Lộ diện cảnh Doctor Strange mặc giáp của Iron Man trong Infinity War

Cảnh này được cho là xuất hiện khi Iron Man và Spider-man cứu Doctor Strange thoát khỏi tay của Ebony Maw – một trong số tay sai thân tín của Thanos

Đã hơn một năm kể từ khi Avengers: Endgame chính thức ra mắt, và fan Marvel khắp nơi đang kỷ niệm thời khắc đặc biệt khi bộ phim siêu anh hùng lớn nhất lịch sử chính thức ra rạp. Nhưng chúng ta cũng đừng quên Avengers: Infinity War, khi đây cũng là một tác phẩm điện ảnh rất tuyệt vời, và nó đã đặt những nền tảng vững chắc để tạo nên bộ phim có doanh thu cao bậc nhất lịch sử.

Những câu chuyện, những bí mật hậu trường xung quanh các bom tấn luôn thu hút sự tò mò lớn, và các bộ phim Avenges cũng không phải là ngoại lệ. Thời điểm này, rất nhiều câu chuyện bên lề hai tác phẩm bom tấn đã được nhiều thành viên trong đoàn làm phim hé lộ. Trước đây, chúng ta đã từng biết đến chi tiết Doctor Strange suýt chút nữa đã sử dụng bộ áo giáp của Iron Man. Và tấm ảnh hậu trường mới tung ra gần đây đã xác nhận sự tồn tại của nó, khi đoàn làm phim thậm chí đã quay cảnh này:

. Rất tiếc là cảnh phim này cuối cùng đã bị loại bỏ khỏi bản chiếu rạp chính thức.

Trong khi Robert Downey Jr. sẽ không còn xuất hiện trong MCU ngoài những vai cameo, thì Beneditct Cumberbatch sẽ có lịch trình tương đối bận rộn với Doctor Strange. Vị phù thủy Tối thượng sẽ có phần phim riêng thứ hai của mình. Bộ phim đã bị dời lịch ra mắt đến năm 2022 do ảnh hưởng từ COVID-19. Nhân vật này sẽ còn xuất hiện trong Thor 4 và show truyền hình WandaVision trên Disney+.