Mỹ nhân chịu bất công nhất Đạp Gió 2023: Đẹp mà bị cắt sóng gần hết, diễn xuất hơn 10 năm vẫn "flop"

Chịu nhiều bất công ở Đạp Gió 2023, mỹ nhân này vẫn được khen ngợi bởi khán giả.

Đạp Gió 2023 - Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 được xem là cơ hội để những cái tên vốn bị lãng quên, hoặc chưa có cơ hội tỏa sáng có thể thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Đạp Gió 2023 vẫn là cuộc chiến mà trong đó, các "tỷ tỷ" tranh giành ánh hào quang của nhau từng chút. Điều này dẫn đến việc sẽ có nhiều cái tên bị mất hết thời lượng lên hình, đơn cử là mỹ nhân dưới đây.

Mỹ nhân chịu bất công nhất Đạp Gió 2023: Đẹp mà bị cắt sóng gần hết, diễn xuất hơn 10 năm vẫn flop - Ảnh 1.

Vương Giai Vũ - mỹ nhân bị đối xử bất công nhất Đạp Gió 2023.

Nếu không đề cập đến, có lẽ sẽ không có nhiều khán giả biết rằng trong Đạp Gió 2023 có một mỹ nhân tên Vương Giai Vũ. Theo Sina, Vương Giai Vũ là một trong những thí sinh bị đối xử bất công nhất chương trình. Trong tập mới nhất, cô là 1 trong 5 thành viên thuộc nhóm trình diễn Tiểu Cô Nương Dưới Ánh Đèn Đường, song lại là người duy nhất không có phần hát solo và không có bất cứ thời lượng lên hình riêng nào.

Mỹ nhân chịu bất công nhất Đạp Gió 2023: Đẹp mà bị cắt sóng gần hết, diễn xuất hơn 10 năm vẫn flop - Ảnh 2.

Khán giả bất bình, tạo hashtag "Vương Giai Vũ không có phần solo" để bày tỏ cảm nghĩ.

Trên Weibo, cái tên Vương Giai Vũ trở thành đề tài được bàn tán vì bị Đạp Gió 2023 đối xử quá bất công. Nhiều fan còn nhận ra rằng không chỉ trong tập công diễn 1 mới nhất mà xuyên suốt chương trình, mỹ nhân 9X này hiếm khi có khoảnh khắc tỏa sáng riêng. Thậm chí trong phần tập luyện của nhóm, cô còn chỉ có mỗi bóng lưng lúc đang tập nhảy.

Tuy vậy, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho Vương Giai Vũ sau phần trình diễn, còn đồng lòng cho rằng cô nàng có khí chất và phần thể hiện tốt nhất, tự nhiên nhất trong số 5 "tỷ tỷ". Thế nhưng điều này cũng không thay đổi được sự thật rằng kết quả của nhóm cô thấp nhất, và có nguy cơ khiến các thí sinh này bị loại.

Mỹ nhân chịu bất công nhất Đạp Gió 2023: Đẹp mà bị cắt sóng gần hết, diễn xuất hơn 10 năm vẫn flop - Ảnh 3.

Mỹ nhân không có nhiều thời lượng lên hình, thậm chí chỉ có bóng lưng (áo đen).

Mỹ nhân chịu bất công nhất Đạp Gió 2023: Đẹp mà bị cắt sóng gần hết, diễn xuất hơn 10 năm vẫn flop - Ảnh 4.
Mỹ nhân chịu bất công nhất Đạp Gió 2023: Đẹp mà bị cắt sóng gần hết, diễn xuất hơn 10 năm vẫn flop - Ảnh 5.

Thần thái, nhan sắc của Vương Giai Vũ được đánh giá cao nhất nhóm.

Sinh năm 1992, Vương Giai Vũ có hành trình chinh phục đam mê diễn xuất khá khó nhằn. Ban đầu khi đi học, cô hiếm khi có mơ ước sẽ trở thành ngôi sao. Thế nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà chỉ vài ngày trước khi thi đai học, cô đã quyết định xin ba mẹ cho thi vào trường nghệ thuật. Năm 2010, cô thi đậu và chính thức trở thành sinh viên của Học viện Hý kịch Trung ương. Sau 2 năm theo học, mỹ nhân có vai diễn đầu đời trong tác phẩm Vạn Thủy Thiên Sơn Phong Hải Tình, có cơ hội đóng phim với nhiều ngôi sao như Đới Xuân Vinh, Trương Chỉ Khê...

Mỹ nhân chịu bất công nhất Đạp Gió 2023: Đẹp mà bị cắt sóng gần hết, diễn xuất hơn 10 năm vẫn flop - Ảnh 6.

Trong thời điểm còn đi học, nữ diễn viên chỉ đóng các vai phụ hay khách mời, song đều có cơ hội "cọ xát" còn những ekip tiếng tăm (trong đó có đạo diễn Trần Tư Thành và dự án Chuyện Tình Bắc Kinh).

Thế nhưng kể từ khi ra trường vào năm 2015, cô nàng cũng không có thêm vai diễn nào lớn. Một số dự án có tiếng mà cô tham gia gồm Tiểu Biệt Ly, Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ... Cho đến nay đã hơn 1 thập kỷ trôi qua, sự nghiệp của Vương Giai Vũ vẫn ngang ngửa con số 0.

Mỹ nhân chịu bất công nhất Đạp Gió 2023: Đẹp mà bị cắt sóng gần hết, diễn xuất hơn 10 năm vẫn flop - Ảnh 7.
Mỹ nhân chịu bất công nhất Đạp Gió 2023: Đẹp mà bị cắt sóng gần hết, diễn xuất hơn 10 năm vẫn flop - Ảnh 8.
Mỹ nhân chịu bất công nhất Đạp Gió 2023: Đẹp mà bị cắt sóng gần hết, diễn xuất hơn 10 năm vẫn flop - Ảnh 9.

Đóng nhiều phim nhưng Vương Giai Vũ không thể bật lên.

Tuy vậy, Vương Giai Vũ vẫn rất hạnh phúc với những gì mình đang có. Khi bị hỏi về chuyện bị đối xử bất công trên chương trình, nữ diễn viên chỉ mỉm cười và rất "dĩ hòa vi quý", không tỏ ra khó chịu. Cô còn bình luận đùa giỡn với bạn bè rằng "Hoàng đế không bao giờ vội, chỉ có thái giám mới phải vội vàng". Sau lần xuất hiện ở tập 1, mỹ nhân còn viết tâm thư dài 800 chữ bày tỏ sự hạnh phúc, biết ơn khi được nhiều khán giả thương yêu, cho cô cơ hội để tỏa sáng.

Mỹ nhân chịu bất công nhất Đạp Gió 2023: Đẹp mà bị cắt sóng gần hết, diễn xuất hơn 10 năm vẫn flop - Ảnh 10.
Mỹ nhân chịu bất công nhất Đạp Gió 2023: Đẹp mà bị cắt sóng gần hết, diễn xuất hơn 10 năm vẫn flop - Ảnh 11.

Vương Giai Vũ trẻ đẹp, có năng lực diễn xuất.

Nguồn: Sina