Lộ cảnh "xôi thịt" đầu tiên của Thư ký Kim: Không xịt máu mũi không lấy tiền!

Nếu đang trông đợi vào cảnh nóng của Thư Ký Kim Sao Thế, bạn sẽ không phải thất vọng đâu vì nó thực sự nóng bỏng đấy.

Ngày càng đưa khán giả đến giai đoạn cao trào, Thư Ký Kim Sao Thế? suốt mấy tuần qua vẫn là cái tên chiếm lĩnh các chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Mới chỉ chiêu đãi khán giả bằng vài cảnh hôn, siêu phẩm truyền hình nay đã chạm nóc rating, lập nên những kỷ lục khủng. Vậy bạn có tò mò, cảnh "xôi thịt" của Thư Ký Kim sẽ còn nóng bỏng đến mức nào không?

Vốn được chuyển thể từ webtoon cùng tên, khán giả chỉ cần đối chiếu với bản gốc là biết chuyện tình giữa phó chủ tịch và thư ký Kim còn có thể ngọt ngào đến mức nào. Bên cạnh đó, đài cáp tvN vốn khá mạnh tay trong những cảnh giường chiếu, vì thế khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, không lo những cảnh ngọt ngào này bị cắt xén. 

Hé lộ cảnh nóng đầu tiên của Thư Ký Kim, chỉ mới đọc truyện thôi cũng đủ làm mọt phim quắn quéo rồi. Thử tưởng tượng nó được chuyển lên màn hình thì sẽ thế nào đây?

Những tập phim sau này sẽ đầy ắp những cảnh tình cảm.

Nếu không tin, bạn hoàn toàn có thể xem lại những cảnh nóng bỏng của nhà đài này trong những bộ phim nổi tiếng như Another Oh Hae YoungHwayugi... tất cả đều xứng tầm cảnh nóng chứ không hề hời hợt, qua loa như nhiều kênh truyền hình quốc gia khác.

Ngoài ra, phản ứng hóa học giữa cặp đôi Park Seo Joon - Park Min Young là điều không còn gì phải bàn cãi. Xem những cảnh hôn trong những tập vừa qua, còn ai có thể nghi ngờ khả năng đẩy cảm xúc lên cao trào của cặp đôi diễn viên thực lực này nữa cơ chứ?

Park Seo Joon và Park Min Young sẽ không làm chúng ta phải thất vọng.

Với diễn biến nhanh như những tập vừa qua, có lẽ chỉ vài tập tiếp theo, fan của Thư Ký Kim Sao Thế sẽ được xem những cảnh đắt giá này. Đến lúc đó thử xem bạn có "xịt máu mũi" trước sự nóng bỏng đó hay không nhé.

(Theo ohman.vn)