Mỹ nhân "50 sắc thái" liếc nhìn 2 vợ cũ của Brad Pitt đụng nhau tại Quả Cầu Vàng

(KenhTinGame) - Khi những nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood cùng có mặt trong một khán phòng, nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy mọi thứ trong khán phòng này rất phức tạp. Bạn cho rằng vị trí ngồi nào là vị trí đắc địa? 

Tình huống tối qua thật “trớ trêu” đối với những người trong cuộc … Nhưng, cũng giống như trong cuộc sống thực khi bạn gặp một người cũ của bạn, đó vẫn là thời điểm khiến mọi người “liếc nhìn”

Và trong tình huống này, có vẻ như, Dakota Johnson, cô có một ghế chính trong bàn của Jolie trong khi Aniston đang trên sân khấu, khoảnh khắc Dakota bị bắt gặp đang lén nhìn phản ứng của Angelina Jolie khi Jennifer Aniston lên phát biểu đang được cộng đồng mạng chia sẻ liên tục.

Một vị khán giả đã nhanh chóng đăng tải bức ảnh chụp một khoảnh khắc trong lễ trao giải và chỉ ra ánh mắt "bất thường" của 3 nữ nghệ sĩ Dakota Johnson, Angelina Jolie và Jennifer Anistor. Qua bức ảnh, nữ diễn viên "50 sắc thái" Dakota đang hướng ánh mắt đầy tò mò về phía Jolie xem cô ấy sẽ phản ứng như thế nào khi Aniston xuất hiện trên sân khấu. Bức ảnh này thực sự khiến cư dân mạng tò mò và ao ước rằng giá như chúng ta có thể "giải mã" được những người phụ nữ này đang nghĩ gì và muốn làm gì ngay lúc này.

Brad Pitt - Jennifer Aniston từng là cặp đôi vàng nước Mỹ

Sau đó Brad đã đến với Angelina Jolie