Luffy từ bỏ chiếc dép huyền thoại và mang giày trong One Piece live action khiến không ít fan phật lòng

Theo nhà sản xuất thì Luffy trong One Piece live action sẽ không mang dép xỏ ngón như trong nguyên tác, điều này đã khiến nhiều fan khó chịu.

Theo như thông báo chính thức từ nhà sản xuất thì Luffy trong One Piece live action sẽ không mang dép xỏ ngón như trong nguyên tác, điều này đã khiến nhiều fan khó chịu.

Luffy từ bỏ chiếc dép huyền thoại và mang giày trong One Piece live action khiến không ít fan phật lòng

Luffy từ bỏ chiếc dép huyền thoại và mang giày trong One Piece live action khiến không ít fan phật lòng

Poster chính thức cho live-action One Piece đã được công bố trong phiên bản kỹ thuật số tạp chí Tuần san Shounen Jump thứ 26. Theo những hình ảnh xuất hiện trong poster mới thì con tàu không phải là từ khác biệt duy nhất khi “hở miệng” ra và mạng tàu có sần sùi thì Luffy cũng đã bị thay đổi sang thành đi giày thay vì đi ủng. Trang web chính thức cho live-action One Piece cũng sẽ được ra mắt vào ngày 31 tháng 5.

Trước đó nhà sản xuất đã biện hộ rằng Luffy phải thay đổi thành giày khi phải thực hiện những cảnh quay nguy hiểm, dép sẽ là một điều không an toàn. Tuy nhiên thiếu gì những tác phẩm mà diễn viên phải mặc hay mang trên mình những dụng cụ đặc biệt, thậm chí cồng kềnh khi quay phim. Vấn đề “an toàn khi ghi hình” chỉ là lý do tạm bợ mà nhà sản xuất nghĩ ra để có thể hợp thức hóa những thay đổi, rồi sau này cứ có chi tiết nào khác với nguyên tác kiểu gì cũng mang lý do an toàn cho diễn viên ra để chống chế.

Tuy là không hài lòng với một vài chi tiết nhỏ nhặt xoay quanh One Piece live action, nhưng dùng sao đây cũng là tác phẩm có sự giám sát trực tiếp từ tác giả Oda. Vậy nên không ít fan vẫn đặt kỳ vọng vào bộ phim và chỉ hy vọng rằng đây sẽ không phải Dragon Ball Evolution thứ 2. Theo nam diễn viên của Roronoa Zoro, bộ phim One Piece live action sẽ được khởi chiếu vào mùa thu năm 2023. Hiện phim chỉ còn sự thống nhất và xác nhận từ Netflix và Eiichiro Oda.

Chỉ hy vọng rằng chất lượng của One Piece live action bù vào những thiếu sót trong khâu thiết kế và tạo hình nhân vật

One Piece live action là một bộ phim truyền hình trực tuyến sắp ra mắt của Mỹ được phát triển bởi Matt Owens và Steven Maeda cho dịch vụ phát trực tuyến Netflix. Bộ phim là bản chuyển thể trực tiếp của truyện tranh Nhật Bản cùng tên ra mắt năm 1997 do Eiichiro Oda sáng tác. Tác phẩm được sản xuất dưới sự hợp tác của Tomorrow Studios và Shueisha (nhà xuất bản manga). Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Iñaki Godoy, Mackenyu, Emily Rudd, Jacob Romero Gibson và Taz Skylar. Phiên bản người đóng của One Piece dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Loạt phim kể về cuộc phiêu lưu của băng hải tặc Mũ Rơm khi họ băng qua các đại dương nguy hiểm, các vùng đất và trải qua vô vàn chuyến phiêu lưu thú vị để tìm kiếm “One Piece”, một kho báu huyền thoại sẽ biến thuyền trưởng của họ trở thành Vua hải tặc. Tuy nhiên, Hải quân luôn săn đuổi con tàu của họ và họ cũng không phải là thủy thủ đoàn duy nhất đang tìm kiếm One Piece. Với tình bạn khăng khít của các thành viên, băng Mũ Rơm đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu băng qua Đại Hải Trình và cùng nhau chiến đấu cho ước mơ của họ.

Sau gấu Pooh thì Lọ Lem là nhân vật tiếp theo được mang ra làm phim kinh dị

tại đây.