Lộ tạo hình nhân vật phim Trường Tương Tư của Dương Tử

Những hình ảnh mới nhất liên quan đến bộ phim Trường Tương Tư được công bố là cảnh Dương Tử và Đàn Kiện Thứ đang thử phục trang cho tạo hình nhân vật Tiểu Yêu và Tương Liễu.

Tạo hình nhân vật Tiểu Yêu Cửu Dao.

Tuy nhiên, cư dân mạng để lại bình luận cho rằng tạo hình giai đoạn nhân vật Tiểu Yêu của Dương Tử khiến người nhìn liên tưởng đến giai đoạn “tiểu bồ đào tinh” của nữ chính Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Trong nguyên tác Trường Tương Tư, giai đoạn Tiểu Yêu là khoảng thời gian Cửu Dao giả trai đi hành y cứu người và đã gặp được yêu quái 9 đầu Tương Liễu (do Đàn Kiện Thứ thủ vai). Yêu quái Tương Liễu cho rằng Tiểu Yêu Cửu Dao có thể giúp mình chữa khỏi vết thương nên đã nhiều lần bắt nàng rồi dần dần nảy sinh tình cảm. Nhưng, đương nhiên, nam phụ thì không bao giờ có được nữ chính nên theo như tiểu thuyết thì về sau Tương Liễu sẽ vì cứu Tiểu Yêu mà chết.

Trường Tương Tư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Dự án phim này cũng sẽ là tiêu điểm trong số phim cổ trang của năm sau. Bộ tiểu thuyết này của Đồng Hoa cũng rất được yêu thích nên khán giả vô cùng mong chờ phim.

Kể từ sau Cẩm Mịch, nhân vật nữ chính phim tiên hiệp của Dương Tử dường như vẫn chưa có sự bứt phá.

Nhưng có một điều khiến netizen băn khoăn đó là nhân vật tiên hiệp của Dương Tử dường như không có sự “thoát xác” kể từ sau Cẩm Mịch của Hương Mật Tựa Khói Sương. Đặc biệt là các phim tiên hiệp của mình, Dương Tử đều nắm vai trò “nhất phiên” (diễn viên quan trọng nhất) nhưng đa số dàn nam chính, nam phụ mới có tác dụng “gánh phim còng lưng”. Điển hình như trong Hương Mật Tựa Khói Sương, nếu không có nam chính Húc Phượng, nam phụ Nhuận Ngọc thì chưa chắc phim đã thành công đến thế. Bộ phim Trầm Vụn Hương Phai mặc dù chưa phát sóng nhưng cũng có những nghi ngại tương tự về việc mặc dù Dương Tử bị đồn là phải chịu sức ép từ công ty chủ quản cũ để “gánh danh tiếng” thay cho Thành Nghị nhưng chính Thành Nghị mới là người “cân” nội dung phim. Và vì nhiều lần bị công ty bắt “cõng danh tiếng” cho nam đồng nghiệp nên Dương Tử mới dứt áo ra đi khi hết hạn hợp đồng.

Tạo hình nam chính của Trương Vãn Ý bị chụp trộm.

Dàn nam chính và nam phụ của phim Trường Tương Tư được khán giả hết sức mong chờ. Nam chính do Trương Vãn Ý thủ vai là nhân vật Chuyên Húc, dù tạo hình đơn giản nhưng lại toát được cốt cách, tâm thái.

Đàn Kiện Thứ trong vai nam phụ Tương Liễu.

Nam phụ Tương Liễu của Đàn Kiện Thứ có mái tóc trắng yêu mị. Dương như “trend” tóc trắng đang lên ngôi trong phim tiên hiệp 2 năm nay. Diễn xuất của Đàn Kiện Thứ được đánh giá cao, đặc biệt là sau thành công của bộ phim trinh thám Lạp Tội Đồ Giám phần 1 vừa mới chiếu xong.

Nam phụ Đặng Vi trong vai Đồ Sơn Cảnh.

Ngoài ra, trong phim còn có nam phụ Đồ Sơn Cảnh do Đặng Vi thủ vai. Kể từ sau khi tham gia phim Ngộ Long bên cạnh nam nữ chính là Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan, Đặng Vi nhận được nhiều sự chú ý hơn. Mới đây, anh đã tham gia phim Trường Nguyệt Tẫn Minh cùng La Vân Hi và Bạch Lộc.

tại đây.