Mỹ nam phim Việt giờ vàng bị chê tơi tả vì diễn quá đơ, thoại như đọc thua cả diễn viên quần chúng

Khán giả vô cùng thất vọng về cả diễn xuất lẫn nhân vật của nam diễn viên này.

Bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ sau giai đoạn nhận cơn bão lời khen với hàng tá thành tích khủng thì thời gian gần đây, sức hút đã giảm rõ rệt một cách đáng buồn. Càng về sau, phim càng nhận về nhiều lời chê bai về cách xây dựng nhân vật, cốt truyện, thậm chí là cả diễn xuất. Trong số đó, nam diễn viên Vương Anh Ole, người vào thiếu gia Thái, là đang phải đối diện với nhiều luồng ý kiến chê bai nhất.

Mỹ nam phim Việt giờ vàng bị chê tơi tả vì diễn quá đơ, thoại như đọc thua cả diễn viên quần chúng- Ảnh 1.

Trong phim, Thái là con trai nhà giàu từng vô tình gặp Pu (Thu Hà Ceri) trong một chuyến đi phượt lên bản. Khi Pu xuống thành phố đi học, hai người gặp lại và liên tục có mối liên kết với nhau tại cả nơi ở đến trường học, chỗ làm việc. Dù không phải nam chính nhưng Thái lại liên tục được làm anh hùng cứu mỹ nhân, luôn xuất hiện đúng lúc Pu gặp nạn.

Ở những diễn biến mới nhất, Pu đi xin việc ở quán cafe và một lần nữa tình cờ, đó lại là quán mà Thái đang đầu tư xây dựng. Nếu khi ở bên nam chính Chải, Pu luôn cọc cằn, thậm chí là hách dịch thì với Thái, Pu lại nhỏ nhẹ và có phần nghe lời. Việc Thái chiếm sóng quá nhiều và có những khoảnh khắc tình cảm với Pu đã khiến khán giả không khỏi khó chịu và phải đặt dấu hỏi lớn về việc ai mới là nam chính.

Mỹ nam phim Việt giờ vàng bị chê tơi tả vì diễn quá đơ, thoại như đọc thua cả diễn viên quần chúng- Ảnh 2.

Khó chịu với nhân vật Thái là một phần, phần lớn hơn là khán giả cảm thấy bực dọc với diễn xuất của Vương Anh. Giai đoạn đầu phim, khi nhân vật Thái chưa xuất hiện nhiều, Vương Anh chưa để lộ nhiều khuyết điểm về diễn xuất. Hiện tại, khi Thái liên tục phủ sóng, khán giả mới soi ra hàng loạt vấn đề trong màn thể hiện của Vương Anh.

Ngoài chuyện biểu cảm thiếu linh hoạt ra thì Vương Anh còn gây khó chịu vì cách thoại vô cảm. "Thoại như đọc thuộc lòng", "Chị Google đọc còn cảm xúc hơn", "Giọng thoại phá cả bộ phim",… là những bình luận của khán giả về Vương Anh. Thậm chí có những người còn cho rằng diễn viên quần chúng xuất hiện vài phút quanh nhân vật Thái còn thoại tự nhiên hơn cả nam phụ Đi Giữa Trời Rực Rỡ.

Mỹ nam phim Việt giờ vàng bị chê tơi tả vì diễn quá đơ, thoại như đọc thua cả diễn viên quần chúng- Ảnh 3.

Bình luận của khán giả

Tuy không đóng nhiều phim nhưng thực tế, Vương Anh đã vào nghề được hơn 10 năm. Anh từng có giai đoạn nổi tiếng với loạt sitcom đình đám như Bộ Tứ 10A8, Những Phóng Viên Vui Nhộn,… Chính bởi vậy, màn thể hiện lần này khiến khán giả không khỏi hoang mang. Nhiều người còn tưởng Vương Anh là một tân binh trên màn ảnh nên mới có màn thể hiện vụng về, thuyết phục như vậy.

Mỹ nam phim Việt giờ vàng bị chê tơi tả vì diễn quá đơ, thoại như đọc thua cả diễn viên quần chúng- Ảnh 4.

Nguồn ảnh: VTV