Lý Thấm có tỏa sáng khi 'cặp' Nhậm Gia Luân trong Thỉnh Quân?

03/12/2021 Sao nam mới nổi của Cbiz là Trần Triết Viễn bị đồn lộ “hint” với bạn gái, còn lãng mạn đến mức đặt tên fandom theo tên ghép của hai người.

Lý Thấm là nữ diễn viên Cbiz nổi tiếng vừa có nhan sắc lại có khả năng diễn xuất tốt. Tuy nhiên, không hiểu vì sao “tổ nghề” mãi chưa độ cho cô thăng cấp lên hàng sao hạng A. Trong dự án phim mới Thỉnh Quân, Lý Thấm sẽ đóng cặp cùng Nhậm Gia Luân, công chúng hy vọng cô sẽ bứt phá mạnh mẽ trong năm 2022.

Dự án phim Thỉnh Quân sẽ do iQiyi phát sóng.

Liệu sự nghiệp của Lý Thấm có thể thăng hạng?

Bỏ qua những lùm xùm không đáng có liên quan đến việc nữ diễn viên Lý Nhất Đồng hủy vai nữ chính vào phút chót nên mới đến lượt Lý Thấm, hay tin đồn Nhậm Gia Luân không ưa Lý Thấm, công chúng rất mong chờ dự án phim Thỉnh Quân. Không chỉ vì phim khai thác cốt truyện kiếp trước – kiếp sau tương tự như Châu Sinh Như Cố do Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc đóng chính thành công vang dội gần đây mà còn bởi kiếp thứ 2 trong phim là thời dân quốc khiến cư dân mạng vô cùng tò mò.

Không chỉ tạo hình Lục Viêm của Nhậm Gia Luân tại phim trường Hoành Điếm bị rò rỉ.

Tạo hình thời dân quốc cũng bị cánh săn ảnh chụp trộm.

Nội dung Thỉnh Quân là câu chuyện tình yêu kiếp trước – kiếp này của nam nữ chính. Kiếp trước, cô là Vu Đăng Đăng – 1 nữ trại chủ. Trong một lần vô tình, Vu Đăng Đăng đã cướp hôn vị tướng quân được mệnh danh là “chiến thần ngàn năm” Lục Viêm. Kiếp sau, cả hai người cùng đầu thai đến thời dân quốc nhưng lại trở thành oan gia ngõ hẹp. Giữa họ xảy ra rất nhiều chuyện, có vui, có buồn, có nụ cười và nước mắt.

Không rõ đây là ảnh ghép hay “chiến thần ngàn năm” xuyên không đến thời dân quốc?

Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ ý kiến cho rằng bộ phim Thỉnh Quân nhất định cũng sẽ gặt hái được thành công. Hy vọng, lần này, tên tuổi của Lý Thấm có thể thực sự tỏa sáng giúp sự nghiệp nghệ thuật của cô thăng hạng.

Vai phụ Nguyên Thuần công chúa trong Sở Kiều Truyện (2017) của Lý Thấm gây ám ảnh sâu sắc.

Bởi Lý Thấm từng kinh qua nhiều vai diễn, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nhắc đến tên cô, người ta lại nhớ đến hai vai phụ là Nguyên Thuần công chúa (trong Sở Kiều Truyện) và Dung Phi Hàn Hương Kiến (trong Hậu Cung Như Ý Truyện) nhiều hơn là các vai chính trong Quân Trang Thân Yêu đóng cặp cùng Hoàng Cảnh Du hay Hải Thượng Phồn Hoa đóng cùng Đậu Kiêu và Trương Vân Long.

Vai phụ Dung Phi của Lý Thấm trong Như Ý Truyện (2018) được khen hết lời vả về thần thái, diễn xuất lẫn nhan sắc.

Fan sốc khi nghe tin nam chính ‘Bí Mật Nơi Góc Tối’ có bạn gái.

tại đây.