Mỹ nhân bị TVB tống cổ vì 2 lần "mây mưa" với trai trên xe hơi, sự nghiệp đổ nát do thái độ lồi lõm và "cái miệng hại cái thân"?

Vì đam mê sắc dục, mỹ nhân này đã "tự hủy" sự nghiệp của mình tại TVB.

TVB có không ít các diễn viên nữ "lắm tài nhiều tật", thậm chí không từ thủ đoạn để trở nên nổi tiếng. Một trong số đó phải kể đến nàng Hoa hậu nức tiếng này khi cố tình "mây mưa" với trai trong xe hơi để có thể chạm đến tham vọng đứng đầu làng giải trí.

Mỹ nhân bị TVB tống cổ vì 2 lần mây mưa với trai trên xe hơi, sự nghiệp đổ nát do thái độ lồi lõm và cái miệng hại cái thân? - Ảnh 1.

Từng tham gia không ít siêu phẩm của TVB như Bằng Chứng Thép 3, Tòa Án Lương Tâm, Thâm Cung Nội Chiến 2, Giải Mã Nhân Tâm 2,... nhưng Cẩu Vân Tuệ vẫn không thể thành danh vì diễn xuất quá nhạt nhòa. Nhận ra bản thân khó đi lên bằng thực lực, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009 tìm đến con đường "hắc hồng" tức tạo scandal để nổi tiếng.

Mỹ nhân bị TVB tống cổ vì 2 lần mây mưa với trai trên xe hơi, sự nghiệp đổ nát do thái độ lồi lõm và cái miệng hại cái thân? - Ảnh 2.

Cẩu Vân Tuệ đóng Thâm Cung Nội Chiến 2

Mỹ nhân bị TVB tống cổ vì 2 lần mây mưa với trai trên xe hơi, sự nghiệp đổ nát do thái độ lồi lõm và cái miệng hại cái thân? - Ảnh 3.

Cô còn góp mặt trong Bằng Chứng Thép 3

Mỹ nhân bị TVB tống cổ vì 2 lần mây mưa với trai trên xe hơi, sự nghiệp đổ nát do thái độ lồi lõm và cái miệng hại cái thân? - Ảnh 4.

Mỹ nhân TVB có thân hình nóng bỏng và thích đi lên bằng scandal

Vào năm 2012, làng giải trí Hong Kong sốc tận óc khi xuất hiện hàng loạt bức ảnh "tố" Cẩu Vân Tuệ có hành động "mây mưa" cùng ngôi sao Người Trong Giang HồTạ Thiên Hoa trong xe hơi. Cả hai được cho là "quấn" lấy nhau suốt 1 tiếng đồng hồ, có nhiều hành động 18+ thân mật. Ngay khi hình ảnh được tung ra, Cẩu Vân Tuệ là người đầu tiên lên tiếng, khóc lóc giải thích rằng đây chỉ là một cảnh quay trong phim Pháp Võng Truy Kích.

Mỹ nhân bị TVB tống cổ vì 2 lần mây mưa với trai trên xe hơi, sự nghiệp đổ nát do thái độ lồi lõm và cái miệng hại cái thân? - Ảnh 5.

Hình ảnh hai ngôi sao "ân ái" suốt 1 tiếng trong xe khiến ai nấy bàng hoàng sửng sốt

Mỹ nhân bị TVB tống cổ vì 2 lần mây mưa với trai trên xe hơi, sự nghiệp đổ nát do thái độ lồi lõm và cái miệng hại cái thân? - Ảnh 6.

Một số hình ảnh khác cho thấy đây đúng là cảnh phim chứ không phải scandal 18+

Thế nhưng sự việc này chưa nguội thì một sự việc khác tương tự nổ ra. Mỹ nhân TVB Cẩu Vân Tuệ tiếp tục bị tung ảnh "mây mưa" trong xe cùng một đại gia đã có vợ suốt 20 phút. "Bổn cũ soạn lại" nhưng lần này chẳng ai tin tưởng Cẩu Vân Tuệ nữa, cho rằng cô dám làm mà không dám nhận, là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc người khác,...

Mỹ nhân bị TVB tống cổ vì 2 lần mây mưa với trai trên xe hơi, sự nghiệp đổ nát do thái độ lồi lõm và cái miệng hại cái thân? - Ảnh 7.

Hình ảnh Cẩu Vân Tuệ tình tứ cùng đại gia trong xe hơi

Mỹ nhân bị TVB tống cổ vì 2 lần mây mưa với trai trên xe hơi, sự nghiệp đổ nát do thái độ lồi lõm và cái miệng hại cái thân? - Ảnh 8.

Dù có khóc lóc đến đâu thì cô cũng không có được lòng tin từ công chúng

Sau nhiều lần bày trò và bị truyền thông lẫn khán giả mỉa mai, chỉ trích, Cẩu Vân Tuệ bắt đầu lâm vào tình trạng khốn đốn. Vì suy sụp tinh thần nên Cẩu Vân Tuệ bắt đầu ăn uống không kiêng khem, dẫn đến việc tăng cân chóng mặt và phát phì. TVB lập tức yêu cầu mỹ nhân phải giảm cân cấp tốc, xuống lại mức 63,5 kg.

Trong thời điểm rối loạn cân nặng, tài nguyên của Cẩu Vân Tuệ bị mất sạch, hàng loạt quảng cáo bị chuyển sang cho người khác. TVB cũng nhanh chóng nguội lạnh và không còn ưu ái cô như xưa. Cũng giống như những ngôi sao khác, một khi đã bị TVB "cho ra rìa" thì chỉ còn cách chủ động giải trừ hợp đồng, dứt áo ra đi.

Mỹ nhân bị TVB tống cổ vì 2 lần mây mưa với trai trên xe hơi, sự nghiệp đổ nát do thái độ lồi lõm và cái miệng hại cái thân? - Ảnh 9.

Cẩu Vân Tuệ tăng cân không phanh vì scandal "mây mưa", bị TVB ghẻ lạnh

Mỹ nhân bị TVB tống cổ vì 2 lần mây mưa với trai trên xe hơi, sự nghiệp đổ nát do thái độ lồi lõm và cái miệng hại cái thân? - Ảnh 10.

Sau khi không còn mặn mà với nghiệp diễn cùng TVB, Cẩu Vân Tuệ quyết định tập trung lấy lại vóc dáng bằng các phương pháp khoa học như thể dục, yoga, ăn uống điều độ và nghỉ ngơi hợp lý. Sau 2 năm "khổ luyện", Cẩu Vân Tuệ đã giảm cân thành công và trở lại làm mỹ nhân vạn người mê. Vào năm 2018, cô bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân nức tiếng Lục Hán Dương với đám cưới lên đến 2 triệu USD. Sau khi lấy chồng, Cẩu Vân Tuệ dành thời gian đi du lịch, học nấu ăn, lặng lẽ rút khỏi showbiz như chưa từng có bất cứ sóng gió gì.

Mỹ nhân bị TVB tống cổ vì 2 lần mây mưa với trai trên xe hơi, sự nghiệp đổ nát do thái độ lồi lõm và cái miệng hại cái thân? - Ảnh 11.

Cẩu Vân Tuệ có đám cưới linh đình, khép lại chuỗi ngày dài đắng cay trong showbiz

Nguồn ảnh: Tổng hợp