Lucifer and the Biscuit Hammer được chuyển thể thành anime

Tác giả Satoshi Mizukami đã thông báo về việc manga Lucifer and the Biscuit Hammer sẽ được chuyển thể thành anime trong năm 2022.

Lucifer and the Biscuit Hammer được chuyển thể thành anime

Lucifer and the Biscuit Hammer được chuyển thể thành anime

Tác giả manga Satoshi Mizukami vừa qua đã chính thức thông báo trên Twitter rằng series manga nổi tiếng của ông là The Lucifer and Biscuit Hammer sẽ được chuyển thể thành anime và dự kiến khởi chiếu vào mùa hè năm 2022. Cùng với thông báo về việc anime The Lucifer and Biscuit Hammer được sản xuất thì poster chính thức của bộ phim cũng đã được tung ra.

Chính tác giả bộ truyện gốc là Satoshi Mizukami sẽ tham gia với vai trò biên kịch cho phiên bản chuyển thể anime The Lucifer and Biscuit Hammer cùng với Yuichiro Momose (So I’m a Spider, So What?), đồng thời cả hai sẽ cùng kiêm luôn vài trò là nhà soạn nhạc loạt phim. Mangirl (đạo diễn Nobuaki Nakanishi) sẽ chỉ đạo bộ phim, còn về Studio sản xuất thì vẫn chưa được công bố.

The Lucifer and Biscuit Hammer là manga từng đoạt giải thưởng xuất bản từ tháng 4 năm 2005 đến tháng 11 năm 2010 trên tạp chí manga Young King OURs hàng tháng của Shonen Gahosha.

Poster chính thức cho Lucifer and the Biscuit Hammer

Cho những ai chưa biết thì Lucifer and the Biscuit Hammer, được biết đến ở Nhật Bản với cái tên Samidare of the Stars (Hoshi no Samidare), là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Satoshi Mizukami. Nó được đăng nhiều kỳ trên tạp chí seinen manga Young King OURs của Shounen Gahousha từ tháng 4 năm 2005 đến tháng 8 năm 2010, với các chương được thu thập thành mười tập truyện. Bộ truyện được xuất bản tại Bắc Mỹ bởi Seven Seas Entertainment.

Câu truyện của Lucifer and the Biscuit Hammer xoay quanh Yuuhi Amamiya, một sinh viên đại học trẻ và mắc chứng bệnh dị hướng. Một ngày nọ, anh thức dậy và thấy một con thằn lằn trên giường của mình. Con thằn lằn giải thích rằng Yuuhi đã được chọn làm Hiệp sĩ thú, một chiến binh phép thuật được lựa chọn để giúp Công chúa đánh bại một Pháp sư đang tìm cách hủy diệt thế giới bằng một vật thể khổng lồ bay lơ lửng trong không gian gọi là Biscuit Hammer. Trong khi Yuuhi ban đầu không muốn tham gia, anh ấy đã thay đổi ý định khi gặp Công chúa, Samidare Asahina, người nói với anh ấy về ý định đánh bại pháp sư và cứu thế giới để rồi cô ấy có thể tự mình phá hủy thế giới!

Top 10 anime được xem nhiều nhất tại Nhật Bản trong năm 2021

tại đây.