Mỹ nhân được khen đẹp nhất nhì Trung Quốc, diện cả cây hồng quá xuất sắc khiến MXH bùng nổ

Tạo hình mới của mỹ nhân Hoa ngữ này ở dự án phim đang quay đúng là đẹp miễn bàn.

Thời điểm hiện tại, những hình ảnh mới của Vương Sở Nhiên trên phim trường Phong ảnh nhiên mai hương đang thu hút nhiều sự chú ý. Trong loạt ảnh mới được chia sẻ lên mạng xã hội, Vương Sở Nhiên mặc trang phục "hồng cả cây" vô cùng hút mắt.

Mỹ nhân được khen đẹp nhất nhì Trung Quốc, diện cả cây hồng quá xuất sắc khiến MXH bùng nổ - Ảnh 1.

Vương Sở Nhiên diện trang phục hồng cực đẹp, gây sốt MXH

Khán giả đánh giá cao nhan sắc và tạo hình của nàng thơ sinh năm 1999, thậm chí có người còn khen cô đẹp nhất nhì Trung Quốc hiện tại. Ngoài ra, một người cho biết dù họ "dị ứng" với màu hồng, thế nhưng khi nhìn trang phục mặc trên người Vương Sở Nhiên lại cảm thấy rất ưng.

Bình luận của cư dân mạng về tạo hình mới của Vương Sở Nhiên trong phim Phong ảnh nhiên mai hương:

- Dàn hoa sau 95 chỉ có Vương Sở Nhiên là có khí chất mỹ nhân thôi, trông như thần tiên tỷ tỷ.

- Công nhận, dù "Khói lửa nhân gian của tôi" có bị chê thì nhan sắc với khí chất của cô Nhiên ở lứa diễn viên trẻ vẫn là điều không cần bàn cãi. Quá xịn.

- Xưa giờ rất chê hồng nhưng Vương Sở Nhiên thì oke nhé.

- Ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc chất lượng cao nha, xinh bất chấp. Ngày nào cũng sốc "visual", huhu.

- Công nhận tạo hình trong phim mới của ẻm đẹp dã man. Tui bị sốc tạo hình thích khách vì quá soái, giờ lại sốc trưỡc cái tạo hình yểu điệu thục nữ này, huhu. Yêu lắm.

- Xinh nhất nhì Trung Quốc.

- Sao tui lại thấy cái màu hồng này cũng xinh xẻo ta trong khi bình thường tui dị ứng màu hồng, haha. Phim này tạo hình tóc tai trang phục các diễn viên thấy cũng tốt nè, mấy bộ màu đen gợi nhớ "Vân chi vũ" ấy. Mà sau "Vân chi vũ", mấy bộ sau của Quách Kính Minh thấy đồ cứ na ná. Xem trailer "Đại mộng quy ly" rồi nên cũng hóng thử trailer phim này. Tui nghi cũng tông màu tối y vậy quá. Thẩm mỹ Quách Kính Minh đẹp nhưng hơi khó chịu cho mắt nha vì tui không muốn mắt tăng độ.

Nói thêm về Phong ảnh nhiên mai hương, đây là bộ phim có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ đại "Đại Tống nữ thích khách" của nhà văn Tụ Đường. Trong phim, Vương Sở Nhiên thủ vai nữ chính An Cửu, một sát thủ hiện đại xuyên không và sống trong thân xác của người con gái tên Mai Cửu.

Mỹ nhân được khen đẹp nhất nhì Trung Quốc, diện cả cây hồng quá xuất sắc khiến MXH bùng nổ - Ảnh 4.

Phân cảnh tình cảm của Vương Sở Nhiên và Lý Hoành Nghị trong phim Phong ảnh nhiên mai hương

Từ một sát thủ máu lạnh, An Cửu dần học cách mở lòng và nhận ra ý nghĩa thực sự của tình yêu. Nàng đã cùng với Sở Định Giang (Lý Hoành Nghị) và những người bằng hữu trong Khống Hạc Quân hợp sức đánh bại gia tộc quyền lực Gia Luật, đem lại bình an cho bách tính trong thiên hạ.

Bộ phim Phong ảnh nhiên mai hương có sự tham gia của Vương Sở Nhiên hiện đang quay, dự kiến lên sóng trên nền tảng Youku.