Luffy hy sinh thê thảm dưới tay bọn giặc nhí, netizen cảm thán "One Piece giờ thành Many Piece rồi"

Khổ thân Luffy của chúng ta quá!

Anime, manga và những nhân vật trong các tác phẩm đình đám không chỉ có ảnh hướng lớn trong nước mà còn mang tầm thế giới, được rất nhiều bạn trẻ khắp mọi châu lục yêu thích. Từ đó những món đồ liên quan đến một bộ anime hay manga cũng được các fan quan tâm, săn lùng để thoả lòng yêu thích đối với thần tượng.

Thậm chí trong lòng họ, những món đồ này có thể vô cùng quý giá, họ sẽ đau lòng nếu ai đó làm hỏng chúng. Ví dụ như câu chuyện đáng tiếc dưới đây.

Đầu tiên, bạn hãy tưởng tượng mình sẽ cảm thấy như thế nào khi "báu vật" của mình bị người khác làm hỏng? Chắc chắn bạn sẽ rất tức giận đúng không?

Luffy hy sinh thê thảm dưới tay bọn giặc nhí, netizen cảm thán One Piece giờ thành Many Piece rồi - Ảnh 1.

Bức tượng Luffy khi vẫn còn nguyên vẹn

Tài khoản Weibo có tên @张加帅跟我一起可爱 từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình hai tấm hình. Một tấm là hình ảnh bức tượng mô hình nhân vật Luffy trong One Piece được làm với kích thước tương đương một người thật. Tấm còn lại là hình ảnh bức tượng vỡ tung tóe nằm ngổn nganng trên sàn nhà.

Luffy hy sinh thê thảm dưới tay bọn giặc nhí, netizen cảm thán One Piece giờ thành Many Piece rồi - Ảnh 2.

Bức tượng Luffy đổ vỡ tan tành

Ngay lập tức, hai hình ảnh này và câu chuyện của nó đã được chia sẻ rầm rộ trên các group và fanpage One Piece. Rất nhiều bình luận đã được đưa ra, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và đau xót đối với chủ nhân bức tượng.

Theo tìm hiểu, chủ nhân bức tượng cũng là một fan cuồng One Piece. Vì rất thích nhân vật Luffy nên anh chàng đã phải dành dụm tiền rất lâu từ khi học đại học, còn phải đi làm thêm, chạy ship, ra trường đi làm vẫn tích cóp mới có đủ kinh phí để rước một em mô hình Luffy tỷ lệ 1:1 về nhà.

Thế mà vào một ngày xấu trời, những vị khách nhỏ tuổi đến nhà anh chơi lại làm vỡ mất bức tượng Luffy đó. Vấn đề là dù đám trẻ vô tình hay cố ý, nhưng sau khi sự cố xảy ra, anh chàng chỉ nhận được lời xin lỗi mong anh bỏ qua vì chúng chỉ là trẻ con chẳng biết gì, chứ không có bất cứ khoản bồi thường nào.

Một số bình luận của netizen về sự việc này:

- Cái figure to như thế mà nó làm bể thì chuyện không còn nằm ở vấn đề vô giáo dục đâu.

- Vậy là Luffy hy sinh thê thảm dưới tay bọn giặc nhí.

- Chúng nó không biết gì thì cha mẹ chúng nó ‘thền’ thôi, có trường hợp bị bắt bồi thường vì làm gãy lego rồi mà. Xem như bài học để từ nay cha mẹ và chúng nó trở nên "biết gì" mà né xa ra.

- Xin lỗi gì nhiều bắt đền đi chớ.

- Cuộc sống anh không ổn rồi. Hàng limit rất đắt, em chỉ tậu được Zoro thôi...

Cre: Taihen giải trí

http://kenhtingame.com/luffy-hy-sinh-the-tham-duoi-tay-bon-giac-nhi-netizen-cam-than-one-piece-gio-thanh-many-piece-roi-20220429135536138.chn