Little Witch Academia đang lên kế hoạch cho season 2

ANIME_ Little Witch Academia: đạo diễn Yoh Yoshinari chính thức xác nhận rằng họ đang lên kế hoạch cho season 2 của Little Witch Academia

Ở một cuộc phỏng vấn gần đây với đạo diễn của Little Witch Academia thì người hâm mộ đã nhận được một tin vui rằng Little Witch Academia season 2 đang được lên kế hoạch sản xuất.

Little Witch Academia đang lên kế hoạch cho season 2

Little Witch Academia season 2 đang được lên kế hoạch sản xuất

Đạo diễn Yoh Yoshinari của Little Witch Academia đã tiết lộ một thông tin quang trọng trong buổi phỏng vấn gần đây rằng Little Witch Academia season 2 đang được lên kế hoạch nhưng có lẽ sẽ phải một thời gian khá lâu nữa mùa thứ hai của Little Witch Academia mới có thể đến với khán giả. Nguyên nhân là ngay sau khi 25 tập của season 1 kết thúc thì đạo diễn Yoh Yoshinari đã ngay lập tức lên ý tưởng cho season 2 sau mùa 1 nhận được sự đón nhận và ủng hộ rất lớn từ khán giả. Nhưng khi ông ta và nhóm của mình chuẩn bị thực hiện bộ phim thì phải đột ngột dừng lại và tập trung cho những dự án khác. Cũng may là cuối cùng những dự án còn lại đã hoàn thành và Yoshinari có thể tâp trung vào và lên kế hoạch cho season 2 của Little Witch Academia.

Little Witch Academia đang lên kế hoạch cho season 2

Little Witch Academia season 2 đang được lên kế hoạch sản xuất

Little Witch Academia (Tên tiếng Nhật là Ritoru Witchi Akademia) là một thương hiệu anime Nhật Bản do Yoshinari Yoh tạo ra và Trigger sản xuất. Một phim anime truyền hình được phát sóng tại Nhật Bản từ giữa tháng 1 đến tháng 6 năm 2017, với 13 tập đầu tiên của loạt phim được trình chiếu trên Netflix toàn cầu từ ngày 30 tháng 6 năm 2017. Hai loạt manga dài kỳ đã được Shueisha xuất bản.

Little Witch Academia đang lên kế hoạch cho season 2

Little Witch Academia season 2 đang được lên kế hoạch sản xuất

Little Witch Academia lấy bối cảnh tại Học viện Ma thuật Luna Nova, một trường uy tín chuyên đào tạo các cô gái trẻ trở thành phù thủy. Được truyền cảm hứng từ một phù thủy có tên là Shiny Chariot, một cô gái tên là Atsuko (“Akko”) Kagari đã đăng ký vào Học viện Ma thuật Luna Nova để trở thành một phù thủy, nhưng lại phải vật lộn vì nền tảng phi ma thuật yếu kém của bản thân. Điều này đã được thay đổi khi cô phát hiện ra một tàn tích ma thuật mạnh mẽ có tên là Shiny Rod do Shiny Chariot bỏ lại.

Một trong những chủ đề chính trong bộ phim là Akko cố gắng sống theo lý tưởng của Shiny Chariot bằng cách cho thế giới biết rằng ma thuật vẫn là một điều tuyệt vời trong khi công chúng coi Ma thuật như một thứ đã lỗi thời. Trong anime, yếu tố này được mở rộng thành một cốt truyện, trong đó ma thuật đang suy giảm trên toàn thế giới. Bí mật để khôi phục dòng chảy ma thuật nằm trong Rừng Arcturus bị cấm, bên trong một địa điểm kỳ diệu có tên là Grand Triskelion và được xây dựng bởi Nine Olde Witches, những huyền thoại đã sáng lập lên Học viện.

Chìa khóa để hoàn tác con dấu nằm trong một chuỗi bảy lời sấm phép thuật và cây trượng Shiny Rod, một hiện vật chỉ phản ứng với mong muốn đích thực của người nắm giữ để truyền bá niềm vui và hạnh phúc. Khi Akko sở hữu của Rod, Chariot cố gắng để hướng dẫn cô trên con đường khôi phục sức mạnh của phép thuật cho thế giới. Tuy nhiên, Croix, người bạn thân cũ của Chariot, cũng thèm muốn sức mạnh bịt kín trong Triskelion do tham vọng ích kỷ của cô. Kết quả là, cô đề xuất để mở khóa Grand Triskelion sử dụng khả năng kỹ thuật của mình, sẵn sàng khai thác vào năng lượng tối trong tiến trình.

Little Witch Academia đang lên kế hoạch cho season 2

Có lẽ người hâm một phải đợi một thời gian khá dài nữa mới được thưởng thức Little Witch Academia season 2

My Hero Academia: 4 lý do tại sao Midoriya không thể đánh bại Shigaraki

tại đây.