Lý Hải - Minh Hà bất ngờ xin lỗi khán giả Lật Mặt 6, lý do nghe xong ai cũng đồng lòng cảm thông

Vì lý do gì mà Lý Hải và Minh Hà phải đăng clip xin lỗi khán giả của Lật Mặt 6?

Thời điểm hiện tại, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnhđang là tựa phim gây sốt tại các rạp chiếu với doanh thu cán mốc 90 tỷ (tính đến 8h sáng ngày 1/5 theo số liệu trên Boxofficevietnam). Để đáp lại tình cảm từ khán giả, Lý Hải - Minh Hà cùng dàn diễn viên trong phim đã liên tục xuất hiện tại các cụm rạp, kéo dài thời gian cinetour để có thể giao lưu nhiều hơn với những người đã yêu thương, ủng hộ mình.

Lý Hải - Minh Hà bất ngờ xin lỗi khán giả Lật Mặt 6, lý do nghe xong ai cũng đồng lòng cảm thông - Ảnh 1.
Lý Hải - Minh Hà bất ngờ xin lỗi khán giả Lật Mặt 6, lý do nghe xong ai cũng đồng lòng cảm thông - Ảnh 2.

Hành trình cinetour của ekip Lật Mặt 6 (Ảnh: FBNV)

Ngày 30/4 vừa qua, dù là kỳ nghỉ lễ nhưng ekip Lật Mặt 6 vẫn liên tục ghé thăm các cụm rạp. Tuy nhiên có sự cố đáng tiếc xảy ra, do trời mưa quá lớn dẫn đến tắc đường nên đã không thể tới kịp để giao lưu với khán giả tại một cụm rạp. Ngay lập tức, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã đăng tải clip để gửi lời xin lỗi tới những khán giả của mình.

Cụ thể Minh Hà chia sẻ: "Hà, anh Lý Hải và toàn thể ekip Lật Mặt 6 xin gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả suất 15h20 tại CGV Canary Bình Dương. Suất chiếu này lẽ ra đoàn phim tới giao lưu nhưng vì mưa quá lớn nên đoàn phim bị kẹt xe, đến trễ. Hà có nghe nói một số khán giả không vui nên Hà đại diện cho cả ekip muốn gửi lời xin lỗi tới khán giả, xin lỗi mọi người rất nhiều. Hi vọng quý vị khán giả sẽ thông cảm với đoàn phim. Hi vọng năm sau sẽ gặp lại mọi người. Xin lỗi mọi người rất nhiều."

Tiếp lời vợ, Lý Hải gửi chia sẻ: "Xin lỗi mọi người. Hiện tại ekip cũng đang đi giao lưu từ sáng tới giờ. Tất nhiên nhiều lúc đường xá, di chuyển không như mình mong muốn, xảy ra việc trễ suất so với dự tính, mong mọi người thông cảm và bỏ qua. Một lần nữa xin lỗi mọi người.

Lý Hải - Minh Hà bất ngờ xin lỗi khán giả Lật Mặt 6, lý do nghe xong ai cũng đồng lòng cảm thông - Ảnh 4.

Lý Hải - Minh Hà đăng tải clip xin lỗi khán giả vì sự cố đáng tiếc

Trước lời xin lỗi chân thành này của hai vợ chồng, ngoài một số bình luận tiếc nuối thì đa phần khán giả đều bày tỏ sự cảm thông, trân trọng thái độ của hai người. Nhiều người cũng chia sẻ rằng chiều 30/4 vừa qua trời mưa thực sự lớn nên việc tắc đường, đến trễ là điều khó tránh khỏi.

Lý Hải - Minh Hà bất ngờ xin lỗi khán giả Lật Mặt 6, lý do nghe xong ai cũng đồng lòng cảm thông - Ảnh 5.

Bình luận của khán giả (Ảnh chụp màn hình)

Khán giả trân quý thái độ của hai vợ chồng (Ảnh chụp màn hình)

Tổng hợp