Lý do Emilia Clarke tham gia series Secret Invasion của MCU

04/06/2021 DC_Nhờ loạt ảnh được phát hành thông qua Just Jared, khán giả đã có cái nhìn đầu tiên về Levi trong Shazam.

“Tôi chỉ nghĩ rằng những gì họ (Marrvel Studios) đang làm lúc này thật sự thú vị, tuyệt vời, và nhiều hơn thế nữa.” – Nữ diễn viên Emilia Clarke chia sẻ lý do cô tham gia loạt phim Secret Invasion của Marvel.

Sau thành công ở mảng phim điện ảnh, Marvel bắt đầu “lấn sân” sang mảng phim truyền hình. Họ đã có hai series phim rất thành công ra mắt trên Disney + là WandaVision và The Falcon and the Winter Soldier. Đó vẫn chưa phải tất cả những dự án phim truyền hình mà Marvel đã công bố cho đến thời điểm hiện tại. Họ vẫn có trong tay hàng loạt “cái tên” dự kiến sẽ “độc chiếm” màn ảnh nhỏ trong thời gian tới như: Loki, Hawkeye, What If…?,… Một trong số đó có thể kể đến series Secret Invasion với sự tham gia của Micheal L. Jackson và Emilia Clarke.

Sau thành công ở mảng phim điện ảnh, Marvel bắt đầu “lấn sân” sang mảng phim truyền hình. Một trong số đó có thể kể đến series Secret Invasion.

Mới đây, nữ diên viên Emilia Clarke đã có những chia sẻ về lý do cô quyết định tham gia loạt phim của Marvel. Ngôi sao của Game of Thrones bày tỏ sự thán phục dành cho đội ngũ của Marvel. Cô rất ấn tượng với những gì Marvel Studios đã và đang thực hiện. Trở thành một phần của MCU cũng khiến Clarke cảm thấy rất tuyệt vời. Nữ diễn viên chia sẻ:

“Tôi chỉ nghĩ rằng những gì họ đang làm lúc này thật sự thú vị và tuyệt vời. Tôi cảm thấy họ như Apple trong lĩnh vực này.

Tôi chỉ nghĩ rằng những gì họ đang làm lúc này thật thú vị và quá tuyệt, và nhiều hơn thế nữa. Tôi cảm thấy họ giống như Apple của thế giới này. Được trở thành một phần của gia đình đó là điều rất thú vị. Đó là tất cả những gì đã thúc đẩy tôi tham gia loạt phim. Tôi chỉ nghĩ rằng trái tim và cái đầu của mọi người đang ở đúng nơi với điều này.”

Trở thành một phần của MCU cũng khiến Clarke cảm thấy rất tuyệt vời.

Hiện tại, thông tin chi tiết về cốt truyện cho Secret Invasion vẫn còn rất ít. Quá trình sản xuất cho series thậm chí còn chưa bắt đầu. Do đó, rất khó để dự đoán vai trò của Emilia Clarke trong phim. Nếu xét về diễn xuất, Clarke có thể thể hiện rất nhiều nhân vật khác nhau của MCU. Do đó, việc nữ diễn viên tham gia MCU sẽ rất đáng chờ đợi.

Sony đang xây dựng một Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel của riêng mình?

tại đây.