ N"

Ngày 24/3, thời điểm cả Hàn Quốc đang sục sôi vì "phòng chat thứ N" (nơi người dùng trả tiền để xem hình ảnh khiêu dâm, những video bạo lực tình dục, xúc phạm thân thể phụ nữ), diễn viên 15 tuổi Kim Yoo Bin bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đăng bài liên quan đến bê bối này cùng bình luận có nhiều từ ngữ thô tục: "Tôi là đàn ông thì sao chứ, chết tiệt. Cứ là đàn ông thì sẽ xem phòng chat N ấy à lũ điên này? Nghe nói có đến 270.000 gái mại dâm tại Hàn Quốc, vậy thì các người trên thực tế cũng là gái điếm à. Nếu tôi là người gây hại thì các người là gái mại dâm. Từ "Toàn thể những nam giới không xem phòng chat N". Cái này thì có khác gì với 'Tôi sợ xung quanh tôi có gái mại dâm' đâu chứ".

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 1.

Kim Yoo Bin

Ngay sau khi bị chỉ trích dữ dội, Kim Yoo Bin đã đăng dòng chia sẻ xin lỗi. Diễn viên trẻ này viết: "Tôi vô cùng xin lỗi tất cả những ai cảm thấy bị xúc phạm vì bình luận thiếu suy nghĩ của mình". Tuy nhiên, những lời chỉ trích vẫn chưa dừng lại và người hứng đạn nhiều nhất lại là phụ huynh và công ty chủ quản của Yoo Bin.

2. Phốt "tiểu tam" ngay trước thềm công chiếu của nữ phụ The King: Eternal Monarch

Trước giờ lên sóng vào ngày 17/4 vừa qua, The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) với sự trở lại của nam thần màn ảnh Lee Min Ho đã gây sốc toàn mạng xã hội bởi thông tin nữ diễn viên Jung Eun Chae (người thủ vai nữ thủ tướng Goo Seo Ryung) từng hai lần làm "tiểu tam" và phá vỡ hạnh phúc của cả hai gia đình.

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 2.

Lần thứ nhất, nữ diễn viên 34 tuổi đã hẹn hò với nam ca sĩ Jung Joon Il vào thời điểm cách đây khoảng 10 năm, thậm chí người hâm mộ Jung Joon Il còn nghĩ rằng Jung Eun Chae chính là bạn gái của anh khi họ nhiều lần xuất hiện trước công chúng cùng nhau mà không hề hay biết nam ca sĩ 37 tuổi đã kết hôn. Đến năm 2012, cuộc hôn nhân bí mật đó mới được tiết lộ nhưng lúc này cả hai đã chuẩn bị ly hôn. Phía Jung Eun Chae khẳng định rằng nữ diễn viên đã từng có khoảng thời gian hẹn hò với Jung Joon Il trong quá khứ, nhưng cô không hề biết rằng anh đã kết hôn.

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 3.

Jung Joon Il và Jung Eun Chae.

Lần thứ hai là vào năm 2013, Jung Eun Chae tiếp tục bị nghi ngờ có quan hệ yêu đương với nam diễn viên Nhật Bản - Ryo Kase. Khi các tay săn ảnh chụp được tấm hình họ đi cùng nhau tại khách sạn và cửa hàng tiện lợi, công ty quản lý của Jung Eun Chae đã lên tiếng phủ nhận. Đại diện của nữ diễn viên cho biết cô sang Nhật để thăm một người bạn và Ryo Kase chỉ làm "hướng dẫn viên du lịch" sau khi cả hai trở nên thân thiết nhờ đóng cùng một bộ phim mà thôi. Tuy nhiên sau đó, Ryo Kase cũng đã ra tòa ly hôn với cáo buộc ngoại tình.

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 4.

Jung Eun Chae và Ryo Kase.

3. Phim mới của Song Joong Ki dính tin đồn bị "xóa sổ"

Dự định trở lại màn ảnh nhỏ trong năm 2020 với dự án mang tên Bogotá - một bộ phim kinh dị tội phạm có đến 90% cảnh quay được thực hiện ở Colombia lấy bối cảnh những năm 1990, nam tài tử Song Joong Ki đã khiến khán giả mong chờ từng ngày. Thế nhưng, quá trình ghi hình Bogotá đã bị gián đoạn do hậu quả của Covid-19, đoàn làm phim phải hoãn quay ở Colombia và thực hiện sơ tán khỏi quốc gia Nam Mỹ này.

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 5.

Song Joong Ki trở về khi dự án phim bị hoãn quay do dịch bệnh.

Theo thông tin từ trang On, ekip Bogotá đã hoàn thành 40% kịch bản, họ sẽ thực hiện kế hoạch quay ở Hàn Quốc vào đầu tháng 4, sau đó trở lại Colombia để hoàn thiện những cảnh còn lại, tuy nhiên, trước bối cảnh hiện tại thì mọi dự định đều không thành. Ngay lập tức, tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau khi rời công ty cũ dính nghi vấn sẽ bị "xóa sổ" vĩnh viễn và nhân sự tham gia cũng bị cắt giảm đến mức tối thiểu.

Sau khi tin đồn lan truyền, tối 11/5, đại diện dự án Bogotá lên tiếng phủ nhận rằng họ đã có kế hoạch trở lại vào mùa hè này. Việc quay phim chỉ bị hoãn do dịch bệnh nhưng không hề bị hủy như tin đồn và với tình hình dịch bệnh đang tiến triển khả quan, dự án sẽ sớm được thực hiện trở lại. Thông tin này khiến đông đảo khán giả nói chung và những người hâm mộ Song Joong Ki nói nói riêng đều cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 6.
Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 7.

Một số hình ảnh của nam diễn viên tại Colombia.

4. Nam tài tử Thế Giới Hôn Nhân bị "đào mộ" quá khứ mua dâm trẻ vị thành niên

Hấp dẫn là vậy nhưng Thế Giới Hôn Nhân cũng từng bị cư dân mạng xứ Hàn đòi tẩy chay vì những lùm xùm trong quá khứ của diễn viên Lee Kyung Young - người đảm nhiệm vai bố "tiểu tam" Yeo Da Kyung (Han So Hee) bị đào mộ. Cụ thể, năm 2002, nam diễn viên Lee Kyung Young đã từng bị bắt giữ vì tội lợi dụng quyền lực để dụ dỗ quan hệ tình dục với "L" - một nữ diễn viên trẻ, khi đó vẫn là trẻ vị thành niên. Ban đầu, Lee Kyung Young khai báo rằng hoàn toàn mù tịt về việc nữ diễn viên đó là trẻ vị thành niên, nhưng thực chất ông đã hoàn toàn biết về tuổi của L. Dù đã xảy ra cách đây 18 năm nhưng lùm xùm này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến bom tấn 19+ mà ông đang tham gia.

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 8.

Khó ai ngờ nam diễn viên góp mặt trong loạt phim nổi tiếng gần đây lại từng là nỗi kinh hãi của khán giả Hàn đầu những năm 2000.

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 9.

Tạo hình của ông trong Thế Giới Hôn Nhân

5. Sao nhí Thế Giới Hôn Nhân bị chỉ trích vì phát ngôn không đúng lứa tuổi

Bên cạnh những cái tên đình đám là Kim Hee Ae, Lee Joon Young thì Jeon Jin Seo – nam diễn viên 14 tuổi thủ vai cậu con trai Joon Young trong bộ phim đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Thế Giới Hôn Nhân (The World Of The Married) cũng đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía khán giả. Nổi tiếng trên màn ảnh đồng nghĩa với việc lý lịch trích ngang của cậu bé này cũng được khán giả quan tâm. Và mới đây, khi lục lại trang cá nhân của cậu bé trong quá khứ, một bộ phận cư dân mạng xứ sở kim chi đã phát hiện Jeon Jin Seo từng có những phát ngôn không phù hợp với lứa tuổi.

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 10.

Cụ thể, nam diễn viên sinh năm 2006 đã đăng tải một hình "giơ ngón tay thối" lên trang cá nhân của mình, kèm theo dòng trạng thái bày tỏ rằng cậu ta không cần có bất kỳ mối quan hệ nào với phụ nữ. Chưa dừng lại ở đó, Jeon Jin Seo còn gây tranh cãi khi bị chụp lại đoạn hội thoại với một người bạn, trong đó nam diễn viên đã có vài câu chửi thề trong lúc giận dữ. Hành động này đã khiến Jeon Jin Seo nhận về không ít chỉ trích từ phía khán giả, đặc biệt là những fan cứng của bộ phim Thế Giới Hôn Nhân.

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 11.

Những tấm hình cũ trên trang cá nhân của nam diễn viên nhí bị đào lại.

Vào ngày 11/5, công ty quản lý của Jeon Jin Seo là T1 Entertainment đã chính thức lên tiếng và đưa ra lời xin lỗi đối với công chúng cũng như đoàn làm phim Thế Giới Hôn Nhân. Theo trang Nate, T1 Entertainment đã đưa thông báo như sau: "Chúng tôi chân thành xin lỗi vì Jeon Jin Seo đã có những ngôn từ không phù hợp trong cuộc trò chuyện với bạn bè và một bức ảnh được đăng trên mạng xã hội. Jeon Jin Seo đã tải lên những bức ảnh mà không nhận thức được ngụ ý của chúng. Những bức ảnh gây tranh cãi này đều do bạn bè cùng trang lứa chia sẻ cho cậu. Hiện tại, Jeon Jin Seo đã nhận thức sâu sắc được rằng hành động và ngôn từ của mình là không phù hợp".

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 12.

Đại diện của Jeon Jin Seo cũng giải thích rằng, nam diễn viên nhí đã bị công ty cùng người giám hộ cấm hẹn hò nên bài đăng của nam diễn viên 14 tuổi chỉ đơn thuần là bày tỏ thái độ đối với việc đó chứ hoàn toàn không có ý gì khác cũng không hề chửi bới ai. Qua đây, quản lý của Jeon Jin Seo cũng mong cư dân mạng không suy diễn bài viết của Jeon Jin Seo theo chiều hướng tiêu cực.

6. Nam diễn viên 16 tuổi của Thế Giới Hôn Nhân dính phốt uống rượu trái pháp luật

Ngoài Jeon Jin Seo, một nam diễn viên 16 tuổi của đoàn phim Thế Giới Hôn Nhân là Jung Joon Won (người thủ vai Cha Hae Kang), mới đây cũng nhận về không ít "gạch đá" trên mạng xã hội khi những tấm hình ghi lại cảnh uống rượu và dùng thuốc lá điện tử cùng bạn bè khi cậu mới 14 tuổi bị đào lại. Theo luật pháp Hàn Quốc thì đây được xem là một trong những hành vi sai trái và vượt quá độ tuổi.

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 13.

Nam diễn viên trẻ đã vô tư đăng tải những tấm hình ăn chơi này lên trang cá nhân cách đây 2 năm mà không cân nhắc đến hậu quả của nó, hiện tại, cậu đang là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng với không ít bình luận tiêu cực dù Jung Joon Won đã nhanh chóng xóa đi các bài đăng của mình. Phía công ty quản lý của nam diễn viên là DAIN Entertainment cũng đã ra thông báo chính thức và xin lỗi khán giả cũng như đoàn làm phim Thế Giới Hôn Nhân.

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 14.

Những hình ảnh nhậu nhẹt và hút thuốc trên trang cá nhân của nam diễn viên trẻ cách đây hơn 2 năm.

7. Loạt diễn viên đình đám dính nghi án trốn thuế

Đầu tháng 5, 4 cái tên đình đám là Kim Tae Hee, Lee Byung Hun, Han Hyo Joo, Kwon Sang Woo đã bị cảnh sát "sờ gáy" vì nghi án trốn thuế. Theo báo cáo độc quyền từ Sports Kyunghyang vào chiều ngày 05/05, Dịch vụ Thuế Quốc gia đã thông báo cho Bộ Chiến lược và Tài chính rằng tập đoàn bất động sản sẽ đề xuất một kế hoạch cải thiện hệ thống áp dụng thuế suất quá cao đối với lợi nhuận khi chuyển nhượng căn hộ vào ngày 03/05. Theo điều tra mới phát hiện các giao dịch của tập đoàn bất động sản đã tăng vọt trong những năm gần đây, lợi dụng thực tế là họ không phải chịu trả thuế chuyển nhượng. Kể từ khi thành lập một tập đoàn bất động sản, nó cũng chỉ ra là có lỗ hổng trong hệ thống, chẳng hạn như mua một căn hộ dưới tên của công ty, gia đình hay trẻ em là cách để lách và trốn thuế. Theo đó, tài tử Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Han Hyo Joo và Kim Tae Hee đều là những người không mua các tòa nhà dưới tên của mình nhờ vậy mà trốn được một khoản thuế không nhỏ.

Liên hoàn phốt màn ảnh Hàn đầu 2020: Bê bối dàn sao Thế Giới Hôn Nhân chưa hết hồn bằng lùm xùm Kim Tae Hee trốn thuế - Ảnh 15.

Toàn những gương mặt đình đám dính nghi án trốn thuế


Nhìn chung loạt phốt trên màn ảnh Hàn đầu năm 2020 đa phần đều là những lùm xùm trong quá khứ bị cư dân mạng "đào mộ" lại. Mức độ nghiêm trọng của mỗi vụ việc là khác nhau nhưng hình tượng của họ trong mắt khán giả đều đã bị ảnh hưởng không nhỏ.