Lời Tạm Biệt Của Tom Hardy Trong Vai Venom Nhận Được Những Phản Hồi Tích Cực Từ Các Nhà Phê Bình

Phần cuối cùng trong bộ 3 phim Venom của hãng Sony đã có buổi chiếu sớm cho các nhà phê bình trước khi ra mắt rộng rãi tại rạp và nhìn chung phim nhận về kết quả đầy thuận lợi. Cùng xem chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

Lời Tạm Biệt Của Tom Hardy Trong Vai Venom Nhận Được Những Phản Hồi Tích Cực Từ Các Nhà Phê Bình

Venom: The Last Dance là phần phim cuối trong series 3 phim về Venom của hãng Sony và cùng là bộ phim có thời lượng dài nhất. Ngoài nam chính Eddie Brock do diễn viên Tom Hardy thể hiện thì Venom 3 còn có sự góp mặt của các ngôi sao khác như Chiwetel Ejiofor, Juno Temole,...

Sau thất bại phê bình với tác phẩm Morbius, Madam Web, phim Venom: The Last Dance được kỳ vọng sẽ đem đến lợi nhuận cùng số điểm đánh giá tốt hơn cho hãng sản xuất Sony trước khi khép lại năm 2024 với Kraven The Hunter của đạo diễn JC Chandor.

2 phần Venom trước đây đều đem đến thành tích phòng vé đầy ngạc nhiên cho hãng để thuận lợi tiếp tục thực hiện bộ phim này.

Lời Tạm Biệt Của Tom Hardy Trong Vai Venom Nhận Được Những Phản Hồi Tích Cực Từ Các Nhà Phê Bình 2

Sau khi thưởng thức phim tại buổi chiếu sớm vừa qua, cuối cùng những bài đánh giá của các chuyên gia cũng được tiết lộ. Cùng xem 1 số nhận định ở dưới đây nhé!

Nhà biên kịch Drew Taylor có lời bình rằng: 

“Đây là bộ phim Venom hay nhất, và dù không thực sự hoàn hảo nhưng có thể nói nó là tác phẩm mang tính chất “siêu giải trí”.

Còn chuyên gia phim Chris Killian cho hay:

“Venom 3 có một cuộc hành trình cùng đôi bạn hài hước, điên rồ, vượt qua giới hạn của đánh giá PG-13. Đơn giản là - The Last Dance' là một bộ phim giải trí tội lỗi cổ điển. Tắt não và để Venom ăn chúng đi.”

Cây viết Ian Sandwell đưa ra đánh giá:

“Phần lớn chuyến đi này mang đầy màu sắc vui nhộn và ngọt ngào giữa Eddie và cộng sự Venom. Bạn thậm chí còn cảm thấy xúc động khi xem phim bao gồm việc ngồi hát karaoke trên xe ô tô và giải cứu chó. Phần phim này có độ giải trí cao nhất trong series.”

Lời Tạm Biệt Của Tom Hardy Trong Vai Venom Nhận Được Những Phản Hồi Tích Cực Từ Các Nhà Phê Bình 3

Trong khi đó, nhà phê bình Joe Deckelmeier dù nhận xét phim còn nhiều lỗ hổng nhưng phim là sự tôn vinh cho các tác phẩm hành động từ những năm 80 và làm ông nhớ đến loạt truyện tranh đầu những năm 2000.

Trên đây là 1 số các phản hồi của những khán giả là các nhà chuyên gia được xem trước Venom: the Last Dance. Các mọt phim có mong đợi gì ở bộ phim này? Hãy cùng nhau trao đổi nhé!