Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì hành động không đáng mặt đàn ông, hết thời vẫn lừa dối công chúng

Bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối nhưng mỹ nam này vẫn cố tình dựng chuyện lừa công chúng.

Nhắc đến một trong những sao trẻ gây tiếc nuối vì tài năng có thừa nhưng sớm bị đuổi ra khỏi giới giải trí thì cái tên Tưởng Kình Phu hiện lên hàng đầu. Nam diễn viên sinh năm 1991 từng được o bế kỹ lưỡng, chỉ chờ để bùng nổ danh tiếng nhưng lại tự tay phá hủy tương lai vì tính xấu không sửa. 

Tưởng Kình Phu sở hữu ngoại hình thư sinh dễ mến, điển trai hàng đầu giới giải trí. Với sự vượt trội về nhan sắc, không khó hiểu khi nam diễn viên dễ dàng lọt vào mắt của bà chủ công ty Đường Nhân, một công ty quản lý diễn viên và sản xuất phim hàng đầu Trung Quốc những năm 2010. 

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì hành động không đáng mặt đàn ông, hết thời vẫn lừa dối công chúng- Ảnh 1.

Tưởng Kình Phu có ngoại hình đẹp, sáng màn ảnh và được ưu ái lăng xê

 Bên cạnh đó, Tưởng Kình Phu tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải năm 2013, và được các đàn anh đàn chị phái Thượng Hải như Hồ Ca, Đường Yên rất yêu mến và hết lòng giúp đỡ.

Do đó, ngay khi chưa tốt nghiệp, nam diễn viên đã tham gia vào những dự án cổ trang lớn như Hiên Viên Kiếm, Bộ Bộ Kinh Tình, Đổi mới 37, Một đêm bất ngờ (đóng cùng Phạm Băng Băng), Dành Dành Nở Hoa, Truyền thuyết hồ ly, Hợp Đồng Chia Tay...

Dù chưa bật lên hàng sao hạng A, Tưởng Kình Phu đã nhận được thù lao lên tới 69 triệu NDT/phim. Không những vậy, nam diễn viên trẻ còn được mời tham gia các show giải trí hot. Có thể nói, sự nghiệp của Tưởng Kình Phu được trải hoa hồng ngay khi mới bước chân vào giới giải trí. 

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì hành động không đáng mặt đàn ông, hết thời vẫn lừa dối công chúng- Ảnh 2.

Tưởng Kình Phu là đàn em mà Hồ Ca yêu mến, đào tạo thay thế mình

 Thế nhưng, Tưởng Kình Phu là một ngôi sao nổi loạn. Sau khi bất ngờ tuyên bố sang Nhật du học, nam diễn viên vướng vào vụ scandal bạo hành bạn gái người Nhật Haruka Nakaura. Sau đó, anh bị bắt và ngồi tù 30 ngày mới được thả do hoà giải thành công với nạn nhân.

Vụ án gây chấn động giới giải trí, danh tiếng của Tưởng Kình Phu mất hết. Nam diễn viên bị khán giả tẩy chay vì động tay động chân với phái nữ. Từ ngôi sao được o bế, Tưởng Kình Phu bị đuổi khỏi giới giải trí. Dù các đàn anh đàn chị như Hồ Ca, Cổ Lực Na Trát ra mặt xin lỗi, muốn công chúng cho nam diễn viên một cơ hội, nhưng không ai muốn một ngôi sao vi phạm pháp luật và đạo đức xuất hiện trên truyền hình.

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì hành động không đáng mặt đàn ông, hết thời vẫn lừa dối công chúng- Ảnh 3.

Tưởng Kình Phu bị bắt vì đánh đập bạn gái người Nhật dã man

 Chưa dừng lại ở đó, khi về nước Tưởng Kình Phu có bạn gái mới là Julieta, thế nhưng lại tiếp tục bị cô tố bạo hành, đánh đập. Bạn gái tiết lộ cô phải chờ 8 tháng mới có thể bỏ trốn khỏi Tưởng Kình Phu. "Có những lần, anh ta đang lái xe thì đột ngột phát điên, muốn đâm vào đâu đó để tôi chết cùng", Julieta chia sẻ. 

Bẵng đi nhiều năm, đến năm 2022, xuất hiện hình ảnh Tưởng Kình Phu đi bốc vác, làm shipper chuyển đồ ăn. Truyền thông cho rằng vì không có việc làm nên Tưởng Kình Phu rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Nhưng thực tế, đấy chỉ là màn kịch để tạo sự thương cảm của công chúng. 

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì hành động không đáng mặt đàn ông, hết thời vẫn lừa dối công chúng- Ảnh 4.

Tưởng Kình Phu giả nghèo khổ để được công chúng ta thứ lỗi lầm

 Sau đó, Tưởng Kình Phu bị phát hiện vốn là con trai một thương gia giàu có. Bản thân nam diễn viên sống trong biệt thự, xe sang, không hề vất vả khổ cực. Mặt khác, sau khi gây chú ý, Tưởng Kình Phu lại thường xuyên livestream bán hàng như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 

Hiện tại, Tưởng Kình Phu thường xuyên khoe cuộc sống sung túc, thân hình mạnh mẽ cơ bắp trên mạng xã hội. Theo Sohu, chiếc quần Tưởng Kình Phu mặc có giá lên tới 40.000 NDT (khoảng 140 triệu), chứng minh nam diễn viên chẳng nghèo khổ. 

Đầu năm 2024, Tưởng Kình Phu còn bị nhà sản xuất Mễ Lộ Lộ Cầu Ái Ký yêu cầu hoàn trả số tiền cát-xê đóng phim. Vì theo họ, Tưởng Kình Phu gây ra scandal nên phim không thể phát sóng. Tuy nhiên, nam diễn viên không bị thua kiện.

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì hành động không đáng mặt đàn ông, hết thời vẫn lừa dối công chúng- Ảnh 5.

Tưởng Kình Phu hiện tại đã không còn là nghệ sĩ