Lộ lý do Viên Băng Nghiên bị cắt đất diễn ở Lưu Ly, đam mỹ Sơn Hà Lệnh bỗng dưng bị réo tên?

Nhiều người cho rằng biên kịch Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cố tình "dìm hàng" Viên Băng Nghiên.

Tranh chấp giữa Sơn Hà LệnhLưu Ly Mỹ Nhân Sát vẫn chưa kết thúc. Sau vụ concert Sơn Hà Lệnh bị tố "cọ nhiệt" Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, biên kịch của bom tấn đam mỹ bị chú ý khi "ship" cặp đôi Cung TuấnTrương Triết Hạn.

Lộ lý do Viên Băng Nghiên bị cắt đất diễn ở Lưu Ly, đam mỹ Sơn Hà Lệnh bỗng dưng bị réo tên? - Ảnh 1.
Lộ lý do Viên Băng Nghiên bị cắt đất diễn ở Lưu Ly, đam mỹ Sơn Hà Lệnh bỗng dưng bị réo tên? - Ảnh 2.

Tối 4/5, biên kịch Lưu Phương đăng hình Cung Tuấn và Trương Triết Hạn ôm nhau trong concert Sơn Hà Lệnh cùng chú thích: "Cặp đôi tôi thích viên mãn quá. Người đu couple như tôi không có gì nuối tiếc". Ngay lập tức, nhiều fan Thành Nghị - Viên Băng Nghiên tỏ ý không hài lòng vì cô "chèo thuyền" đam mỹ, lại là bộ phim đang có tranh chấp với Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Lộ lý do Viên Băng Nghiên bị cắt đất diễn ở Lưu Ly, đam mỹ Sơn Hà Lệnh bỗng dưng bị réo tên? - Ảnh 3.

Bài đăng của biên kịch Lưu Phương

Một số người còn đưa thuyết âm mưu là biên kịch Lưu Phương cố tình "dìm" Viên Băng Nghiên, không cho cô đóng vai Kế Đô (Toàn Cơ khi hắc hóa) mà để một diễn viên nam đóng. Mục đích là đề tiện gán ghép Thành Nghị với nam diễn viên, thỏa mãn sở thích cá nhân.

Lý Hân Trạch đóng Toàn Cơ hắc hóa thay Viên Băng Nghiên trong 6 tập cuối

Biên kịch Lưu Phương lập tức thanh minh, cho biết Kế Đô trong kịch bản của cô là Viên Băng Nghiên đóng. Cô không chịu trách nhiệm cho việc cắt đất diễn của Viên Băng Nghiên hay gán ghép cặp đôi "đam mỹ". Nhiều bình luận cũng bảo vệ cho Lưu Phương, cho rằng chuyện Viên Băng Nghiên bị cắt vai hay cặp đôi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát xa lánh nhau không phải lỗi của cô.

Bình luận của cư dân mạng:

- Biên kịch thì cũng là người bình thường, bộ không được quyền có sở thích cá nhân ship couple hả?

- Biên kịch đã làm rất tốt, tôi coi phim đã rất vui vẻ. Cặp đôi tan nát phải chửi Hoan Thụy và anh Nghị ngoan ngoãn vâng lời kìa. Mắc gì kiếm chuyện bà biên kịch.

- Biên kịch làm rất tốt rồi, còn nguyên nhân không phải do anh Nghị giàu lực né bạn diễn như né ôn dịch à. Fan anh không nhớ hay cố tình quên vậy.

- Biên kịch không có quyền đu phim khác, phim mình viết mới được đu?

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Sơn Hà Lệnh hiện đã chiếu đủ bộ trên Youku.

Nguồn ảnh: Weibo