Loạt chi tiết quan trọng từ những bộ phim đình đám mà chúng ta vô tình bỏ lỡ

Có những tình tiết hấp dẫn trong những bộ phim nổi tiếng nhưng dù xem đi xem lại rất nhiều lần bạn cũng chưa chắc đã nhận ra.

Mỗi người trong chúng ta đều có ít nhất một vài bộ phim yêu thích và đã xem đi xem lại đến hàng chục lần. Theo thời gian, có những chi tiết dù nhỏ nhất cũng sẽ bị phát hiện ra. Tuy nhiên, các đạo diễn thực sự là bậc thầy trong việc sáng tạo để giúp chúng ta hiểu cốt truyện tốt hơn - điều mà ngay cả những fan cứng cũng thường bỏ lỡ.

Thoạt nhìn, những chi tiết nhỏ như vậy có vẻ không đáng quan tâm. Ví dụ như các yếu tố quần áo khác nhau và những cử chỉ không đáng chú ý của các nhân vật. Nhưng đôi khi chính những điều này lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa vô cùng thú vị đằng sau nó.

Dưới đây là những bộ phim đình đám có chi tiết gây tò mò đang ẩn hiện ngay trước mắt bạn trong suốt thời gian qua mà không phải ai cũng biết.

Casino Royale

Khi cố gắng đánh bại đối thủ, Le Chiffre dùng ngón tay chạm vào thái dương. Sau đó, Vesper Lynd đã lặp lại cử chỉ tương tự khi cô nói dối Bond về việc Chiffre đứng về phía người Mỹ.

Rampage

Bất cứ khi nào nhân vật của Dwayne Johnson ký tên - “Davis”, thực tế anh ấy đều ký tên “rock” trong ngôn ngữ ký hiệu Mỹ (ASL), đó là biệt danh của anh ấy trong đời thực.

Biên niên sử Narnia: Sư tử, Phù thủy và cái Tủ áo

Khi sức mạnh của Jadis the White Witch suy yếu, vương miện băng của cô ấy tan chảy và giảm kích thước.

Knives Out

Trong phần lớn thời lượng của bộ phim, Ransom mặc một chiếc áo len màu trắng. Có thể với chi tiết này mà các nhà sáng tạo muốn ám chỉ rằng anh ta là nhân vật phản diện chính - một con sói đội lốt cừu.

John Wick

Cảnh đầu tiên và cảnh cuối cùng của phim đều diễn ra ở cùng một nơi trên bờ sông.

Cướp biển vùng Caribe: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen

Hầu hết mũ của Jack Sparrow được làm bằng cao su. Trên thực tế, Johnny Depp liên tục làm mất chúng và ném chúng lên cao. Sau khi anh ta đã nhấn chìm hàng chục chiếc mũ da, nhà thiết kế trang phục bắt đầu sử dụng mũ cao su để chúng không bị chìm mà vẫn nổi.

Những bộ phim có kịch bản "song sinh", giống hệt nhau từ nhân vật tới tình tiết

Harry Potter và Hoàng tử lai

Trong cảnh này, bạn có thể thấy rằng Cormac McLaggen là người duy nhất trong số những người hâm mộ của Gryffindor không hoan nghênh hay tán thưởng Ron Weasley. Điều này là do anh ấy đã đánh mất vị trí tuyển thủ của mình trong vòng loại Quidditch.

Sát thủ chuyên nghiệp Leon

Cây trong nhà của nhân vật chính là một loại bệnh aglaonema. Leon nói rằng chúng giống như anh vì anh ấy cũng "không có gốc gác". Vào cuối bộ phim, Mathilda trồng nó gần trường học để nó bén rễ. Tuy nhiên, hành động này sẽ giết chết cây vì aglaonemas rất ưa nhiệt và không thể sống được trong mùa đông.

Deadpool 2

Bạn có thể nhìn thấy nhân vật chính mặc một chiếc áo phông in hình những chú mèo và dòng chữ: “Olivia và Meredith, Friends Furever”. Hai chú mèo này là của nữ ca sĩ Taylor Swift - một người hâm mộ cuồng nhiệt của dòng phim Deadpool, đồng thời cũng là bạn thân của nam chính Ryan Reynolds. 

Dị nhân Benjamin

Bia mộ của bà Maple không có bất kỳ thông tin nào trên đó. Tất cả chỉ vì trước đó trong phim, Benjamin đã nói rằng anh ấy không thể nhớ chính xác tên cô ấy cũng như bất kỳ thông tin nào khác về cô ấy.

The Princess Diaries

Trong cảnh ăn tối, bạn có thể thấy Mia là người duy nhất được phục vụ cà chua nhồi thịt thay vì thịt. Đó là bởi vì cô ấy là một người ăn chay theo những cuốn sách.

Joker

Khi chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn tại nhà, Arthur đã sắp xếp phòng khách của mình sao cho giống với trường quay nơi quay chương trình The Murray Franklin Show. Anh ấy thậm chí còn đặt một chiếc cốc có viết tên chủ nhà trên bàn.

Mật vụ Kingsman

Trong một tập của bộ phim về điệp viên Anh này, bạn có thể thấy một chiếc tàu ngầm màu vàng giữa các phương tiện giao thông khác nằm trong nhà chứa máy bay. Đó là chính chiếc tàu ngầm mà bạn nhạc đình đám của Anh - The Beatles đã hát về.

7 tình tiết trong loạt “Chiến tranh giữa các vì sao” hoá ra dựa trên những sự kiện có thật

MỤC LỤC [Hiện]