Mỹ nhân lộ mặt mộc xấu tàn tạ ở tuổi 40, ai ngờ diễn quá đỉnh khiến dân tình cũng khóc theo

Bộ phim này đang khiến cả fan Việt cũng rơi nước mắt vì diễn xuất đau đớn của nữ chính.

Gần đây, phòng vé Hoa ngữ tiếp tục chào đón nhiều đối thủ mới gia nhập đường đua phim Hè. Trong số đó, Người Phụ Nữ Vượt Qua Giông Bão được xem là một tác phẩm độc đáo, gai góc giữa muôn vàn những bộ phim hấp dẫn hiện tại. Dự án có Đồng Lệ Á đóng chính khai thác chủ đề bạo lực gia đình với nữ giới là đối tượng chính, và đang khiến khán giả vô cùng quan tâm vì nhiều cảnh phim đầy cảm xúc, cũng như tạo hình nhân vật gây bất ngờ của nữ chính.

Mỹ nhân lộ mặt mộc xấu tàn tạ ở tuổi 40, ai ngờ diễn quá đỉnh khiến dân tình cũng khóc theo - Ảnh 1.

Tham gia Người Phụ Nữ Vượt Qua Giông Bão, Đồng Lệ Á cho thấy hình ảnh chưa từng có của bản thân trên màn ảnh khi hóa thân thành nữ chính tội nghiệp Từ Minh. Không còn là những đệ nhất mỹ nhân cổ trang động lòng người, Đồng Lệ Á trong phim điện ảnh lần này có tạo hình tiều tụy, tàn tạ và rũ rượi, thậm chí để mặt mộc kém sắc xuyên suốt phim.

Mỹ nhân lộ mặt mộc xấu tàn tạ ở tuổi 40, ai ngờ diễn quá đỉnh khiến dân tình cũng khóc theo - Ảnh 2.

Đồng Lệ Á để mặt mộc, tiều tụy vào vai người vợ vừa sát hại chồng tồi

Từ Minh của Người Phụ Nữ Vượt Qua Giông Bão là nạn nhân của bạo lực gia đình, thường xuyên bị chồng hành hạ và đánh đập. Đến lúc "tức nước vỡ bờ", Từ Minh đã sát hại chồng của mình, và sau đó phải ra hầu tòa. Lúc này đây, khán giả phải giật mình không còn nhận ra mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất màn ảnh quen thuộc, trái lại là một bóng hình xanh xao, yếu ớt đang chờ đợi phán quyết.

Mỹ nhân lộ mặt mộc xấu tàn tạ ở tuổi 40, ai ngờ diễn quá đỉnh khiến dân tình cũng khóc theo - Ảnh 3.
Mỹ nhân lộ mặt mộc xấu tàn tạ ở tuổi 40, ai ngờ diễn quá đỉnh khiến dân tình cũng khóc theo - Ảnh 4.
Mỹ nhân lộ mặt mộc xấu tàn tạ ở tuổi 40, ai ngờ diễn quá đỉnh khiến dân tình cũng khóc theo - Ảnh 5.

Diễn xuất gây nhói lòng của Đồng Lệ Á

Cảnh phim phán quyết tòa án của Người Phụ Nữ Vượt Qua Giông Bão hiện đang được lan truyền chóng mặt trên MXH, được nhận xét là phân đoạn đau đớn và xúc động nhất của phim. Nhiều khán giả đã không cầm được nước mắt ngay trong rạp, đặc biệt là các khán giả nữ. Một số người xem bày tỏ rằng họ đồng cảm với nữ chính Từ Minh dù cô đã phạm tội, song ở một góc nhìn khác thì cô cũng đã thoát khỏi cuộc hôn nhân đầy đau khổ.

Mỹ nhân lộ mặt mộc xấu tàn tạ ở tuổi 40, ai ngờ diễn quá đỉnh khiến dân tình cũng khóc theo - Ảnh 6.

Khán giả rơi nước mắt khi xem cảnh Từ Minh hầu tòa

Ngoài ra, diễn xuất của nhân vật mẹ chồng và con trai út của Từ Minh cũng được khen nức nở. Khoảnh khắc cậu bé được dẫn ra làm nhân chứng, theo sau là tiếng kêu gào bất lực của Từ Minh khiến ai nấy không khỏi xót xa. Thậm chí không ít khán giả nam cũng khó cầm được nước mắt khi chứng kiến số phận nghiệt ngã của nữ chính trên màn ảnh.

Khán giả không kìm nổi cảm xúc khi xem phim (Phụ đề Việt bởi Trạm 20@Y&L)

Khán giả bình luận:

- Những tổn thương tâm lý mà những đứa trẻ đó phải chứng kiến, sẽ chẳng bao giờ có thể lành được.

- Phim chỉ là phần nhỏ của thực tế thôi, chỉ ai đã trải qua mới biết nó là một vết sẹo tâm lí không bao giờ lành.

- Những câu nói với hành động đó mình không bao giờ quên được. Mình thậm chí còn không thể bình thản mặt đối mặt, vì mỗi lần như thế đều làm mình ghê rợn.

- Những đứa trẻ bị tổn thương từ gia đình sẽ chẳng lớn lên được nữa, dù 10 năm hay 20 năm thì chỉ có thời gian trôi đi thôi...

- Chính vì mình đã từng như thế nên mình dặn lòng không bao giờ để các con có tuổi thơ như mình. Không cãi nhau trước mặt con.

Hiện tại Người Phụ Nữ Vượt Qua Giông Bão đang có doanh thu không đến nỗi tệ, nhất là khi chịu sức ép của loạt bom tấn dịp Hè. Sau 5 ngày chiếu đầu tiên, phim thu về gần 57 triệu NDT (gần 185 tỷ đồng) và được Maoyan dự đoán sẽ mang về con số tổng kết 135 triệu NDT, khá ổn với một dự án kinh phí thấp và thuộc đề tài khá táo bạo thế này.

Mỹ nhân lộ mặt mộc xấu tàn tạ ở tuổi 40, ai ngờ diễn quá đỉnh khiến dân tình cũng khóc theo - Ảnh 11.
Mỹ nhân lộ mặt mộc xấu tàn tạ ở tuổi 40, ai ngờ diễn quá đỉnh khiến dân tình cũng khóc theo - Ảnh 12.
Mỹ nhân lộ mặt mộc xấu tàn tạ ở tuổi 40, ai ngờ diễn quá đỉnh khiến dân tình cũng khóc theo - Ảnh 13.

Một số cảnh trong phim