Lúc Hugh Jackman Xuất Hiện Trong Bộ Đồ Cổ Điển Của Wolverine Những Người Đàn Ông Trưởng Thành Cũng Phải Khóc

Mới đây, trong 1 chương trình trò chuyện, nhà sản xuất điều hành của phim Deadpool & Wolverine đã kể về giây phút cảm xúc của họ dâng trào trong quá trình quay bom tấn Marvel sắp tới. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lúc Hugh Jackman Xuất Hiện Trong Bộ Đồ Cổ Điển Của Wolverine Những Người Đàn Ông Trưởng Thành Cũng Phải Khóc

Ngày phát hành của bộ phim Deadpool & Wolverine đang đến gần với sự trở lại của ngôi sao phim X-Men - nam diễn viên Hugh Jackman, người đã rời khỏi vai diễn này trước đó.

Để quảng bá cho tác phẩm, nhà sản xuất điều hành của dự án phim, ông Wendy Jacobson đã có mặt trong buổi phỏng vấn gần đây. Chia sẻ về quá trình thực hiện, Wendy cho biết 1 điều đặc biệt đã xảy ra trong ngày nam tài tử Hugh thực hiện buổi quay thử trang phục đầu tiên.

Lúc Hugh Jackman Xuất Hiện Trong Bộ Đồ Cổ Điển Của Wolverine Những Người Đàn Ông Trưởng Thành Cũng Phải Khóc 2

Deadpool & Wolverine là bộ phim thứ 10 của Hugh Jackman trong vai Wolverine nhưng là lần đầu tiên anh diện bộ đồ cổ điển mang màu sắc tươi sáng hơn giống như trong các trang truyện màu và các series phim hoạt hình về dị nhân X-Men.

Wendy Jacobson chia sẻ:

“Đó là 1 trong những điều điên rồ nhất. Một buổi quay thử nghiệm với trang phục nhân vật. Trước khi chúng tôi bắt đầu quay, việc nhìn thấy cả 2 nhân vật lớn đó, trong trang phục thật là 1 cảnh tượng đầy sự kinh ngạc. Hugh Jackman bước ra và anh ấy trong bộ đồ có màu vàng và xanh, tôi phải nói là, chúng tôi có những người đàn ông trưởng thành ở đó và họ giống như đang khóc nức nở trên phim trường. Vì thế, đó là 1 khoảnh khắc, 1 điều thật đặc biệt.”

Lúc Hugh Jackman Xuất Hiện Trong Bộ Đồ Cổ Điển Của Wolverine Những Người Đàn Ông Trưởng Thành Cũng Phải Khóc 3

Trước đây, người hâm mộ các loạt phim X-Men không còn xa lạ với hình ảnh Wolverine của Hugh mang màu sắc u ám, gai góc và thực tế thì ở Deadpool & Wolverine có lẽ đã trở nên pha chút đặc điểm khi đồng hành cùng thánh lầy “Deadpool”.

Các mọt phim nghĩ sao về bộ phim Deadpool & Wolverine sắp tới và sự trở lại của Hugh Jackman. Cùng nhau thảo luận nhiều hơn về phim tại đây nhé!