Mỹ nhân 15 năm chịu tiếng khiêu dâm chỉ vì… bị ôm: Từ minh tinh hạng A đến cả nước tẩy chay, minh oan rồi nhưng có kịp làm lại?

Cuộc đời sao nữ này lẽ ra đã tươi đẹp hơn rất nhiều nếu không bị cái danh "sao khiêu dâm" vô duyên vô cớ rơi xuống đầu.

Đầu năm nay, khi đã bước sang tuổi 47, minh tinh nức tiếng Bollywood một thời - Shilpa Shetty - đã được xóa bỏ cáo buộc khiêu dâm sau 15 năm mòn mỏi tìm lại sự trong sạch cho mình. Sự xóa bỏ này đến khi sự nghiệp của một ngôi sao đầy triển vọng đã tan tành vì sự tàn nhẫn của dư luận...

Mỹ nhân 15 năm chịu tiếng khiêu dâm chỉ vì… bị ôm: Từ minh tinh hạng A đến cả nước tẩy chay, minh oan rồi nhưng có kịp làm lại? - Ảnh 1.

Sự nghiệp đang lên thì mọi thứ sụp đổ chỉ vì... bị ôm hôn

Shilpa Shetty sinh năm 1975, là một nữ diễn viên Ấn Độ kiêm nhà sản xuất phim, vũ công, tác giả sách, nữ doanh nhân và cựu người mẫu. Có thể nói, Shetty là một ngôi sao toàn năng, một cái tên từng được kì vọng sẽ trở thành tượng đài của phim Bollywood. 

Shetty xuất hiện lần đầu trên màn ảnh trong bộ phim kinh dị Baazigar (1993), tác phẩm đã giành được hai đề cử cho Giải thưởng Filmfare. Với màn thể hiện ấn tượng ngay tác phẩm đầu tay, cô lập tức được nhận vai chính trong bộ phim hài hành động rất thành công mang tên Main Khiladi Tu Anari (1994). Đều đặn những năm sau đó cô nhận rất nhiều phim, đa phần đều đóng chính. Đến năm 2000, cô một lần nữa tạo được tiếng vang mạnh mẽ, được mệnh danh là biểu tượng của phụ nữ thiên niên kỷ mới khi xuất hiện trong bộ phim lãng mạn  Dhadkan.

Mỹ nhân 15 năm chịu tiếng khiêu dâm chỉ vì… bị ôm: Từ minh tinh hạng A đến cả nước tẩy chay, minh oan rồi nhưng có kịp làm lại? - Ảnh 2.

Nữ diễn viên trong bộ phim Dhadkan

Năm 2004, Shetty đã nhận được sự tán thưởng của giới phê bình khi đóng vai cô gái bị bệnh AIDS trong bộ phim truyền hình Phir Milenge, bộ phim đã mang về cho cô một số đề cử, bao gồm cả Giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Từ đây cô cũng hoạt động với tư cách một đại sứ giúp nâng cao nhận thức của người dân về AIDS ở Ấn Độ. Cũng chính vì điều này mà năm 2007, cô mới gặp phải lùm xùm chấn động. Trong một buổi diễn về AIDS, cô bị nam diễn viên người Mỹ Richard Gere đột ngột ôm chầm lấy và hôn lên má. Nhìn qua hình ảnh thì có thể thấy Shetty không thoải mái gì thế nhưng việc cô không phản kháng mạnh đã khiến cô vô duyên vô cớ bị người dân Ấn Độ kết án... khiêu dâm. 

Mỹ nhân 15 năm chịu tiếng khiêu dâm chỉ vì… bị ôm: Từ minh tinh hạng A đến cả nước tẩy chay, minh oan rồi nhưng có kịp làm lại? - Ảnh 3.
Mỹ nhân 15 năm chịu tiếng khiêu dâm chỉ vì… bị ôm: Từ minh tinh hạng A đến cả nước tẩy chay, minh oan rồi nhưng có kịp làm lại? - Ảnh 4.

Hàng loạt các cuộc biểu tình chống lại Shilpa Shetty đã diễn ra vào thời điểm đó ở nhiều thành phố của Ấn Độ như Varanasi, Bhopal, Kanpur, Indore, Delhi, Mumbai. Họ đốt cháy các bức ảnh của nữ minh tinh, yêu cầu cô phải xin lỗi, đe dọa cấm chiếu phim cô đóng ở các bang. Điều này khiến sự nghiệp của Shetty bị đóng băng, tất cả các dự án đang thực hiện và sắp ra mắt của cô đều bị dừng lại, hàng loạt nhãn hàng cũng quay lưng với cô dù rõ ràng trong việc này, cô không hề có sai phạm gì.

Mỹ nhân 15 năm chịu tiếng khiêu dâm chỉ vì… bị ôm: Từ minh tinh hạng A đến cả nước tẩy chay, minh oan rồi nhưng có kịp làm lại? - Ảnh 5.

Khán giả thậm chí biểu tình, đốt ảnh của nữ diễn viên trên đường phố

Lấy lại sự trong sạch nhưng ai trả cho cô sự nghiệp và danh dự?

"Tôi hiểu đấy (việc ôm hôn công khai) là văn hóa của ông ấy, không phải của chúng ta. Tuy nhiên, nó cũng không phải điều to tát hay tục tĩu quá mức để mọi người phản ứng thái quá như thế!" - Shilpa Shetty từng chia sẻ. Suốt 15 năm trời, Shetty miệt mài đi tìm công lý trong khi người khơi mào chuyện này - nam diễn viên Richard Gere không chịu ảnh hưởng gì nhiều, nhất là khi sau đó, anh rời Ấn Độ và tiếp tục hoạt động. Suốt từ năm 2007 đến tận năm 2021, Shetty mới được xuất hiện trở lại trên màn ảnh cùng dự án phim là Hungama 2, một bộ phim khác của cô là Nikamma thì chưa lên sóng. Dĩ nhiên, tiếng vang của cô cũng chẳng còn được như xưa, khán giả không mấy quan tâm đến bộ phim này. 

Mỹ nhân 15 năm chịu tiếng khiêu dâm chỉ vì… bị ôm: Từ minh tinh hạng A đến cả nước tẩy chay, minh oan rồi nhưng có kịp làm lại? - Ảnh 6.

Shetty hiện đang sống cuộc đời bình dị bên gia đình

Mãi đến tháng 1 vừa qua, Shetty mới lấy lại được danh dự của mình sau 15 năm khổ sở, thẩm phán Ketki Chavan của Tòa án tối cao Mumbai đã ra phán quyết cuối cùng: "Shilpa Shetty là nạn nhân hơn là bị cáo trong vụ việc!". Shilpa Shetty đăng tải trên trang cá nhân ngày 25/1, bày tỏ: "Hạnh phúc nằm trong tay bạn! Bạn đừng chờ đợi một người khác hoặc một dịp đặc biệt nào để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bản thân. Hãy làm bất cứ điều gì khiến bạn hạnh phúc! Trí óc, cơ thể, trái tim và linh hồn của bạn sẽ cảm ơn bạn một cách mãnh liệt".

Mỹ nhân 15 năm chịu tiếng khiêu dâm chỉ vì… bị ôm: Từ minh tinh hạng A đến cả nước tẩy chay, minh oan rồi nhưng có kịp làm lại? - Ảnh 7.

Nhận lại sự trong sạch ở tuổi 47, chưa phải quá muộn nhưng ai sẽ trả lại cho Shetty 15 năm đã mất, 15 mà cô có thể dùng để sống trọn vẹn với niềm đam mê diễn xuất của mình?

Nguồn: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/my-nhan-15-nam-chiu-tieng-khieu-dam-chi-vi-bi-om-tu-minh-tinh-hang-a-den-ca-nuoc-tay-chay-minh-oan-roi-nhung-co-kip-lam-lai-20220225232337553.chn