Mỹ nam Hoa ngữ đẹp đến nỗi khán giả tưởng là nhân vật hoạt hình 3D, được khen có nét hồ ly cực cuốn hút

Ảnh leak của mỹ nam Hoa ngữ này trong dự án phim cổ trang mới được khán giả khen ngợi hết lời.

Thời điểm hiện tại, các "mọt phim Hoa ngữ" đang dành sự quan tâm cho những thông tin xoay quanh dự án Phong Ảnh Nhiên Mai Hương đang trong quá trình sản xuất. Lý do là bởi tác phẩm này có sự tham gia của nàng tiểu hoa đình đám Vương Sở Nhiên, người được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Cùng với Vương Sở Nhiên, nam diễn viên Lý Hoành Nghị cũng góp mặt, tạo nên sức hút đáng kể cho dự án này.

Mỹ nam Hoa ngữ đẹp đến nỗi khán giả tưởng là nhân vật hoạt hình 3D, được khen có nét hồ ly cực cuốn hút - Ảnh 1.

Ngay lúc này, một vài hình ảnh của Lý Hoành Nghị trên phim trường đã được leak lên mạng xã hội và đang thu hút sự chú ý không nhỏ. Nhan sắc và phong cách tạo hình của anh trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chí có khán giả nhận xét rằng anh như nhân vật bước ra từ phim hoạt hình 3D, sở hữu vẻ đẹp hồ ly tà mị cực cuốn hút.

Bình luận của khán giả về nhan sắc của Lý Hoành Nghị trong phim "Phong ảnh nhiên mai hương":

- Quay xa gặp trời mưa nhìn mờ mờ mà trông nét đã "sắc" cỡ này rồi, lên phim full HD chắc "xỉu up xỉu down" luôn ấy.

- Tạo hình cổ trang của Lý Hoành Nghị lúc nào cũng đẹp.

- Trời ơi, Định Giang ngầu đét luôn ạ. Mấy cảnh đầu chưa gì đã gẫy kiếm, máu me tùm lum rồi á. Mong ngược nhiều hơn nữa.

- Thích nét hồ ly tà mị của Lý Hoành Nghị ghê.

- Đẹp như 3D vậy, đúng chuẩn sát thủ trong tưởng tượng của mình rồi.

- Cái mũi đẹp thật sự nhìn như Donghua (hoạt hình Trung Quốc).

Phong Ảnh Nhiên Mai Hương là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại "Đại Tống nữ thích khách" của tác giả Tụ Đường, do Quách Kính Minh làm đạo diễn. Ở tác phẩm này, Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính An Cửu, một nữ sát thủ tinh anh thời hiện đại.

An Cửu mất mạng trong khi làm nhiệm vụ nên đã xuyên không, sống chung thân xác với nàng Mai Cửu. Nhà họ Mai vốn là đại tộc danh vọng vinh hoa đều có đủ. Thế nhưng lúc An Cửu xuyên không qua, gia tộc này lại gặp biến cố.

Trong khi đó, Lý Hoành Nghị vào vai nam chính Sở Định Giang, thủ lĩnh của Khống Hạc Quân, nam nhân khiến người đối diện cảm thấy anh ta chính là sự tồn tại mạnh mẽ nhất trên đời. Sở Định Giang cứu An Cửu, dạy võ công cho nàng, đưa nàng vào Khống Hạc Quân. Về sau, nàng kết giao nhiều bằng hữu tốt, họ cùng nhau hỗ trợ Sở Định Giang trong cuộc chiến bình phản loạn, bảo vệ giang sơn.