Mỹ nhân đẹp nhất One Piece hóa ra lại "làm khó" Oda vì nhan sắc khiến người khác u mê

Quả thật, để vẽ được người phụ nữ đẹp nhất thế giới và được fan One Piece đồng tình không hề dễ với Oda.

Eiichiro Oda đã vẽ rất nhiều nhân vật trong One Piece và thiết kế của những nhân vật này cũng có xu hướng đa dạng. Vậy nhân vật nào trong One Piece khiến Eiichiro Oda cảm thấy khó vẽ nhất?

1. Oda gặp khó khăn khi vẽ Franky Shogun

Mỹ nhân đẹp nhất One Piece hóa ra lại làm khó Oda vì nhan sắc khiến người khác u mê - Ảnh 1.

Một trong những điều làm khó Oda chính là vẽ Franky Shogun. Oda thừa nhận anh thích thiết kế robot, nhưng vẽ đi vẽ lại những con robot như Franky Shogun không phải là sở trường của anh.

Nhưng đó là đối với robot. Còn về nhân vật là con người thì ai gây khó dễ cho Oda đây?

2. Nhân vật khiến Oda thấy khó vẽ nhất là Boa Hancock

Mỹ nhân đẹp nhất One Piece hóa ra lại làm khó Oda vì nhan sắc khiến người khác u mê - Ảnh 2.

Thật đáng ngạc nhiên khi Oda cho biết rằng anh thấy vẽ phụ nữ rất khó, đặc biệt là những người phụ nữ tóc đen. Vì vậy, để vẽ một nhân vật nữ tóc đen, có một phương pháp gọi là tsuya-beta - một thuật ngữ nói về việc thể hiện độ bóng của tóc bằng cách sử dụng cọ hoặc bút cọ nói chung, để trống những phần tiếp xúc với ánh sáng. Theo Oda, phương pháp vẽ tóc đen này rất khó.

Boa Hancock không chỉ có mái tóc đen mà cô cũng được cư dân trong thế giới One Piece xưng tụng là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Do đấy, việc của Oda là phải vẽ sao cho Hancock trở thành người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới. Và đây là phần khó nhất khi vẽ Hancock.

3. Oda tiết lộ điều này khi nào?

Mỹ nhân đẹp nhất One Piece hóa ra lại làm khó Oda vì nhan sắc khiến người khác u mê - Ảnh 3.

Câu trả lời của Oda cho vấn đề này thực ra đã được tiết lộ từ lâu. Đây là câu trả lời cho một trong những câu hỏi trong SBS One Piece tập 69, nằm trong cốt truyện của arc Punk Hazard. Cuốn sách được xuất bản ngày 4 tháng 3 năm 2013. Tuy nhiên thời gian đặt ra câu hỏi này đã lâu rồi, từ đó đến nay đã có nhiều nhân vật mới xuất hiện trong One Piece. Điều này khiến nhiều fan tò mò rằng nếu Oda được hỏi lại điều này, sẽ có những nhân vật khác mà anh thừa nhận là rất khó vẽ hay không?