Loạt phim làm lại đáng mong đợi của năm 2019 fan không thể bỏ lỡ

Chào đón những nhân vật quen thuộc quay trở lại với một tinh thần mới.

1. The Upside (Trợ lý hết ý)

Đáng lẽ The Upside sẽ ra mắt vào năm 2018 nhưng do bê bối tình dục của Harvey Weinstein nên hãng The Weinstein Company phải gỡ lịch ra rạp của bộ phim này. Sau đó The Upside được STX Entertainment và Lantern Entertainment hợp tác phát hành. Phim làm lại từ tác phẩm giàu lòng trắc ẩn The Intouchables gây tiếng vang tại Pháp năm 2011. Câu chuyện kể về Philippe, một doanh nhân giàu có bị liệt tứ chi sau một tai nạn nhảy dù, ông thuê Driss - một thanh niên da màu xuất thân từ khu ổ chuột, cộc cằn và thô lỗ. Hai tính cách và môi trường khác biệt, họ tạo ra tình bạn thú vị giữa hai con người tưởng chừng đối nghịch nhau hoàn toàn.

Dự kiến công chiếu: 18/1.

2. Dumbo (Chú voi biết bay)

Ra mắt lần đầu vào năm 1941 với thời lượng hơn 60 phút, bộ phim về chú voi có đôi tai khổng lồ tên Dumbo sẽ được "nhà Chuột" chuyển thể thành phiên bản live-action hoàn chỉnh trong năm 2019. Colin Farreel vào vai một thương binh sau Thế chiến thứ nhất, ông chịu trách nhiệm chăm sóc chú voi nhỏ và cùng hai đứa con của ông phát hiện khả năng kỳ diệu của Dumbo - chú voi biết bay. Hành trình Dumbo giúp rạp xiếc khốn đốn vực dậy và phát hiện ra những âm mưu đen tối hứa hẹn đem đến cho khán giả mọi lứa tuổi đầy đủ cung bậc cảm xúc.

Dự kiến công chiếu: 29/3.

3. Pet Sematary (Nghĩa địa thú cưng)

Sau hàng loạt thành công gặt hái được từ các phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của nhà văn Stephen King, gần đây nhất là IT, Paramount Pictures quyết định làm lại Pet Sematary (1989). Phiên bản mới được bật mí rằng tình tiết sẽ bám sát với tiểu thuyết gốc. Nghĩa địa thú cưng kể về gia đình của bác sĩ Loius Creed cùng vợ và các con ông. Sau khi chuyển đến vùng ngoại ô, cả gia đình phát hiện một nghĩa địa cổ xưa chuyên dùng để các em nhỏ chôn cất thú cưng, có khả năng hồi sinh người chết. Từ đó, những hiện tượng kỳ lạ và các cuộc tấn công vô hình ập đến.

Dự kiến công chiếu: 5/4.

4. Aladdin

Đây là một trong các dự án chuyển thể live-action được mong chờ nhất năm nay của Disney. Aladdin 2019 được tiết lộ sẽ bám sát vào phiên bản hoạt hình năm 1992 và chỉ thêm thắt vài nhân vật mới. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Will Smith trong vai thần đèn và chàng diễn viên điển trai Marwan Kenzari vào vai phản diện Jafar. Aladdin là câu chuyện về anh chàng Aladdin may mắn tìm được cây đèn thần và được thần đèn ban cho ba điều ước. Đèn thần và cậu chàng lập tức rơi vào tầm ngắm của Jafar - vị tể tướng uy quyền muốn dùng quyền năng của cây đèn để độc chiếm cung điện Agrabah.

Dự kiến công chiếu: 24/5.

5. Call of the wild (Tiếng gọi nơi hoang dã)

Call of the wild là "di sản" được độc giả mến mộ nhiều nhất trong số các tác phẩm Jack London sáng tạo cho nền văn học thế giới. Nhân vật chú chó Buck sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng lần thứ 5 trên nền tảng CGI. Phim kể về hành trình của Buck, vốn sống ở một gia đình giàu có nhưng bị bắt cóc trở thành chó kéo xe cho những người đi tìm vàng ở Alaska. Chứng kiến sự ra đi của người chủ Thornton (Harrison Ford), tình yêu thương và lòng trung thành khiến Buck trở nên mạnh mẽ, hoang dã hơn bao giờ hết.

(Theo Nino - IOne)