Loạt phim Âu - Mỹ đáng xem nhất tháng 4: Từ bom tấn chuyển thể vạn người mê đến vụ án kinh dị có thật

Tháng 4 sắp tới, phim điện ảnh và truyền hình Âu - Mỹ đón chờ nhiều cái tên vô cùng hấp dẫn dành cho khán giả Việt Nam.

Tháng 4 sắp tới được dự đoán sẽ là một "thời điểm vàng" chào đón nhiều bộ phim lớn, nhỏ ra mắt. Không chỉ phim Việt, nhiều tác phẩm Âu - Mỹ cũng sẽ được trình làng khán giả thế giới thông qua rạp phim và cả những trang xem trực tuyến như Netflix. Dưới đây là "danh sách vàng" những bộ phim bom tấn đáng mong chờ nhất tháng 4 để bạn không bỏ lỡ bất kỳ một tác phẩm nào đáng xem!

Rạp phim tưng bừng với hàng loạt tác phẩm chất lượng, từ Oscar danh giá tới bom tấn bạo lực cũng có đủ

Loạt phim Âu - Mỹ đáng xem nhất tháng 4: Từ bom tấn chuyển thể vạn người mê đến vụ án kinh dị có thật - Ảnh 1.

Minari - bức tranh khắc khổ về gia đình người Hàn nhập cư được đề cử Oscar

Kể về một gia đình Hàn Quốc chật vật mưu sinh nơi đất Mỹ, bộ phim Minari - Khát Vọng Đổi Đời có sự xuất hiện của tài tử Steven Yeun - được khán giả Việt biết đến nhiều nhất thông qua vai Glenn của series The Walking Dead. Bộ phim này khi ra mắt hồi cuối năm 2020 đã nhận về vô số lời khen ngợi, được đề cử giải Oscar cho hạng mục Phim xuất sắc nhất. Tài tử Steven Yeun cũng vinh dự trở thành diễn viên gốc Á đầu tiên được đề cử ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất.

Loạt phim Âu - Mỹ đáng xem nhất tháng 4: Từ bom tấn chuyển thể vạn người mê đến vụ án kinh dị có thật - Ảnh 2.
Loạt phim Âu - Mỹ đáng xem nhất tháng 4: Từ bom tấn chuyển thể vạn người mê đến vụ án kinh dị có thật - Ảnh 3.

Minari đã có nhiều suất chiếu sớm vào cuối tuần ở Việt Nam, chính thức khởi chiếu ngày 2/4.

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn - hành trình "trả thù đàn ông" đầy bất ngờ được giới chuyên môn khen ngợi

Phái nữ sẽ làm gì khi bị những gã đàn ông tồi chọc ghẹo, gạ "đi qua đêm" chỉ để lợi dụng? Bộ phim Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn (Promising Young Woman) nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi lựa chọn đề tài này, với nữ chính là một cô nàng thông minh, tìm cách "trả thù" những tên đàn ông tồi. Bộ phim hài đen (black comedy) này có khởi đầu không mấy thuận lợi vào cuối năm 2020 vì dịch Covid-19, tuy nhiên dần trở thành một cái tên đình đám nhờ nội dung thú vị và diễn xuất xuất sắc của nữ chính Carey Mulligan. Phim cũng được đề cử Oscar ở hạng mục Phim xuất sắc nhất cùng với Minari.

Loạt phim Âu - Mỹ đáng xem nhất tháng 4: Từ bom tấn chuyển thể vạn người mê đến vụ án kinh dị có thật - Ảnh 4.

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn sẽ chính thức khởi chiếu ở Việt Nam vào ngày 2/4.

Ấn Quỷ - phim kinh dị siêu nhiên hiếm hoi

Một bộ phim kinh dị hiếm hoi cũng ra rạp ngày 2/4 chính là Ấn Quỷ (The Unholy). Bộ phim kể về cô gái khiếm thính Alice bỗng một ngày có thể nghe, nói như bình thường, sở hữu năng lực chữa bệnh cho người khác. Một nhà báo mong muốn thực hiện phóng sự về cô, nhưng rồi nhanh chóng nhận ra thế lực ma quỷ ẩn náu đằng sau cô gái trẻ, với hàng loạt các sự kiện kinh hoàng diễn ra.

Loạt phim Âu - Mỹ đáng xem nhất tháng 4: Từ bom tấn chuyển thể vạn người mê đến vụ án kinh dị có thật - Ảnh 6.

Ấn Quỷ có sự tham gia của nam diễn viên The Walking Dead là Jeffrey Dean Morgan, được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị Shrine của nhà văn James Herbert năm 1983. Phim sẽ ra mắt ngày 2/4.

Mortal Kombat - bom tấn hành động 17+ được mong chờ nhất

Bom tấn được trông đợi nhất tháng 4 chính là Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử, được chuyển thể từ tựa game đình đám cùng tên. Tác phẩm hành động, phiêu lưu dán nhãn 17+ này kể về chàng võ sĩ Cole Young mang trong mình một dòng máu bí ẩn, bất ngờ bị săn lùng bởi một tên sát thủ là Sub-Zero. Anh sẽ phải tham gia một trận chiến đẫm máu cùng với những chiến binh khác để chống lại kẻ thù, bảo vệ an nguy cho gia đình.

Loạt phim Âu - Mỹ đáng xem nhất tháng 4: Từ bom tấn chuyển thể vạn người mê đến vụ án kinh dị có thật - Ảnh 7.

Ngay từ khi ra mắt, Mortal Kombat đã khiến khán giả phải choáng ngợp vì mức độ hoành tráng ở phần hành động và kĩ xảo. Thương hiệu này đã sở hữu sẵn một cộng đồng fan vô cùng trung thành, đang ngóng chờ phim ra rạp vào ngày 9/4.

Mảng phim truyền hình cũng không kém cạnh với danh sách bom tấn khủng

Trải Nghiệm Ma Quái: Mỹ Latinh - phim tài liệu kinh dị về những sự kiện kỳ bí có thật

Ra mắt vào ngày cuối cùng của tháng 3, bộ phim tài liệu kinh dị này của Netflix dự đoán sẽ trở thành tác phẩm gây sốt vào tháng 4 khi khai phá những câu chuyện rùng rợn, được kể qua lời nhân chứng. Các sự kiện trong phim đều được phát triển dựa trên chuyện có thật, được nhà sản xuất dựng lại vô cùng ghê rợn. Bộ phim là phần mở rộng của series Trải Nghiệm Ma Quái rất thành công của Netflix, lần này tập trung vào những sự kiện siêu nhiên kỳ bí ở vùng Mỹ Latinh.

Loạt phim Âu - Mỹ đáng xem nhất tháng 4: Từ bom tấn chuyển thể vạn người mê đến vụ án kinh dị có thật - Ảnh 9.

Phim ra mắt chính thức vào ngày 31/3.

Shadow and Bone - bom tấn truyền hình về cuộc phiêu lưu kỳ ảo

Dự án phim kỳ ảo, phiêu lưu Shadow and Bone là bom tấn được Netflix đầu tư, sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4 này. Dựa trên tiểu thuyết bán chạy toàn cầu, bộ phim kể về một thế giới bị chia cắt. Cô gái mồ côi Alina Starkov bất ngờ trở thành một "chiến binh phép thuật" trẻ tuổi, phải lên đường chiến đấu chống lại thế lực tàn ác trong trận chiến không hồi kết.

Loạt phim Âu - Mỹ đáng xem nhất tháng 4: Từ bom tấn chuyển thể vạn người mê đến vụ án kinh dị có thật - Ảnh 11.

Là một trong những series trọng điểm của Netflix, Shadow and Bone sẽ đưa khán giả đến với thế giới diệu kỳ của phép thuật, quái vật và những cuộc phiêu lưu hoành tráng, mãn nhãn. Phim chính thức ra mắt với 8 tập từ ngày 23/4.

Nguồn ảnh: Tổng hợp