"Mỹ nhân chịu cởi" hàng đầu showbiz từng bị xâm hại bởi "ông trùm điện ảnh", nhờ nhanh trí mà vừa lấy được tiền, vừa đẩy kẻ đồi bại vào tù!

Tưởng sẽ được nâng đỡ trong sự nghiệp, mỹ nhân này lại phải trải qua một đêm kinh hoàng khiến cô gặp ác mộng suốt nhiều năm liền.

Những khán giả yêu thích phim Hollywood hẳn đều đã từng trông mặt, nghe tên Rose McGowan. Mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ được coi như "quả bom sex" nóng bỏng của Hollywood đã tham gia hàng loạt các tác phẩm đình đám, điển hình như phim truyền hình Charmed (Phép Thuật) hay Scream (Tiếng Thét). Sở hữu sự nghiệp được nhiều người khao khát, thế nhưng cuộc đời của Rose McGowan cũng không phải chỉ là một màu hồng. Một kỷ niệm bị xâm hại, hãm hiếp bởi "ông trùm Hollywood" từ lâu đã để lại vết sẹo đau đớn cho bà mãi tới sau này.

Rose McGowan là một trong những nhan sắc hàng đầu của Hollywood thập niên 1990 - 2000

Kẻ gây ra tội ác này chính là Harvey Weinstein - người được coi là "ông trùm Hollywood", là nhà đồng sáng lập hãng phim Miramax, sản xuất vô số những bộ phim thành công như Pulp Fiction, The English Patient, Shakespeare in Love, Scream... Năm 2017, cả thế giới đã phải chấn động khi 2 trang báo The New York Times The New Yorkers đưa tin hàng loạt phụ nữ lên tiếng tố cáo Harvey Weinstein tội sàm sỡ, tấn công tình dục và hiếp dâm họ. Sau đó, vô số những người phụ nữ khác trong ngành phim cũng lên tiếng. Một trong số những nạn nhân của Harvey Weinstein chính là Rose McGowan.

Mỹ nhân chịu cởi hàng đầu showbiz từng bị xâm hại bởi ông trùm điện ảnh, nhờ nhanh trí mà vừa lấy được tiền, vừa đẩy kẻ đồi bại vào tù! - Ảnh 2.

Từ đó, Rose McGowan đã nhiều lần chia sẻ về lần bị hiếp dâm đáng sợ ấy của mình. Cô gặp Harvey Winstein lần đầu tại LHP Sundance năm 1997, sau đó được sắp xếp để có bữa tối với ông ta tại nhà hàng. Tuy nhiên, địa điểm buổi gặp mặt đã được Weinstein chuyển lên phòng riêng của ông ta tại khách sạn.

Mong muốn được thăng tiến và được đón nhận trong sự nghiệp diễn xuất, Rose McGowan - khi ấy chỉ 23 tuổi - đã hào hứng được gặp nhà sản xuất phim đình đám. Tuy nhiên, đó lại là đêm ác mộng trong đời của bà.

Khi buổi gặp gỡ kết thúc, Rose McGowan đang ra khỏi cửa thì bị Weinstein tóm lấy, đẩy vào bồn tắm và lột sạch quần áo. Nữ diễn viên miêu tả rằng bà bị ông ta bế lên, sau đó ông ta bắt đầu quan hệ tình dục bằng miệng trên cơ thể bà.

Những chuyện xảy ra đêm hôm đó đã để lại di chấn lớn với nữ minh tinh. "Tôi gặp ác mộng liên tục, ngủ bị chảy mồ hôi, tỉnh dậy vì gào ghét trong nhiều năm," bà chia sẻ. Rose McGowan đã từng định khởi kiện, nhưng sau đó lại được khuyên nhủ ngược lại bởi công tố viên do cô vốn đã là một người nổi tiếng vì đóng cảnh nóng, vậy nên vụ kiện có thể sẽ không mang lại kết quả.

Rose McGowan là một trong những ngôi sao Hollywood có lối sống phóng khoáng, chấp nhận "cởi" từ trong phim ra ngoài đời

Đổi lại, Rose McGowan đã sử dụng sự nhanh trí của mình để sau này đẩy Harvey Weinstein vào tròng. Biết nhà sản xuất phim này thường xuyên trả tiền cho các cô gái để khiến họ im lặng (và kí một bản hợp đồng bảo mật không tiết lộ), Rose McGowan tìm đến Weinstein.

Ban đầu, nữ diễn viên đòi một số tiền nhỏ. Tuy nhiên sau đó, cô từ chối ký hợp đồng bảo mật, thay vào đó tăng số tiền yêu cầu từ Weinstein lên 100.000 USD. Bằng cách này, ông ta nghĩ rằng Rose McGowan sẽ không hé răng nửa lời sau khi nhận số tiền lớn, đổi lại cô cũng sẽ không thưa kiện.

Chính nhờ cách "đàm phán" này, Rose McGowan mới có thể tự do lên tiếng về lần bị Weinstein hiếp dâm. Trước hàng loạt cáo buộc của nhiều phụ nữ là nạn nhân, Harvey Weinstein đã bị kết án tới 23 năm tù, và đó mới chỉ là bản án đầu tiên.

Mỹ nhân chịu cởi hàng đầu showbiz từng bị xâm hại bởi ông trùm điện ảnh, nhờ nhanh trí mà vừa lấy được tiền, vừa đẩy kẻ đồi bại vào tù! - Ảnh 4.

Harvey Weinstein bị bắt giữ

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/my-nhan-chiu-coi-hang-dau-showbiz-tung-bi-xam-hai-boi-ong-trum-dien-anh-nho-nhanh-tri-ma-vua-lay-duoc-tien-vua-day-ke-doi-bai-vao-tu-20220211175633818.chn