Mỹ nam 36 tuổi "cưa sừng làm nghé" đóng nam sinh thất bại, hốc mắt trũng sâu lại còn lộ nếp nhăn

Dù rất cố gắng giảm cân, chuẩn bị kỹ lưỡng trong tạo hình nhưng anh vẫn không hợp với vai sinh viên đại học.

Ngày 12/6, trang 163 đưa tin hình ảnh Lâm Canh Tân trong bộ phim ngôn tình đang gây sốt Câu Chuyện Hoa Hồng đã được tiết lộ. Lâm Canh Tân sẽ vào vai chồng của Lưu Diệc Phi. Cả hai gặp gỡ nhau từ thời đại học, sau đó kết hôn và có một con gái.

Bộ phim cũng bắt đầu tại thời điểm hai nhân vật còn là sinh viên đại học. Lưu Diệc Phi có làn da trẻ trung căng bóng nên dù đã 37 tuổi, cô đóng sinh viên 18 vẫn khá hợp. Nhưng Lâm Canh Tân thì ngược lại, nam diễn viên đã giảm cân nhiều khiến khuôn mặt hốc hác, hốc mắt trũng sâu. Khi Lâm Canh Tân đọc thoại, khuôn mặt của anh móm, mí mắt như sắp sụp xuống và vết chân chim hiện rõ nét. Tất cả đều thể hiện sự thăng trầm của cuộc đời. Do đó, Lâm Canh Tân không thích hợp để vào vai sinh viên.

Mỹ nam 36 tuổi cưa sừng làm nghé đóng nam sinh thất bại, hốc mắt trũng sâu lại còn lộ nếp nhăn - Ảnh 1.

Lâm Canh Tân trong vai chàng sinh viên si mê Lưu Diệc Phi từ cái nhìn đầu tiên.

Mỹ nam 36 tuổi cưa sừng làm nghé đóng nam sinh thất bại, hốc mắt trũng sâu lại còn lộ nếp nhăn - Ảnh 2.

Lâm Canh Tân ngoại hình hốc hác, kém tươi tắn.

Mỹ nam 36 tuổi cưa sừng làm nghé đóng nam sinh thất bại, hốc mắt trũng sâu lại còn lộ nếp nhăn - Ảnh 3.

Khi anh cười gương mặt nhiều nếp nhắn, không giống sinh viên đại học.

Mỹ nam 36 tuổi cưa sừng làm nghé đóng nam sinh thất bại, hốc mắt trũng sâu lại còn lộ nếp nhăn - Ảnh 4.

Khán giả cho rằng vai diễn thời sinh viên của Lâm Canh Tân không nhiều, chủ yếu là cảnh quay sau khi anh đã kết hôn và xây dựng sự nghiệp.

Theo 163, dù trong Câu Chuyện Hoa Hồng, Lâm Canh Tân đã cố gắng mặc quần áo kiểu dáng sinh viên, để tóc đơn giản nhưng chưa đạt được hiệu quả tốt. Sau Bành Quán Anh, khán giả mong muốn Lưu Diệc Phi sẽ có bạn diễn điển trai ăn ý hơn song từ loạt ảnh được công bố, Lâm Canh Tân đã khiến người xem thất vọng.

Trong phim, Lâm Canh Tân vai Phương Hiệp Văn là sinh viên năm cuối của đại học Phúc Đán, lúc này, nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) tới nhập học, Phương Hiệp Văn đã yêu Hoàng Diệc Mai từ cái nhìn đầu tiên do cô quá nổi bật. Họ làm bạn trong nhiều năm, nhưng Phương Hiệp Văn cảm thấy thiếu tự tin trước nữ thần nên không dám ngỏ lời. Chỉ đến khi Hoàng Diệc Mai gặp tổn thương trong cuộc tình với Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh), cô chấp nhận tình cảm của anh và cả hai người đã nhanh chóng kết hôn.

https://kenhtingame.com/my-nam-36-tuoi-cua-sung-lam-nghe-dong-nam-sinh-that-bai-hoc-mat-trung-sau-lai-con-lo-nep-nhan-20240612184402102.chn