List phim chiêu thương Tencent mới công bố thiếu Mộ Sắc Tâm Ước, nghi do tranh phiên vị

Tencent Video công bố danh sách chiêu thương các dự án phim truyền hình mới, tuy nhiên, vô cùng bất ngờ khi không thấy tên Mộ Sắc Tâm Ước.

Mới đây, nền tảng Tencent Video đã tổ chức tiệc chiêu thương để công bố danh sách các dự án phim truyền hình mới bao gồm cả sắp sản xuất lẫn sắp phát sóng. Tuy nhiên, nhiều netizen tỏ ra vô cùng bất ngờ khi không thấy tên Mộ Sắc Tâm Ước do Nhậm Gia Luân và Angelababy đóng chính.

TIN LIÊN QUAN

Cụ thể, tối 21/6 vừa qua, trong buổi tiệc chiêu thương do Tencent Video – nền tảng phát sóng video trực tuyến hàng đầu Trung Quốc tổ chức, trái với dự đoán của nhiều người về việc Mộ Sắc Tâm Ước sắp phát sóng thì tên của bộ phim hoàn toàn không xuất hiện trong danh sách chiêu thương mới này.

Mặc dù bộ phim đã khai máy từ hồi tháng 01/2022 và dự kiến là đã quay xong thế nhưng đoàn phim hoàn toàn án binh bất động, chưa hề có động thái gì với truyền thông về thế tự tên dàn diễn viên. Đây là điều vô cùng bất thường với dự án lớn như Mộ Sắc Tâm Ước do Nhậm Gia Luân và Angelababy đóng chính.

Theo đó, có nhiều lời đồn cho rằng ekip làm phim còn đang đau đầu giải quyết vấn đề tranh cãi về “phiên vị” (thuật ngữ chỉ tên diễn viên chính nào xuất hiện trước sẽ được coi trong hơn) của hai diễn viên chính. Đối với giới giải trí Hoa Ngữ, phiên vị là điều vô cùng quan trọng vì nó khẳng định được độ hot, độ quan trọng, độ nổi tiếng, mức độ được khán giả yêu thích… Chính vì thế mà trước đó, không ít lần mạng xã hội xứ Trung dậy sóng vì các cuộc “combat” khẩu chiến của các nhóm fan đòi tên của idol nhà mình phải được xếp trước. Có thể kể đến Thanh Trâm Hành thời Ngô Diệc Phàm còn chưa vào tù.

Rắc rối mà đoàn phim Mộ Sắc Tâm Ước đang phải đối mặt xuất phát từ khi công bố Nhậm Gia Luân là nam chính với vị trí nhất phiên. Trong khi đó, bộ phim lại do phía công ty của Giả Sĩ Khải sản xuất. Giả Sĩ Khải vì muốn dự án phim Mộ Sắc Tâm Ước là món quà chào đón Angelababy gia nhập công ty nên không thể để cô ở phiên hai (xếp thứ hai).

Dự án phim Mộ Sắc Tâm Ước được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khác là Chỉ Vì Hoàng Hôn Khó Tìm của tác giả Ngự Tịnh Phanh Hương. Nội dung kể về câu chuyện giữa nam chính Kỳ Liên Sơn – một tiểu thuyết gia với nữ chính Lưu Hạ – một cố vấn tâm lý. Sau một lần tình cờ chứng kiến nữ chính khuyên nhủ thành công một người phụ nữ từ bỏ ý định tự tử, nam chính đã quyết định mời cô làm cố vấn cho bộ tiểu thuyết mình đang viết. Hai người đồng hành cùng nhau trên con đường sự nghiệp và gặt hái được hạnh phúc trong tình yêu.

tại đây.