Mỹ nhân bị tẩy chay nhất hiện nay lại "gặp họa": Lộ thái độ tệ với bạn diễn, còn dựa hơi 3 nam chính Trường Tương Tư?

Màn "lật xe" liên tiếp của mỹ nhân này khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm.

Những tưởng sau khi "thảm họa" màn ảnh Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi khép lại, Dương Dương sẽ là người chịu hậu quả nặng nề nhất. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, nữ chính Vương Sở Nhiên lại gặp phải làn sóng tẩy chay lớn chưa từng có, thậm chí khiến nhãn hàng phải "quay lưng". Vừa qua, nữ diễn viên tiếp tục "thống lĩnh" các hạng đầu của hot search Weibo khi gây nên nhiều tranh cãi mới.

Mỹ nhân bị tẩy chay nhất hiện nay lại gặp họa: Lộ thái độ tệ với bạn diễn, còn dựa hơi 3 nam chính Trường Tương Tư? - Ảnh 1.

Cụ thể, mọi chuyện bắt đầu khi Vương Sở Nhiên được cho là sẽ đóng cặp với nam thần mới nổi Đặng Vi trong dự án Thiên Sơn Trà Khách. Rất đông khán giả đã đưa tin tức này lên tận hạng 2 hot search, đa phần bày tỏ sự phản đối. Chưa dừng lại ở đó, khán giả còn bất ngờ nhận ra rằng sắp tới, Vương Sở Nhiên sẽ hợp tác với Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ và cả Trương Vãn Ý - 3 nam chính của siêu phẩm Trường Tương Tư đang lên sóng.

Mỹ nhân bị tẩy chay nhất hiện nay lại gặp họa: Lộ thái độ tệ với bạn diễn, còn dựa hơi 3 nam chính Trường Tương Tư? - Ảnh 2.
Mỹ nhân bị tẩy chay nhất hiện nay lại gặp họa: Lộ thái độ tệ với bạn diễn, còn dựa hơi 3 nam chính Trường Tương Tư? - Ảnh 3.
Mỹ nhân bị tẩy chay nhất hiện nay lại gặp họa: Lộ thái độ tệ với bạn diễn, còn dựa hơi 3 nam chính Trường Tương Tư? - Ảnh 4.

Dàn nam chính Trường Tương Tư đều đóng phim với Vương Sở Nhiên

Bên cạnh Đặng Vi, Vương Sở Nhiên sắp quay Kiều Tàng với Trương Vãn Ý, cũng như đang trong quá trình ghi hình Tình Yêu Có Pháo Hoa với Đàn Kiện Thứ. Vào lúc này, một chủ đề khác liên quan đến Tình Yêu Có Pháo Hoa bất ngờ vươn lên hạng 1 hot search. Trong đó, Vương Sở Nhiên bị tố có thái độ kém, trợn trừng mắt nhìn Đàn Kiện Thứ sau lưng khi đang quay phim.

Vương Sở Nhiên bị cho là trợn mắt với Đàn Kiện Thứ

Thế là Vương Sở Nhiên bị "khui" không ít khoảnh khắc bày tỏ thái độ không mấy đẹp đẽ với bạn diễn. Không chỉ có Đàn Kiện Thứ mà ngay cả Dương Dương - "tri kỷ" của cô trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi cũng từng gặp trường hợp tương tự khi cùng cô quay chương trình Xin Chào Thứ Bày.

Mỹ nhân bị tẩy chay nhất hiện nay lại gặp họa: Lộ thái độ tệ với bạn diễn, còn dựa hơi 3 nam chính Trường Tương Tư? - Ảnh 8.

Thái độ tệ của Vương Sở Nhiên dành cho Dương Dương

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích thái độ không chuyên nghiệp, thậm chí xấu tính của Vương Sở Nhiên. Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác lại cho rằng có lẽ do mắt của nữ diễn viên gây hiểu lầm chứ cô không có ý khinh thường đối phương. Mặc dù vậy, làn sóng chỉ trích dành cho "tiểu Lưu Diệc Phi" vẫn dâng cao chứ không có dấu hiệu dừng lại.

Mỹ nhân bị tẩy chay nhất hiện nay lại gặp họa: Lộ thái độ tệ với bạn diễn, còn dựa hơi 3 nam chính Trường Tương Tư? - Ảnh 9.

Sắp tới, Vương Sở Nhiên có nhiều dự án phim sắp sửa lên sóng, song đang bị khán giả yêu cầu rời phim. Trong số đó, vai phụ của Khánh Dư Niên 2 của cô gặp "sóng gió" nhiều nhất, cũng như nhiều dự án khác của cô đang chịu tình cảnh tương tự.